เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

05 กุมภาพันธ์ 2561

Touchdown Sports Bar เอาใจสายสปอร์ต

เจอแล้ว! Touchdown Sports Bar  
Now open! Touchdown Sports Bar
at Novotel Suvarnabhumi Airport 


 

โนโวเทล สุวรรณภูมิเปิด “ทัชดาวน์” สปอร์ตบาร์ สำหรับคอกีฬามาสังสรรค์ ตอนนี้มีทางเลือกใหม่เพิ่มอีกร้าน มาทำให้ทุกวันไม่น่าเบื่ออีกต่อไป Touchdown Sports Bar บาร์สุดชิคสำหรับนั่งเชียร์กีฬา หนึ่ง
ในบาร์สำหรับคนรักกีฬาที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ คอกีฬาที่ชอบสังสรรค์หลังเลิกงานไปพร้อมกับชมแมชต์กีฬาทีมที่เราชื่นชอบ

Touchdown Sports Bar at Novotel Suvarnabhumi Airport Hotel  โรงแรมสมัยใหม่เพียงแห่งเดียวของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หนึ่งในสปอร์ตบาร์ที่น่าจับตามองในย่านสุวรรณภูมิ มาสังสรรค์หลังเลิกงานหรือนั่งรอผู้โดยสารและไม่อยากพลาดโปรแกรมโปรดระหว่างรอเที่ยวบิน





ชอบดูกีฬาโปรดผ่านทีวีหลายจอ พร้อมกัน และต่อให้รายการนั้น เป็นรายการที่ชื่นชอบมากหรือไม่ ?
การที่มีหลายๆ จอให้เลือกดูนั้นก็ฟังดูน่าสนใจทีเดียว เมื่อเดินเข้าไปในร้าน ร้านทัชดาวน์ สปอร์ตบาร์ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต แห่งแรกและแห่งเดียวในบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ  คอกีฬา
ที่ชอบสังสรรค์หลังเลิกงานไปพร้อมกับชมแมชต์กีฬาที่โปรดปรานต้องไม่พลาด ด้วยการใช้โทนสีที่ดูขรึม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หนังสีน้ำตาล เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของทีมกีฬาที่คุณชื่นชอบด้วยภาพติดผนังช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานมาร่วมระเบิดเสียงเชียร์  วันไหนมีบอลคู่เด็ด แต่ดูอยู่ที่บ้าน ก็เบื่อๆ
ลองมานั่งจิบเบียร์เชียร์บอลที่นี่ดูฟุตบอลแน่นอนว่าคอกีฬาจะถูกใจกับทีวี LED จอใหญ่ของเราจนต้องยกนิ้วให้Touchdown Sports Bar กลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตแบบสุดดูบอลกับเพื่อนด้วยบรรยากาศ บริการ และอาหารรสเลิศ มานั่งจิบเบียร์สดเย็นชื่นใจลองไปดูภาพเหล่านี้ที่เราเก็บมาฝากสิ ไม่แน่อาจเป็นไอเดียในการจัดปาร์ตี้ในแบบของคุณที่ Touchdown Sports Bar


ทัชดาวน์ สปอร์ตบาร์ บรรยากาศร้านชิลมาก เอาแรงบันดาลใจจากกีฬามาสู่ Touchdown Sports Bar ความอลังการที่ดูลงตัวเป็นอย่างมาก ทั้งผนังรอบด้าน และเพดานด้านบนถ้าได้มีโอกาสไปนั่ง อยู่สักสองสามชั่วโมงคงไม่มีเบื่อ สำหรับแฟนกีฬาทั้งหลายด้วย โปรเจคเตอร์ และทีวี HD หลากหลายจอที่กำลังฉายกีฬาต่างๆ มากมาย พร้อมจอทีวีขนาดใหญ่กว้างถึง 165 นิ้วและอีกหลายจอโปรแกรมกว่า 7 จอให้ได้เลือกรับชม นอกจากนี้ ยังสามารถสนุกสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนจากการเล่นพูลและเทเบิ้ลฟุตบอล หลากหลายอาหารทั้งสไตล์ไทยและตะวันตก





นี่คือหนึ่งในเมนูที่เราชอบที่สุดในวันนี้ค่ะแค่รูดเบาๆนิดเดียวก็หลุดออกมาจากซี่โครง บอกคำเดียวเลยว่า...ต้องลองเลยค่ะจานนี้!!





ทัชดาวน์ สปอร์ตบาร์ แนวสปอร์ต หยิบไอเดียเป็นการผสมผสานกีฬาหลายๆ ชนิด ดูจากภาพที่แขวนตามผนัง มีทั้งเสื้อฟุตบอล เสื้อบาส แถมยังมีจอให้ชมกีฬากันอย่างจุใจ หรืออยากจะเล่นเกมส์โต๊ะบอลแบบสนุกๆ ก็ทำได้ ส่วนใครชอบจิบเบียร์ไปด้วย ชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์กันที่ Touchdown Sports Bar ตอนนี้อาหารและเครื่องดื่มราคาเป็นกันเอง เริ่มต้นที่ 199 บาทเท่านั้น พร้อมด้วยโปรโมชั่น Happy Hour ทุกวัน เวลา 17.30 – 18.30 น. ใครขับรถมา ก็สามารถจอดในโรงแรมได้เลยสั่งเบียร์สดในราคาพิเศษ นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นเมนูพิเศษประจำเดือน

Touchdown Sports Bar
https://www.facebook.com/NovotelBangkokSuvarnabhumiAirport/

Novotel Suvarnabhumi Airport Hotel
Touchdown Sports Bar ชั้น G
999 Suvarnabhumi Airport Hotel
กรุงเทพมหานคร 10540
โทร. 02 131 1111

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น