เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

13 พฤศจิกายน 2560

บอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าใสโดยไม่ต้องเลเซอร์

SARAH Luxury Origin 


ทำไงดี!!! อากาศหนาวเริ่มมา หน้าเราเริ่มตึง และมีริ้วรอย ตีนกาก็มา ร่องหน้าผากลึก ร่องแก้มแนวยาว มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า อยากสวยทั้งภาย
ในและภายนอก  หลายคนบอกว่า ทานคอลาเจน บางคนเค้าบอกว่าต้องทานอาหารเสริม และให้เน้นคุณค่าจากผลไม้รวม นานาพรรณ ที่ช่วยทำให้ผิวดูอวบอิ่ม มีชีวิตชีวาสารสกัดจากเมล็ดองุ่น โดยทั่วไปได้จากเมล็ดขององุ่นแดง สารที่มีประโยชน์ที่รวมอยู่ในสารสกัดจากเมล็ดองุ่น คือสารประกอบฟีโนลิค (phenolic compound) เช่น ฟลาโวนอยด์ (flavonoids) หรือโพลีฟีนอล (polyphenol)  ได้แก่ Oligomeric Proanthocyanidin Complexes (OPC) หรือ Procyanidolic Oligomers (PCO สาร OPC)  เป็นสารออกฤทธิ์ในกลุ่ม Bioflavonoids ที่มีฤทธิ์ต่อต้าน และช่วยกำจัดอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง จึงได้ถูกเรียกว่าSuper Antioxidation ซึ่งเมื่อรับประทานเข้าไปในร่างกายจะเปลี่ยนเป็นสารสีแดงชื่อแอนโทไซยานิดิน






สารสกัดจากเมล็ดองุ่นมีประสิทธิภาพ แรงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า หากรับประทาน OPC ร่วมกับวิตามินซีจะทำให้ออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น บางครั้งจึงถูกเรียกว่าเป็นวิตามินซีโคแฟค

เตอร์ (Vitamin C cofactor)สารสกัดจากเมล็ดองุ่นยังสามารถรวมตัวได้ดีกับคอลลาเจน (โปรตีนที่เป็นส่วนประกอบของผิวหนัง หลอดเลือด และอวัยวะต่างๆ) จึงทำให้เซลล์ผิวหนังแข็งแรง ไม่เหี่ยวย่น ลดการจับตัวเป็นก้อนของเลือดเมื่อนั่งอยู่กับที่ เป็นเวลานานๆ หลอดเลือดมีความยืดหยุ่นได้ดี ไม่เปราะ
หรือแตกง่าย ป้องกันโรคเส้นเลือดขอด ริดสีดวงทวาร และสามารถผ่านแนวกั้นสมอง (blood brain barrier) จึงป้องช่วยกัน สมองมิให้เสียหายจากอนุมูลอิสระได้ดีกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ




นอกจากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใย คอลลาเจน และอีลาสตินในผิวหนังที่เกิดจากอนุมูลอิสระเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโครงสร้างหลักในผิว ทำหน้าที่ค้ำจุน และให้ความยืดหยุ่น หากถูกทำลาย ส่งผลให้เกิดรอย เหี่ยวย่น แบบมองเห็นได้ชัดเจน ส่วนเซลล์ผิวหนังในชั้นหนังกำพร้า (ชั้นนอกสุด) หากถูกทำลายจะปรากฏรอยแห้งกร้าน สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจึงช่วยรักษาความกระชับ เต่งตึงของผิว ขณะเดียวกันก็ป้องกันริ้วรอยหยาบกร้านได้นอกจากนี้ในผู้ที่มีปัญหาฝ้า หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจะสามารถช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง จึงทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น


ขอบอกเลยว่า ใช้แค่ 2 ตัวนี้ แล้วจะลืม ฟิลเลอร์ ร้อยไหม เลเซอร์ ราคาหลักหมื่นไปเลย

สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สาวๆ ใช้ได้ คุณแม่ได้ผลเกินคาด ขอบอกเลยว่า
ใช้แค่ 2 ตัวนี้ 
แล้วจะลืม ฟิลเลอร์ ร้อยไหม เลเซอร์ ราคาหลักหมื่นไปได้เลย รับประกันคุณภาพ เพราะส่วนผสมทุกชนิดมาจากธรรมชาติ100% ไม่มีสารตั้งต้นครีม ไม่มีสารเคมี เพราะผิวหน้าเป็นส่วนที่มีปัญหาสารพัด ลองนู่นนี่นั้นแต่ก็ไม่เวิร์ค เพราะว่าผลมันอยู่ที่ผิวของแต่ละคน


SARAH สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ช่วยรักษาและฟื้นฟูปัญหาผิวหน้าได้ทุกชนิด เช่นฝ้า กระ สิว ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบผิวแห้ง และ ผิวแพ้ง่าย โดยจะเข้าไปซ่อมแซม cellผิวหนังที่เสียหายถึงชั้นที่ลึกที่สุด เป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ จากภายในส่งผลให้ปัญหาผิวหนังภายนอกค่อยๆ  กลับมาดีขึ้นและหายเป็นปกติ การรักษาควรจะเน้นที่ให้เกิดผลข้างเคียงในการรักษาน้อยที่สุดเพื่อไม่ให้ผิวบางไม่เช่นนั้นการกลับมาของฝ้ารอบต่อไปอาจเร็วขึ้น รักษายากขึ้นจน
รักษาไม่ได้เลย


SARAH luxury origin ไม่ต้องฉีด ฟิลเลอร์ ไม่ต้องเข้าคอร์สยกกระชับ นวัตกรรมจาก anti wrinkle serum
แก้ปัญหาให้คุณได้ ใช้ตัวนี้เพื่อรักษาลดรอยสิว+กระฝ้าเป็นเนื้อเจล  ตอนทาแล้วรู้สึกได้ว่า ซึบซาบเร็วเคล็ดลับอีกอย่างควรใช้ครีมกันแดดร่วมด้วย จริง ๆแล้ว ถ้าเลิกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้า แล้วกลับมาเป็นฝ้าได้อีก เป็นเรื่องปกติค่ะ






Sarah whitening Melasma Serum
Sarah Wrinkle Serum


สุดท้าย ไม่พูดถึงไม่ได้กับบรรยากาศงานเปิดตัว Skincare น้องใหม่ แบรนด์ SARAH 
เปิดตัวสินค้าแบรนด์SARAH พบกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ปาร์ตี้คอกเทลและเซเลปมากมายแผนที่สถานที่จัดงานเปิดตัวผลิตภัณท์แบรน SARAH Luxury Origin ณ.โรงแรมมิราเคิล สนามบินสุวรรณภูมิ

อยากรู้จัก Sarah คลิ๊ก!

SARAH Luxury Origin

Line : @sarah_luxury

https://line.me/R/ti/p/%40sarah_luxury

www.facebook.com/sarah.luxury.origin/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น