24 เมษายน 2567

เปิดประสบการณ์ นั่งเรือเรือลัคชูรี่วินเทจ Luxury Vintage Boat ชมพระอาทิตย์ตกดิน

เรือลัคชูรี่วินเทจ Luxury Vintage Boat มีแค่ 2 ลำในกระบี่ 

เรือลัคชูรี่วินเทจ เป็นเรือหัวโทงวางท้อง ที่มีห้องน้ำภายในตัว จะเน้นทำโปรแกรมทัวร์ ชมพระอาทิตย์ขึ้น (sunrise) และชมพระอาทิตย์ตก (Sunset) ที่มีความหรูหราเฉพาะตัว และรับรองว่าไม่มีที่ไหนเหมือนแน่นอน ทัวร์ชมพระอาทิตย์ขึ้น เกาะห้องกระบี่  เรือลักชูรี่วินเทจ แบบส่วนตัว มานอนเอนกายคลายร้อนแบบแฮปปี้ กับบรรยากาศบนเรือด้วยกันกับวิวหลักล้าน





Reward Your Life & Enjoy Your Holiday

เรือลัคชูรี่วินเทจ เป็นเรือหัวโทงวางท้อง ที่มีห้องน้ำภายในตัว จะเน้นทำโปรแกรมทัวร์  เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันน่าทึ่ง ชมพระอาทิตย์ขึ้น (sunrise) และชมพระอาทิตย์ตก (Sunset) ที่มีความหรูหราเฉพาะตัว และรับรองว่าไม่มีที่ไหนเหมือนแน่นอน ทัวร์ชมพระอาทิตย์ขึ้น เกาะห้องกระบี่  สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายและพักผ่อน เรือลักชูรี่วินเทจ แบบส่วนตัว อีกทั้งจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวริมชายหาด และจิบค็อกเทลพลางชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน

สมัผัสบรรยากาศอันงดงาม  กับช่วงเวลาสุดประทับใจด้วยการออกแบบ สไตล์เก่าเท่ห์ๆ ภายนอกที่ดูมีความหรูหรา มีความเป็นวินเทจ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเรือ อุปกรณ์ตกแต่งภายในเรือ และที่สำคัญพร็อพสำหรับ ถ่ายรูปที่มีความลงตัว ท่านสามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมของเรือ ไฮไลท์ของเรือลำนี้ ท่านสามารถล่องเรือและรับประทานอาหารภายในเรือได้อีกด้วย จะได้ฟิวดินเนอร์โรเมนติก ที่เหมาะสำหรับคู่รัก หรือจะพาครอบครัวกรุ๊ปเล็กก็สามารถทำได้เช่นกัน และยังสามารถจัดเซ็ตอาหารบนชายหาด ก็จะได้ฟิวโรเมนติกชิวๆ รับลมทะเลเย็นๆ กลับบ้านไปมีรูปสวยๆอัพลงโซเซียลแน่นอน

สนใจคลิ๊ก...👇

🌐 http://www.andakrabiseatour.com

🌐 https://shorturl.asia/OkjbL

หรือติดต่อได้ที่

☎️085-888-6127 Reservation

📲ID LINE :: @andakrabiseatour

หรือคลิ๊กลิงค์ : https://lin.ee/pWgJk7M

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น