เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

18 กรกฎาคม 2561

คามูส์ นำเสนอ “คอนยัคที่ดีที่สุดในโลก”

ลิ้มรสบอร์เดอรีส์ และอิลิแกนซ์ พร้อมดื่มด่ำ
กับอาหารค่ำสุดหรูสไตล์ฝรั่งเศส


คามูส์ ไวน์ แอนด์ สปิริต แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งดำเนินธุรกิจแบบครอบครัว และเชี่ยวชาญด้านการผลิตคอนยัคมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1863 นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชั้นนำที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาแล้วมากมายสู่ตลาดเมืองไทย ใน งานเปิดตัว5 คอนยัคชั้นเลิศแห่งคามูส์ พร้อมดื่มด่ำกับอาหารค่ำสุดหรูสไตล์ฝรั่งเศส  ณ ร้านอาหารลีออง กรุงเทพฯ ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2561  
 
อิตาเลเซีย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนยัค คามูส์ในประเทศไทย จัดงานครั้งนี้ขึ้นเพื่อให้สื่อมวลชน
และแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมลิ้มชิมรสของ 5 คอนยัคชั้นเลิศ แห่งคามูส์ ได้แก่ คามูส์ บอร์เดอรีส์ วีเอสโอพี (CAMUS BORDERIES VSOP), คามูส์ บอร์เดอรีส์ เอ็กซ์โอ  (CAMUS BORDERIES XO), คามูส์ เอ็กซ์โอ อิลิแกนซ์ (CAMUS XO ELEGANCE), คามูส์ เอ็กซ์ตร้า อิลิแกนซ์ (CAMUS EXTRA ELEGANCE) และคามูส์ เอ็กซ์ตร้า ดาร์ก & อินเทนส์ (CAMUS EXTRA DARK & INTENSE) 
ซึ่งทุกรุ่นเป็นสุดยอดเครื่องดื่มคอนยัคที่เคยคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย

มร. แม็กซองค์ โกยเนียร์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คามูส์ ไวน์ แอนด์ สปิริต ให้เกียรติเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้เพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มคอนยัคแต่ละรุ่นว่า “ภารกิจของเรา คือ การผลิตและจัดจำหน่ายคอนยัคที่ดีที่สุดในโลก ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 150 ปี ในการมอบคุณภาพที่เป็นเลิศแก่นักดื่มทั่วโลก จุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ คือการนำเสนอความหลากหลายในรสชาติของคอนยัคที่เราผลิต  และต้องการให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักดื่มที่อยากสัมผัสรสชาติอันละเมียดละไมแห่งแบรนด์คามูส์ โดยจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างและรสชาติ
ที่โดดเด่นอย่างน่าอัศจรรย์ของคอนยัคแต่ละรุ่นของเรา”

บอร์เดอรีส์ (Borderies) คือ แหล่งกำเนิดไร่องุ่นสำหรับการผลิตคอนยัค ซึ่งมีชื่อเสียงจากเครื่องดื่มบรั่นดีที่ให้กลิ่นหอมเข้มข้น คามูส์ คือ นามสกุลของตระกูล  ดังเจ้าของที่ดินรายใหญ่ที่สุดในเขตบอร์เดอรีส์  ซึ่งครอบครองพื้นที่การผลิตคอนยัคอยู่ประมาณ 5% ในปัจจุบัน บรั่นดีในตระกูลคามูส์ บอร์เดอรีส์ มีการกลั่นและบ่มในถังไม้แยกแต่ละรุ่น โดย รุ่นบอร์เดอรีส์ วีเอสโอพี ให้กลิ่นหอมของฝักวานิลลา และเปลือกส้ม เจือด้วยรสหวานหอมกลิ่นดอกไม้ รุ่นบอร์เดอรีส์ เอ็กซ์โอ โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของเนยที่เข้มข้น หรูหราและนุ่มนวล เคล้ากลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้ พร้อมรสชาติของเครื่องเทศที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในขณะที่ รุ่นเอ็กซ์โอ เอเลแกนซ์ มอบความสมดุลของรสชาติด้วยกลิ่นของพลัม เฮเซลนัท และชะเอมได้อย่างกลมกล่อม รุ่นเอ็กซ์ตร้า อิลิแกนซ์ มอบสัมผัสที่สลับซับซ้อนของขนมอบ พร้อมกลิ่นอ่อนๆของดอกไวโอเล็ต และวอลนัท สุดท้าย รุ่นเอ็กซ์ตร้า ดาร์ก & อินเทนส์ มอบความเข้มข้นของ
ครีมมี่ ตามด้วยความหอมของเนยพร้อมกลิ่นของความเผ็ดร้อนแบบเจือจางจากดาร์คช็อคโกแลต
 
สำหรับเคล็ดลับการดื่มคอนยัค แห่งคามูส์ ให้อร่อย สามารถดื่มได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การดื่มแบบไม่ใส่ส่วนผสมใดๆ เลย การดื่มควบคู่ไปกับน้ำแข็ง การดื่มผสมกับโซดา หรือ  การดื่มผสมกับวิสกี้ 
จะทำให้ได้รสสัมผัสที่แตกต่างกัน แต่ทั้งหมดนี้คุณจะได้รสสัมผัสแห่งความสดชื่น ความกระปรี้กระเปร่า และความละมุนละไม จากความเข้มข้นของคอนยัคชั้นเลิศอย่างที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน โดยเฉพาะคอนยัคที่มาจากเขตบอร์เดอรีส์ หรือหากคุณเป็นคนที่รักการดื่มไปพร้อมการรับประทานอาหาร สามารถทำทั้ง 2 กิจกรรมนี้ ควบคู่ไปด้วยกันได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณรับรสชาติแห่งความหวาน และความเผ็ดอ่อนๆ ของคอนยัคบางส่วนได้ดีขึ้น โดยคุณสามารถเลือกดื่มในช่วงเวลาใดก็ได้ 

เนื่องจาก  เวลาไม่มีผลต่อการทำให้รสชาติของคอนยัคเสียแต่อย่างใดแต่สิ่งที่สำคัญคือ การเลือกใช้
แก้วที่เหมาะสมกับการดื่มคอนยัคต่างหากที่มีผล ควรเลือกใช้แก้วทรงทิวลิป (Tulip shaped)  ในการดื่มคอนยัค เพราะจะช่วยเผยให้รสชาติ และกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้ ของคอนยัคออกมาได้ชัดเจนขึ้น

ส่วนเคล็ดลับการเลือกซื้อ คามูส์ คอนยัค จะต้องดูที่มา และแหล่งผลิต หากมาจากเขตไร่องุ่นบอร์เดอรีส์ ประจำตระกูลคามูส์ ซึ่งเป็นแหล่งวัตถุดิบหายาก และเป็นแหล่งที่มีชื่อเสียงที่สุดในการผลิตคอนยัค จะทำให้ได้รสชาติที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์  เข้มข้น และอบอวลไปด้วยความหอมละมุนจากกลิ่น
ของดอกไม้ และผลไม้ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถหาได้จากคอนยัคทั่วไป รวมถึงดูอายุของการบ่มคอนยัค หากเป็นคอนยัคที่บ่มมานาน จะยิ่งเผยรสชาติที่ซับซ้อน และน่าอัศจรรย์ขึ้น

ในงานนี้ผู้บริหารหนุ่ม จักรกฤต เบเนเดทตี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ความต้องการเครื่องดื่มคอนยัคชั้นดีในประเทศไทยกำลังเพิ่มสูงขึ้น นักดื่มคอนยัคในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งล้วนแต่ชื่นชอบในแบรนด์ เฮาส์ ออฟ คามูส์ เนื่องจากเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตคอนยัคชั้นนำของโลก โดยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทุกแบรนด์ที่เรานำเสนอในงานนี้ล้วนมีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ทั้งได้รับเกียรติจากแบรนด์คามูส์มาจัดแสดงเครื่องดื่มคอนยัครุ่นต่างๆ ถือเป็นโอกาสอันดีในการนำเสนอรสชาติที่เข้มข้นชั้นเลิศ รวมถึงแบรนด์ใหม่ๆ ให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักดื่มคอนยัคชาวไทย ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการสัมผัสกับรสชาติที่เข้มข้น แรงและล้ำลึกของคอนยัคคามูส์”

ในโอกาสนี้ การเปิดตัวในประเทศไทย คามูส์ ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์บรั่นดีคุณภาพสูง  เพื่อให้เป็น
ที่รู้จักและแพร่หลายในหมู่นักชิมและผู้บริโภค รวมถึงจัดกิจกรรมการลิ้มรสชาติขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานขั้นสูงของสินค้าทั้งรุ่นบอร์เดอรีส์ และอิลิแกนซ์ ในรูปแบบของการจัดงานแบบใกล้ชิด ที่เราพร้อมมอบข้อมูลอันเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคน 

สามารถสัมผัสความหอมของคอนยัคชั้นเลิศได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
สอบถามข้อมูลเพิ่ม
เติมได้ที่ 02 261 7990 หรือ http://www.italasiagroup.com/home

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น