เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

22 ตุลาคม 2561

บาโอจิ” ชวนพรีเซ็นเตอร์ “เจมส์จิ”

บุกโรบินสัน ร้อยเอ็ด โรดโชว์ห้างแตก



เรียกว่าเป็นรองเท้าแบรนด์เดียวในไทยที่มีกิจกรรมโร้ดโชว์พบปะกับแฟนคลับมากที่สุดก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รองเท้าผ้าใบแบรนด์ “บาโอจิ” ขึ้นเหนือ ลงใต้ ไปตะวันออก ตะวันตก ตระเวนภาคกลาง และภาคอีสาน อย่างทั่วถึง นอกจากจะนำรองเท้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย สวมใส่สบาย ไปให้คนไทยได้เลือกซื้อในราคาโปรโมชั่นแล้ว ยังขยันมอบความสุขด้วยการชวนเหล่าซุปตาร์ไปเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ทุกที่ที่ไป สร้างความปลื้มอกปลื้มใจให้เหล่าFC บาโอจิ คลับ ได้ฟินกันตลอด



​ล่าสุดด้วยการนำทีมของผู้บริหารคนเก่ง “คุณกิตติยา พานิชกุลพูลผล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แห่ง บจก.หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จัดใหญ่ จัดเต็มอีกแล้ว ขนคาราวานรองเท้าบาโอจิไปให้แฟนๆชาวร้อยเอ็ดได้ช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมทั้งชวนพระเอกซุปตาร์ & พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ “เจมส์-จิรายุ” มาร่วมกิจกรรม BAOJI Roadshow with JamesJi” @โรบินสัน ร้อยเอ็ด (บาโอจิ โรดโชว์ วิธ เจมส์จิ@โรบินสัน ร้อยเอ็ด) งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามีแต่คำว่าโดน เพราะชาวร้อยเอ็ดมาเลือกซื้อรองเท้าบาโอจิกันจนห้างแทบแตก แถมยิ่งพอพรีเซ็นเตอร์ “เจมส์จิ” มาปรากฏตัวบนเวที เหล่าแฟนคลับกรี๊ดกันหนักมาก


​นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม จาก “เจมส์จิ” และ “บาโอจิ” ที่ตั้งใจนำมามอบให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน BAOJI Roadshow with JamesJi” @โรบินสัน ร้อยเอ็ด ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์แห่งความสุข ที่ รองเท้า “แบรนด์บาโอจิ” และเหล่าผู้บริหาร บจก.หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ตั้งใจนำมามอบให้กับเหล่าลูกค้าที่น่ารักทุกคน แล้วมาคอยลุ้นกันต่อไปว่ากิจกรรมโรดโชว์ครั้งต่อไป จะไปที่จังหวัดไหน แต่รับรองว่าสนุกถึงใจแน่นอน


สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่
FB : baoji club
เข้าไปเลือกชมรองเท้าบาโอจิสุดเท่ ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศ สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น