เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 สิงหาคม 2561

Cali-Mex Bar & Grill” ฉลองเปิดสาขาแรกอย่างเป็นทางการ

Cali-Mex เปิดตัว แบรนด์ คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์
ฉลองเปิดสาขาที่ 1 อย่างเป็นทางการ สุขุมวิท ซอย22



“Cali-Mex Bar & Grill” ฉลองเปิดสาขาแรกอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว  ด้วยไอเดียสุดบรรเจิดของร้านCali-Mex เกิดขึ้น เมื่อเราขับรถท่องเที่ยวจากอเมริกาเหนือถึงเม็กซิโก ระหว่างการเดินทาง เราได้ลิ้มลองอาหารเม็กซิกัน สไตล์อเมริกันในแคลิฟลอเนีย เช่น burritos, tacos, nachos, และ Quesadillas ที่ทำให้พวกเรา หลงใหลในรสชาติที่แสนอร่อย ความสดใหม่ และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ สามารถรับประทานได้ง่าย สะดวกไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับทุกมื้อ ทั้งอาหารกลางวัน อาหารค่ำ หรือแม้กระทั่งมื้อดึก



Cali-Mex Bar & Grill ร้านอาหารเม็กซิกัน สไตล์อเมริกัน ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพที่
สดใหม่ จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ลิ้มลองเมนูอาหารเม็กซิกันที่คุณชื่นชอบ ทั้ง Burritos, Tacos, Quesadillas, Saladas, Nachos และเมนูกริลล์ในแบบฉบับของ Cali-Mex ทั้ง Ribeye Steaks, Fish & Chips, Chicken Parmagana และ Grilled Atlantic Salmon ที่ Cali-Mex Bar & Grill คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจ เหมือนนั่งรับประทานอาหารในแคลิฟลอเนีย ด้วยการตกแต่งร้านด้วยโซฟาที่นั่งขนาดใหญ่ ให้คุณได้พักผ่อนเต็มที่ในบรรยากาศสุดชิลล์ ทั้งยังเป็นร้านอาหาร Bar & Grill เดียวในฮ่องกง ที่ทุกโต๊ะติดตั้งก๊อกจ่ายเบียร์ (Beer Tap) ที่ถูกออกแบบพิเศษส่งตรงจากประเทศแคนนาดา ซึ่งนับเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน


ไมค์ วาร์ด ผู้จัดการประจำภาคไทย (ที่ 1 จาก ซ้าย)  นำทีม ผู้บริหาร คาลิ-เม็กซ์ ประเทศไทย ต้อนรับ ม.ร. เจฟฟรี่ มอส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ คาลิ-เมกซ์ (9ตรงกลาง) และ มิส ไฮดี้ กัลลอน ผู้บริหารจาก สมาคมการค้าไทย-อเมริกัน - AMCHAM (ที่ 3 จาก ซ้าย) ร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัว คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์ ฉลองเปิดสาขาที่ 1 อย่างเป็นทางการ ณ ร้านอาหาร คาลิ-เม็กซ์ บาร์ แอนด์ กริลล์, สุขุมวิท 22
เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้
นอกจากอาหารเม็กซิกันแล้ว เรายังมีเมนูที่ได้รับความนิยมอย่าง เบอร์เกอร์นานาชนิด และเมนูย่าง อาทิ ริบอาย สเต็ก (rib-eye steak), ฟิช แอนด์ ชิพ Fish & Chips, แอทแลนติค แซลมอนย่าง (grilled Atlantic salmon) และไก่ Parmigiana โดยลูกค้าสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ตั้งแต่เผ็ดน้อยจนถึงเผ็ดมาก. คาลิ-เม็กซ์ พิถีพิถันเลือกวัตถุดิบหลักที่ใช้ปรุงอาหาร จากฟาร์มและแหล่งผลิตคุณภาพสูงจากทั่วโลกที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมเท่านั้น. นอกจากนี้ สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์และทำให้ คาลิ-เม็กซ์ ประสบความสำเร็จอย่างมากคือ การมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดชิลในบรรยากาศแบบแคลิฟอเนีย กับอาหารเม็กซิกันสไตล์อเมริกัน นอกจากนี้ เรายังมีเมนูอาหารพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ๆ โดย Cali-Mex Food Lab ให้ลูกค้าที่ชอบความแปลกใหม่ได้เลือกชิมอีกด้วย




สำหรับความพิเศษที่นับเป็นซิกเนเจอร์ของคาลิ-เม็กซ์ อีกอย่างหนึ่งก็คือ คือการตกแต่งร้านสไตล์แคลิฟอเนีย โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และโลหะทองแดง โซฟาที่นั่งขนาดใหญ่ ในร้านที่มีขนาดพื้นที่ 100 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 80 ที่นั่ง นอกจากนี้ คาลิ-เม็กซ์ ยังเป็นร้านอาหารเพียงแห่งเดียวในกรุงเทพมหานคร ที่ ติดตั้งก๊อกจ่ายเบียร์ (Beer Tap)ทุกโต๊ะ ส่งตรงจากประเทศแคนนาดา.

ทั้งนี้ ในปี 2561 คาลิ-เม็กซ์ มีแผนเปิดสาขาเพิ่มได้แก่ สาขาสีลม (เดือนสิงหาคม) สาขาสุขุมวิทซอย 11 (ภายในสิ้นปี 2561) และสาขาทองหล่อในเร็วๆนี้อีกด้วย



Cali-Mex เสิร์ฟอาหารเม็กซิกัน สไตล์อเมริกัน รายการอาหารจานพิเศษ / เมนูซิกเนเจอร์ เม็กซิกัน ลาซานญ่า(Mexican Lasagna), ริบอาย สเต็ก (Grilled Rib Eye) , กุ้งกระเทียมกระทะร้อน (Sizzling Garlic Prawns), แซลมอน แอทแลนติกย่าง (Grilled Atlantic Salmon),ผักโขมและอาร์ติโชค ดิพ (Spinach and Artichoke Dip), เบอร์ริโตBurritos), ทาร์โก (Tacos), เคเซเดียส์ (Quesadillas)


รายการเครื่องดื่มพิเศษ / เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ มาร์การิต้า (Margarita), โมฮิโต (Mojito) , ฮาราปิโน คอน ลิมอน (Jalapeno Con Limon), เบียร์ (Beer) และ ฮาริโต ค็อกเทล (Jarritos Cocktail)


ม.ร. ไมค์ วาร์ด ผู้จัดการประจำภาคไทย คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์ร้านอาหารเม็กซิกัน สไตล์แคลิฟอเนีย จัดงานฉลองเปิดร้านอาหาร คาลิ-เม็กซ์ บาร์ แอนด์ กริลล์ (Cali-Mex Bar & Grill) สาขาที่ หนึ่ง ซอยสุขุมวิท 22 ในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา. คาลิ- เม็กซ์ เป็นเชนร้านอาหารชื่อดังมี 20 สาขาทั่ว เกาะฮ่องกงที่โด่งดังจากเมนูอาหารเม็กซิกัน อเมริกันสไตล์แคลิฟลอเนีย.

นาย ไมค์ วาร์ด เปิดเผยว่า “คาลิ-เม็กซ์ ประเทศไทย วางแผนขยายธุรกิจ โดยจะเปิดสาขาจำนวน 20 แห่งภายในระยะเวลา 3 ปี” เขากล่าวเสริมว่า “กรุงเทพมหานคร มีผู้บริโภคจำนวนมากที่มองหาร้านอาหารในบรรยากสศสบายๆ ไม่เป็นทางการที่เสิร์ฟอาหารคุณภาพดี...ซึ่งคอนเซ็ปของ คาลิ-เม็กซ์ คือ ความสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร”

คาลิ-เม็กซ์ บาร์ แอนด์ กริลล์ สาขาซอยสุขุมวิท 22 นั้น จะเสิร์ฟเมนูที่ได้รับความนิยมของ คาลิ-เม็กซ์ มากมาย อาทิ เบอริโต (Burritos) ที่ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อ ผักและซอสได้เอง การ์เด้นสลัด (garden-fresh salads), quesadillas, enchiladas, nachos และ house-made guacamole นอกจากนี้ ยังมีเมนูมังสวิรัติ ได้แก่ Venice Beach Vegan สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการรับประทานเนื้อสัตว์อีกด้วย

Cali-Mex Food Lab เป็นสถานที่ที่เราใช้เตรียมอาหาร จัดเก็บวัตถุดิบ ฝึกอบรมพนักงาน รวมถึงคิดค้นและพัฒนาเมนูอาหารใหม่ๆ เมนูของ Cali-Mex Taqueria ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยในแต่ละเดือน ลูกค้าจะได้ลิ้มลองอาหารและ ของหวานเมนูพิเศษประจำเดือน นอกจากนี้ Cali-Mex ยังเป็นร้านอาหารแห่งเดียวในเอเชีย ที่มีเครื่องผลิต Tortilla ถึง 2 เครื่อง ทำให้เราสามารถผลิต Tortilla ที่สดใหม่ทุกวัน โดยมีพนักงาน 2 คนดูแลการผลิต โดยเครื่องผสมแป้งสามารถผลิตแผ่น Tortillas ได้จำนวน 1,000 แผ่นต่อชั่วโมง และเครื่องผสมแป้งข้าวโพด สามารถผลิตแผ่น Tortillas ได้มากถึง 3,000 แผ่นต่อชั่วโมง ซึ่งหมายถึง เราสามารถผลิตแผ่น Tortillas ที่ไม่มีส่วนประกอบของ Gluten ได้จำนวนมากสำหรับลูกค้าของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น