เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

17 ธันวาคม 2560

แบงค์ค็อกไนท์บาซาร์ จัดการท่องเที่ยวแบบ Wellness Travel


เที่ยวสุดฟินอินสุดใจไปกับ สวนลุมไนท์บาร์ซา รัชดาภิเษก ตั้งอยู่บริเวณ สี่แยกรัชดาภิเษก ตัดกับลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร เป็นแหล่งของการชิม ชม ช้อบ มีร้านค้าขายของแบบชิคๆ มากมายหลายร้าน ราคาไม่แพง ร้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับนั่งชิลๆ มีรูปปั้นไดโนเสาร์ขนาดเท่าของจริงที่เคลื่ิอนไหวได้ อลังการ ที่นี่มีนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางท่องเที่ยว ถ่ายรูป เซลฟี่ และเชคอินที่นี่กันไม่ได้ขาด  สวนลุมไนท์บาร์ซา รัชดาภิเษก จึงได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเป็นเรื่องสำคัญต่อหน่วยเศรษฐกิจ Wellness มีความเหมาะสมสำหรับประเทศไทย ซึ่งมีความสมดุลของความสมบูรณ์ในเรื่องร่างกาย จิตใจ และจิตสำนึก คุณภาพชีวิตของประชากรไทยรวมไปถึงช่วยเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยว
Toongtong Muay Thai Gym  สถานที่ชั้น 8 The Bazaar Hotel Bangkok

เจ้าของก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นของผู้บริหาร คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค์ค็อกไนท์บาซาร์ จำกัด กล่าวถึง.....สวนลุมไน้ท์บาซาร์ ที่เปิดบริการด้านห้องให้พัก รวมถึงการท่องเที่ยวแบบสันทนาการ กีฬา สุขภาพ บนพื้นที่กว่า 20 ไร่

ประกอบด้วย 5 ไฮไลท์สำคัญ  เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยว โดยในปีหน้าโครงการเมกะโปรเจคแรก คือ มวยไทย สุกี้บุฟเฟ่ต์ คาบาเร่ต์ นวดแผนโบราณ ล่าสุดตอบรับ  ความอินเทรนด์ Wellness travel การท่องเที่ยวสันทนาการ กีฬา สุขภาพ
 แน่นอนว่าเมื่อนักท่องเที่ยว เดินทางไปไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ  เพื่อทำกิจกรรมอันหลากหลาย แต่ด้วยข้อจำกัดในด้านเวลาและการเดินทาง

โดยลูกค้าจะได้อิ่มอร่อยกันที่ Bazaar Suki Buffet  สุกี้บุฟเฟ่ต์ น้ำจิ้มเลิศรส อาหารทะเลคัดสรรมาอย่างดี ผักสด เลือกกผ่อนคลายสบายๆ ที่ Bazaar Thai Massage อาณาจักรแห่งการรักษาสุขภาพ บริการนวดและสปา อันมีรากฐานจากวัฒนธรรมการนวดแผนไทย ละยังสามารถเลือกกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงตลอดจน The Bazaar Muay Thai Academy สถาบันสอนมวยไทย ปูพื้นฐานมวยไทย  ต่อด้วยการชม
 คาบาเร่ต์สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ  The Bazaar Cabaret Show

ขอขอบคุณ ทีมงานบริษัท แบงค์ค็อกไนท์บาซาร์ จำกัด เรียนเชิญ เข้าร่วมงานเลี้ยง ขอบคุณ
The Bazaar Hotel Thank You Press ร่วมรับประทานสุกี้ และร่วมรับฟังนโยบายการกำหนดทิศทาง
การบริหารปี 2561 
ร้านสุกี้ แบบจีนเสฉวน  สุกี้บุฟเฟ่ต์  น้ำซุปแบบต้นตำรับ และน้ำจิ้มสูตรป็นอาหารที่
ปรุงด้วยเนื้อสัตว์ เต้าหู้ ผัก วุ้นเส้น ไข่ กินกับน้ำจิ้ม เป็นอาหารยอดนิยมในเอเชีย พิเศษอร่อยเด็ดไม่
แพ้ที่เมืองจีน อร่อยถูกปาก ไม่อิ่มจนจุก ไม่อยากลุกกลับบ้าน
ฺBazaar Suki Buffet 400 ที่นั่ง/ราคา 249 บาท/ท่าน


ซึ่งน้ำจิ้มสูตรเด็ด โดยการปรุงน้ำจิ้มสูตรพิเศษ เลิศรส และซีฟู้ดคัดสรรมาอย่างดี ผักสด หมูอร่อย สถานที่สะอาดระดับ 5 ดาว  เปิดบริการตั้งแต่เวลา 14.00 น.

การแสดงโชว์ The bazaar theatre โดยได้ฤกษ์ชิมลางไปกับโปรเจคคาบาเร่ต์ สาวสองที่สวยที่สุด
ในกรุงเทพ  โดยได้คัดนักแสดงสาวสอง ระดับดาราทั้งโชว์อาเซี่ยน ฟันดาบมวยไทย จีน ฝรั่ง ลาติน ตลก แขกระบำหน้าท้อง ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ของเวทีและฉากการแสดง โชว์ The bazaar theatre ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก พบกับการแสดงมากมาย มาร่วมตื่นตาตื่นใจแปลกใหม่ ประสบการณ์มากกว่า10ปี  ทั้งหนุ่มหล่อและสาวสารแสดงไทย การแสดงญี่ปุ่น การแสดงจีน การแสดงเกาหลี
การแสดงนานาชาติรองรับลูกค้าได้มากกว่า 2,000 ที่นั่ง/ต่อวัน  
เปิดแสดงวันละ 4 รอบ 
รอบแรก 15.30 ,17.00 ,19.00 ,20.30 น.


โรงเรียนมวย 5 ดาว กลางใจ รัชดา-ลาดพร้าวกรุงเทพฯ 
THE BAZAAR MUAY THAI ACADEMY สอนมวยไทยสำหรับทุกคน ปูพื้นฐานเบื้องต้น ลดน้ำหนัก และ ออกกำลังกาย ถือเป็นค่ายมวยน้องใหม่ แต่เก๋าประสบการณ์บนสังเวียน ส่วนหนึ่งมาจากชื่อเสียง
ที่ผมสั่งสมมาตลอดทั้งชีวิต ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่คว้าได้มา คงจะพอการันตีได้บ้างว่า The Bazaar Muay Thai Academy สถาบันสอนมวยไทย ปูพื้นฐานมวยไทย ตั้งแต่ประวัติศ่าสตร์ การไหว้ครู พื้นฐานแม่ไม้มวยไทย สำหรับผู้เริ่มต้นเรียนมวยไทยอย่างแท้จริง


The Bazaar Muay Thai Academy ชั้น 8
 Toongtong Muay Thai Gymโรงเรียนสอนมวยไทยและสากลมาตรฐาน 5 ดาวแห่งนี้ โดยคุณไพโจน์
ได้ทาบทาม แชมป์เปี้ยนโลกอย่างคุณเขาทราย แกแลคซี่ ,คุณสมรักษ์ คำสิงห์, คุณสามารถ พยัคฆ์อรุณ เพื่อสร้างตลาดมวยไทยทั้งในและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมเสริมศักยภาพเยาวชนด้านกีฬา รวมไปถึงนักมวยไทยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาใช้บริการฟิตซ้อม โดยจะเริ่มเปิดให้บริการ  ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป  
ที่ ชั้น 8 The Bazaar Hotel Bangkok

The Bazaar Cabaret Show ชั้น C 4 รอบต่อวัน แสดงรอบละ 120 นาที
Bazaar Thai Massage นวดแผนไทย คลายเส้น แก้ปวดเมื่อย นวดฝ่าเท้า โดยหมอนวดที่ผ่านการอบรมหลักสูตรแพทย์แผนไทย สถานที่สะอาด โล่ง โปร่ง สบาย บริการนวดตำรับแผนไทยโบราณ เปิดบริการ คลายเส้น แก้ปวดเมื่อย นวดฝ่าเท้า นวดไทย โดยหมอนวดผ่านการอบรม จากหลักสูตรแพทย์แผนไทย สถานที่สะอาด โล่งโปร่ง สบาย พร้อมแล้วที่จะให้บริการนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เปิดบริการ 13.00 น. เป็นต้นไปท่านละ 400 บาท/ครั้ง (40 นาที)  มีจำนวน 100 เตียง พร้อมให้บริการที่ี่ บาซาร์ นวดแผนไทย (Bazaar Thai Massage) ชั้น 2 อาคารอีเว้นท์ ฮอลล์ เปิดบริการ 12.00-20.00 น. (ครั้งละ 40 นาที)

Suan Lum Night Bazaar Ratchadaphisek
ณ สวนลุมไนท์รัชดาลาดพร้าว ที่จอดรถกว้างขวางและสะดวกสบาย
สอบถาม โทร. 083-0055-484

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น