เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

14 ตุลาคม 2561

อลิซ อาร์สยาม แนะเคล็ดลับผู้หญิงยุคใหม่ เลือกสวยปลอดภัยอันดับแรก

ดีต่อใจเลือก รพ. บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้ อย่าตัดสินแค่เพียงราคา !!ปรับลุคสวยพรีเมี่ยม รุกแก้ไขจุดบกพร่องศัลยกรรมหน้าอก เรียกความมั่นใจครั้งใหม่ในชีวิต


เนืองจาก รพ.บาโนบากิ มีความเชี่ยวชาญของทีมหมอศัลยแพทย์บวกเทคโนโลยีทันสมัย และการดูแลขั้นตอนก่อนผ่าตัด เช็คร่างกายก่อนผ่าตัด  การวางยาสลบอย่างปลอดภัย ครอบคลุมไปถึงการบริการ
ของพยาบาลและพนักงานซึ่งใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง”


นายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่คนดังในประเทศไทยและลูกค้าจากประเทศไทยทั้งหญิงและชาย ไว้วางใจในความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์และเทคโนโลยีอันทันสมัยของทางรพ. จุดประสงค์มสำคัญโรงพยาบาลจะคำนึงเรื่องความปลอดภัยอย่างมากนับเป็นอันดับแรกเพื่อลูกค้าทุท่าน  การที่ลูกค้าเข้ามารับการทำศัลยกรรมทีมแพทย์ต้องวิเคราะห์พิจารณาทุกเครสอย่างละเอียดเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความพึงพอใจสูงสุด อีกทั้งรพ.บาโนบากิเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลเรื่องการศัลยกรรมแบบครบวงจร อาทิ  บำรุงผิวหน้า  บำรุงผิวกาย ปรับรูปร่างแก้ไขจุดบกพร่องทุกส่วนของร่างกาย

คุณอลิซ ชญาดา ตัดสินใจเดินทางมายัง รพ.บาโนบากิ ณ ประเทศเกาหลีใต้  ขณะนี้ โดยทีมแพทย์ได้วางแผนการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอกเพื่อให้คุณอลิซเกิดความมั่นใจ ให้หายกังวลเกิดความมั่นใจและมีผลดีต่อหน้าที่การงานด้านนักร้อง /นักแสดงของคุณอลิซเอง  รอชมการเปลี่ยนแปลงของคุณอลิซ นับเป็นอีกเครสที่ทางโรงพยาบาลภูมิใจทางแฟนเพจและข่าวประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลต่อไป

คุณอลิซ ชญาดา อาร์สยาม นักร้อง/นักแสดง กล่าวว่า
“การตัดสินใจแก้ไขจุดบกพร่องศัลยกรรมหน้าอกตนเอง  เกิดจากแรงบันดาลใจจากการศึกษาข้อมูล
และพิจารณาข้อมูลเยอะมากจริงๆ เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดเป็นรางวัลให้ตนเอง  ซึ่งได้เลือกปรึกษาทาง รพ. บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้เป็นอันดับแรก จากการดูรายการเล็ทมีอินตั้งแต่ซีซั่น 1 จนถึงขณะนี้กำลังมีรายการเล็ทมีอินซีซั่น 4 มีเฉพาะที่ รพ.บาโนบากิ ซึ่งน่าสนใจมาก  หากผู้หญิงท่านใดกำลังจะตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกหรืออื่นๆ เหมือนอลิซ ควรศึกษาข้อมูลต่างๆ ให้รอบคอบ  ทั้งนี้ตนเองได้ศึกษาข้อมูลรอบด้านจริงๆ  จึงเกิดความมั่นใจและไว้วางใจ"

ทั้งนี้ตนเองเป็นคนรูปร่างอวบ การทำหน้าอกใหม่นี้ ต้องเป็นธรรมชาติ ไม่ใหญ่เกินขนาดร่างกายจนเกินไป  ทุกอย่างต้องให้เหมาะสมกับร่างกาย  หน้าที่การงาน คือ นักร้องและนักแสดง อลิซจึงมองว่าปัจจุบันการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ ช่วยเสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจ ส่วนตัวอลิซ ต้องการปรับลุคให้โตขึ้น เปรี้ยวขึ้นอีกนิด ซึ่งการตัดสินใจหลักๆ คือต้องการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอก

จุดนี้เป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการมีหน้าอกที่สวยงามเหมาะกับร่างกายได้สัดส่วน ใส่เสื้อผ้าและเสริมบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น  ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 7-8 ปี อลิซเคยตัดสินใจศัลยกรรมหน้าอกวิธีการคือการดูดไขมันเพื่อไปฉีดบริเวณหน้าอก แต่ผลลัพธ์ คือ ไขมันสลายไม่หมดกลายเป็นก้อนๆ เกิดความกังวลใจ 


ครั้งนี้อลิซ จึงต้องการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอกแบบสวยพรีเมี่ยมปลอดภัยกับ รพ.บาโนบากิ มีแผนกที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ คุณหมอจะนำก้อนไขมันเหล่านี้ออกและไม่มีอะไรให้อลิซกังวลใจ
อีกต่อไป

คุณอลิซ กล่าวทิ้งท้าย “ อย่างไรก็ตามอลิซเลือก “ซิลิโคนแบบโมทิวาฝังชิพ”  โดยมีรูปทรงเป็นไปตามการเคลื่อนไหวของร่างกายนับว่าเป็นธรรมชาติ เมื่อนอนราบหน้าอกก็จะแผ่ออกมาด้านข้าง เมื่อยืนอยู่ก็จะมีรูปทรงหยดน้ำ เหมือนหน้าอกจริงๆ ของผู้หญิง   ซึ่งในซิลิโคนจะมีชิพขนาดเล็กฝังอยู่เพื่อบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ใช้รับประกันผลิตภัณฑ์หลังผ่าตัด 5 ปี  เมื่อเกิดปัญหาหรือผลกระทบหลังผ่าตัดสามารถตรวจเช็คและดูแลได้ง่าย ปลอดภัยแต่การแก้ไขอย่างอลิซมากๆ   ฝากข้อคิดสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ที่สนใจทำศัลยกรรมควรเลือกโรงพยาบาลที่เครื่องมือทันสมัยและปลอดภัยที่สุด เป็น
สิ่งสำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรม นอกจากนี้ต้องเลือกผู้เชี่ยวชาญที่มีจรรยาบรรณดูแล  อย่าพิจารณาเพียงแต่ราคา จงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็หลัก ขณะนี้อลิซกำลังจะมีช่องยูทูปเป็นของตนเองและ
กำลังวางแผนงานน่าจะมีด้านผลงานละครหรือเพลงง เร็วๆ นี้ ติดตามผลงานของ อลิซ
ผ่านสังคมออนไลน์ IG : @alice_chayada รวมถึง  FB  : Alice in Wonderworld

สำหรับข้อมูลที่มีประโยชน์ ก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเหมือนคุณอลิซ 
สามารถสอบถามข้อมูลของโรงพยาบาลบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3  
โทร. 02-392-2890 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น.  
หรือ Line@thaibanobagi (มี@ข้างหน้า ) 
 www.thailandbanobagi.com ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น