เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 กันยายน 2561

บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018 เปิดตัวครั้งแรกสุดอลัง

ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพิ่มเติมคือ เปลี่ยนจาก โฮมเวิร์คเอ็กซ์โป
เป็น
บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป
BAAN&BEYOND EXPO 2018 ระหว่าง 28 ก.ย.-7 ต.ค. 2561


Homeworks EXPO ส่งต่อความยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อใหม่ baan&BEYOND EXPO 2018
ที่สุดของมหกรรมสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า บริการ ทุกทางออกเรื่องบ้าน   ลดสูงสุด 80%
ครบ ถูก คุ้ม เกินความคาดหมาย                                   

โฮมเวิร์คเอ็กซ์โป ส่งต่อความยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ผนึกกำลัง บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล พาวเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต ออฟฟิศเมท ซีเอ็มจี  และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของที่สุดมหกรรมสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา สินค้าแฟชั่น และ บริการทุกทางออกเรื่องบ้าน ครบ ถูก และคุ้มกว่าทุกงาน ส่งท้ายปี 2561 ยกขบวนกว่า 500 แบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 80% จัดโปรแรงช้อป 10,000 ลด 10,000 ช้อปครบรับเพิ่มทองคำสูงสุด 5 บาทหรือคูปองเงินสด 100,000 ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 47% กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และลุ้นบินทริปยุโรปฟรี มูลค่ากว่า 100,000 บาท ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104



นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ "บ้านแอนด์บียอนด์" เปิดเผยว่า สำหรับงาน"บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป" นับเป็นครั้งแรกที่ได้จัดขึ้นหลังจากที่ได้รีแบรนด์จากโฮมเวิร์คมาสู่บ้านแอนด์บียอนด์ โดยยังคงคุณภาพและความคุ้มค่าของราคาสินค้าภายในงานอย่างครบครัน พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ต. 2561 โดยในวันที่ 28 ก.ย. คือวัน Grand Opening เราได้เชิญพิธีกรมากความสามารถ คุณ กันต์ กันตถาวร มาร่วมแชร์เทคนิคดีๆ ในการเลือกของตกแต่งบ้านสำหรับคู่รักที่กำลังจะสร้างครอบครัว โดยภายในงานตลอด 10 วัน เราได้ยกขบวนสินค้าของตกแต่งบ้านห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ของตกแต่งรวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน กว่า 500 แบรนด์ดังบนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ทั้งลด ทั้งแจก ทั้งแถม ตลอดทั้งงาน พร้อมกิจกรรมสนุกๆบนเวที มีมินิคอนเสิร์ตของ ฮั่น The Star ในวันเสาร์ 29 ก.ย.และ ริท The Star ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. รวมถึงมีกิจกรรมให้ลุ้นสนุกอัดแน่นตลอดทั้งวัน อาทิช่วง Powerbuy Shocked Price ที่ขนเครื่องใช้ไฟฟ้ามาลดหนัก จัดเต็มทุกวัน กิจกรรม Workshop ที่จะเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานทำกิจกรรม DIY สนุกๆ พร้อมความรู้การตกแต่งบ้านง่ายๆ รวมถึงช่วง Game on Stage และจับรางวัลลุ้นทองคำ 2 รอบต่อวันสมนาคุณลูกค้าอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่ามางานนี้เพียงงานเดียวทั้งช้อปสนุก ลุ้นของรางวัลกลับบ้านอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ ไฮไลท์ของงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ได้จัดโซนช้อปปิ้งไว้ 11 โซนด้วยกัน คือ
โซนที่ 1 baan&BEYOND รวบรวมสินค้าคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า เพื่อการตกแต่งบ้าน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน รวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านซ่อมแซมครบวงจร ลดสูงสุดถึง 80%

โซนที่ 2 vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ1 ที่จะมาให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยเรื่องบ้าน และบริการออกแบบ ฟรี! ด้วยโปรแกรม 3D ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน ทั้งการตกแต่งและปรับปรุงบ้าน

โซนที่ 3 baan&BEYOND E-commerce เปิดตัวครั้งแรกกับ www.baanandbeyond.com  เว็บไซต์ Online shopping สินค้าเพื่อบ้าน เปิดให้ทดลองช้อปออนไลน์ชิลล์ๆ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มสำหรับสมัครสมาชิกครั้งแรกในงานนี้

Homeworks EXPO ส่งต่อความยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อใหม่ baan&BEYOND EXPO 2018
ที่สุดของมหกรรมสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า บริการ ทุกทางออกเรื่องบ้าน  ความยิ่งใหญ่ภายใต้
ชื่อใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ผนึกกำลัง บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล พาวเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต ออฟฟิศเมท ซีเอ็มจี  และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของที่สุดมหกรรม
สินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา สินค้าแฟชั่น และ บริการทุกทางออกเรื่องบ้าน ครบ ถูก
และคุ้มกว่าทุกงาน ส่งท้ายปี 2561 ยกขบวนกว่า 500 แบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 80% จัดโปรแรงช้อป 10,000 ลด 10,000 ช้อปครบรับเพิ่มทองคำสูงสุด 5 บาทหรือคูปองเงินสด 100,000 ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 47% กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และลุ้นบินทริปยุโรปฟรี มูลค่ากว่า 100,000 บาท ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104



นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท
ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ "บ้านแอนด์บียอนด์" เปิดเผยว่า สำหรับงาน"บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป" นับเป็นครั้งแรกที่ได้จัดขึ้นหลังจากที่ได้รีแบรนด์จากโฮมเวิร์คมาสู่บ้านแอนด์บียอนด์ โดยยังคงคุณภาพและความคุ้มค่าของราคาสินค้าภายในงานอย่างครบครัน พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ต. 2561 โดยในวันที่ 28 ก.ย. คือวัน Grand Opening เราได้เชิญพิธีกรมากความสามารถ คุณ กันต์ กันตถาวร มาร่วมแชร์เทคนิคดีๆ ในการเลือกของตกแต่งบ้านสำหรับคู่รักที่กำลังจะสร้างครอบครัว โดยภายในงานตลอด 10 วัน เราได้ยกขบวนสินค้าของตกแต่งบ้านห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน ของตกแต่งรวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน กว่า 500 แบรนด์ดังบนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ทั้งลด ทั้งแจก ทั้งแถม ตลอดทั้งงาน พร้อมกิจกรรมสนุกๆบนเวที มีมินิคอนเสิร์ตของ ฮั่น The Star ในวันเสาร์ 29 ก.ย.และ ริท The Star ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. รวมถึงมีกิจกรรมให้ลุ้นสนุกอัดแน่นตลอดทั้งวัน อาทิช่วง Powerbuy Shocked Price ที่ขนเครื่องใช้ไฟฟ้ามาลดหนัก จัดเต็มทุกวัน กิจกรรม Workshop ที่จะเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานทำกิจกรรม DIY สนุกๆ พร้อมความรู้การตกแต่งบ้านง่ายๆ รวมถึงช่วง Game on Stage และจับรางวัลลุ้นทองคำ 2 รอบต่อวันสมนาคุณลูกค้าอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่ามางานนี้เพียงงานเดียวทั้งช้อปสนุก ลุ้นของรางวัลกลับบ้านอย่างเต็มอิ่ม


นอกจากนี้ ไฮไลท์ของงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ได้จัดโซนช้อปปิ้งไว้ 11 โซนด้วยกัน คือ
โซนที่ 1 baan&BEYOND รวบรวมสินค้าคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า เพื่อการตกแต่งบ้าน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน รวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านซ่อมแซมครบวงจร ลดสูงสุดถึง 80%

โซนที่ 2 vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ1 ที่จะมาให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยเรื่องบ้าน และบริการออกแบบ ฟรี! ด้วยโปรแกรม 3D ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน ทั้งการตกแต่งและปรับปรุงบ้าน

โซนที่ 3 baan&BEYOND E-commerce เปิดตัวครั้งแรกกับ www.baanandbeyond.com  เว็บไซต์ Online shopping สินค้าเพื่อบ้าน เปิดให้ทดลองช้อปออนไลน์ชิลล์ๆ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มสำหรับสมัครสมาชิก
ครั้งแรกในงานนี้

โซนที่ 4 baan&BEYOND Lounge สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่มียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จ
มาแสดงเพื่อรับสิทธิพิเศษเข้าใช้ห้องรับรองได้ พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรี

โซนที่ 5 Power Buy รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ แบรนด์ดังอัพเดตเทรนด์ไม่ตกยุค ลดสุดๆ 80%

โซนที่ 6 Supersports โซนที่รวบรวมอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า รองเท้า จากแบรนด์ดังลดสูงสุด 70 %
โซน
ที่ 7 Officemate ที่รวบรวมอุปกรณ์และเครื่องใช้สำนักงานทุกประเภทมาลดสูงสุด 60 %
โซนที่  8 CMG เอาใจแฟชั่นนิสต้ากับเครื่องสำอาง เสื้อผ้า นาฬิกา สินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ
ที่นำมาลดหนักจัดเต็ม 80%

โซนที่ 9 Food Zone อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มจากหลากหลายร้านอาหารชื่อดัง

โซนที่ 10 Activities Zone พบกับกิจกรรมเวิร์คชอป D.I.Y. เฟอร์นิเจอร์งานไม้ การสาธิตการทำอาหารจากกูรู
โซนที่ 11 Garden Zone เพลิดเพลินไปกับต้นไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ สินค้าตกแต่งสวนสวยหลากหลายสไตล์

พิเศษยิ่งขึ้น!! กับโปรโมชั่นที่บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โปจัดให้อย่างจุใจที่สุด 5  คุ้มเน้นๆ ตลอด 10 วัน
คุ้มที่สุด 1 ช้อป 10,000 ลด 10,000
คุ้มที่สุด 2 ช้อปครบ รับเพิ่มสูงสุด ทองหนัก 5 บาท หรือ บัตรกำนัลเงินสด 100,000 บาท
คุ้มที่สุด 3 ช้อปลุ้นเที่ยวอิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์  7 วัน  4 คืน มูลค่ารางวัลกว่า 100,000.-
คุ้มที่สุด 4 คะแนน The 1 Card มีค่าแลกรับส่วนลดสูงสุด 18 %
คุ้มที่สุด 5 ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 47% กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน
นอกจากนี้ยังจับมือพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ อัดโปรโมชั่นสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน หรือเลือกรับส่วนลดคะแนน และของสมนาคุณอีกเพียบ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)



เปิดตัวครั้งแรกสุดอลัง งานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018 ลดสุดคุ้ม 80%  ถึง 7ต.ค. นี้
นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี   ไทวัสดุ จำกัด (ที่ 4 จากขวา) ผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัล ส่งต่อความยิ่งใหญ่จากโฮมเวิร์คเอ็กซ์โป ภายใต้ชื่อใหม่ บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018 เปิดตัวครั้งแรกสุดอลัง กับที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน ลดสูงสุด 80% พร้อมโปรแรงช้อป 10,000 ลด 10,000  ครบ ถูก และคุ้มกว่าทุกงาน
ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ต.ค.2561 ที่ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 101-103

พลาดไม่ได้กับที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2561
ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา  10.00 – 22.00 น.
 (เสาร์ – อาทิตย์สุดท้ายขยายเวลาถึงเที่ยงคืน) ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104

พบกับสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่น ครบ ถูก คุ้ม กว่าทุกงาน
ได้ในงาน HomeWorks Expo วันนี้ - 7 ตุลาคม 2556 ที่ไบเทค บางนา
http://www.baanandbeyond.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น