เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

21 กรกฎาคม 2562

ไฟล์ทปฐมฤกษ์ JEJU AIR GRAND OPENING JEJU, ทรู เวิลด์ ทราเวล

คอนเซปใหม่ Romatic in Jeju 
ดินแดนสวรรค์บนกลิ่นอายความโรแมนติก 


บรรยากาศ....ไฟล์ทปฐมฤกษ์ JEJU AIR GRAND OPENING JEJU, ทรู เวิลด์ ทราเวล  เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  เปิดตัวบินตรงลงเกาะเชจู  โดยสารเครื่องบินของสายการบิน JEJU AIR บริษัท ทรู เวิลด์ แทรเวล จัด GRAND OPENING JEJU วันปฐมฤกษ์เปิดตัวบินตรงลงเกาะเชจู  โดยสารเครื่องบินของสายการบิน JEJU AIR  เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวได้เต็มอิ่มกว่าเดิม โดยจะออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ



ช่วงนี้ประเทศที่มาแรง คงหนีไม่พ้น เกาหลี หลายคนเคยไปเที่ยวเกาหลีมาแล้ว พักชีวิตที่แสนจะยุ่งแล้วบินหนีเที่ยวเกาหลีด้วยราคาถูก  สำหรับใครที่รอคอย ไฟลท์บินตรงสุวรรณภูมิ-เกาะเชจู 2019-2020 บินตรงลงเที่ยวเกาะมรดกโลกง่ายๆ   ในคอนเซปใหม่ Romatic in Jeju โปรแกรมดึงเอากลิ่นอายความโรแมนติก สัมผัสอากาศที่แสนบริสุทธ์  เที่ยวชมเดินแดนแห่งธรรมชาติ ภาพบรรยากาศของเกาะมรดกโลก จัดเรียงในโปรแกรมทัวร์ ที่สำคัญเหมาลำจัดเต็มครั้งนี้พิเศษมากในเรื่องของราคา เริ่มต้นเพียง 5,500 บาทเท่านั้น ห้ามพลาด ทัวร์เชจูเหมาลำบินตรง เป็นทัวร์เต็มรูปแบบ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก อาหาร รถบัสนำเที่ยว ไกด์ท้องถิ่น คุ้มสุด เปิดเดินทางทุกวันช่องทางติดต่อ

Office : 02-286-2732
Hotline : 098-827-7522
Line : @trueworld
Facebook : True World Travel




เกี่ยวกับ ทรู เวิลด์ ทราเวล : True World Travel 
ใบอนุญาติประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/06891 ให้บริการด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก แบบครบครัน
 ด้วยตั๋วเครื่องบินราคาถูก จองโรงแรมราคาพิเศษ จองที่พัก-โรงแรมในประเทศ และที่พัก-โรงแรมต่างประเทศ ทั้งนี้ยังรับจัดกลุ่มทัวร์ (Group Tour) ทั้งใน และต่างประเทศ ตลอดจนรับจัด การศึกษาดูงาน
ทั้งในและต่างประเทศ เป็นหมู่คณะ พร้อมยังนำเสนอความถูกสุดคุ้ม ในแพคเกจท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่เราคัดสรรอย่างดี เพื่อนำความสุข และบริการที่แสนประทับใจ สู่ทุกท่านตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น