เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

14 กรกฎาคม 2562

5 โรงแรมกับ Luxury Breakfast สุดบรรเจิด ที่อยากตื่นเช้าไปลิ้มลอง


เชื่อเหลือเกินว่า หนึ่งในตัวเลือกที่พักหรือโรงแรมของหลายคน คือ “อาหารเช้า” เพราะการได้กินอาหาร
ดีและอร่อยตั้งแต่มื้อเช้าจะทำให้มีความสุขไปตลอดทั้งวัน วันนี้เลยรวบรวมเบรคฟาสต์โรงแรมที่มีไอเดียสุดบรรเจิดจนอยากตื่นเช้าไปลิ้มลอง มาดูกันว่าที่ไหนเป็นอย่างไรบ้าง ใครชอบแบบไหนก็ตามไปชิมเลย


1.   สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui)
สันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะสมุย ที่เรียกได้ว่า เป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะมีทุกสิ่งครบวงจรภายในรีสอร์ท รวมถึงอาหารเช้าที่มีให้เลือกรับประทานหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์บุพเฟต์ที่ “วิมานเมฆ” มีอาหารให้เลือกเต็มอิ่ม โดยเฉพาะอาหารไทยที่อร่อยจัดจ้านแบบชาวสมุย หรือจะเลือกรับลมริมทะเลกับ Sunday Breakfast พร้อมเสียงเพลงจากกีตาร์ชิล ๆ ที่ “The Beach House” ส่วนใครที่อยากดื่มด่ำเป็นส่วนตัวก็มีบริการ “Floating Breakfast In Villa” อีกด้วย


https://www.santiburisamui.com/


2.   พิมาลัย (Pimalai Resort & Spa)
รีสอร์ทระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่บนหน้าผาของเกาะลันตาอันเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนเข้าคอนเซ็ปต์ Hideaway สุด ๆ ที่นี่มีห้องอาหาร “Seven Seas” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบเมนูปรุงร้อน ๆ จานต่อจานโดยเชฟฝีมือดีของรีสอร์ท แต่ไฮไลท์คือวิวทะเลแบบ 180 องศา ที่มองเห็นได้จากทุกโต๊ะนั่นเอง


https://www.pimalai.com/


3.  พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort)
รีสอร์ทสไตล์หมู่บ้านชาวประมงบนเกาะพีพีที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ให้บริการอาหารเช้าที่ “Api Restaurant & Bar” ด้วยบุพเฟต์อาหารหลากชนิดทั้งไทยและอินเตอร์ ส่วนด้านหน้าเป็นวิวอ่าวโละบาเกาอันงดงามใจกลางทะเลอันดามันที่ใคร ๆ ก็ฝันอยากมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต… ช่างเหมาะสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่อย่างลงตัว


https://www.phiphiislandvillage.com/


4.   อลีนตาหัวหิน (Aleenta Hua Hin Resort & Spa)
อีโค่รีสอร์ทสุดหรู ริมหาดปราณบุรี-หัวหิน ที่ยกอาหารเช้ามาเสิร์ฟแบบ “Breakfast Tower” มีทั้งขนมปัง เบเกอรี่ แยมผลไม้โฮมเมด เมนูไข่ต่าง ๆ และน้ำผลไม้ออแกนิค โดยพาชนะที่ใช้เป็นขวดแก้วไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ตามคอนเซ็ปต์ของรีสอร์ทที่งดใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง สวยด้วย อิ่มด้วย แถมรักษ์โลกอีกด้วย


https://www.aleenta.com/huahin/


5.   อคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Akyra TAS Sukhumvit Bangkok)
ลองแวะไปที่ “Akyra TAS Sukhumvit” บูติคโฮเทลระดับห้าดาวใจกลางเมืองกรุง แล้วเติมพลังด้วยมื้อเช้าสุดเก๋ก่อนไปทำงาน กับเมนูอาหารไทยแบบที่คุ้นเคยแต่รสชาติอร่อยกว่าที่เคย อาทิ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ข้าวต้มหมู ไข่กะทะ ข้าวหน้าหมูสับ เสิร์ฟมาในปิ่นโตให้อารมณ์เรโทร หรือจะเลือกเมนูฟิวชั่นก็อร่อยไม่น้อยกว่ากัน


https://www.theakyra.com/bangkok/sukhumvit/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น