เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 สิงหาคม 2562

บอกรักแม่ให้ก้องฟ้า กับอาหารมื้อพิเศษริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท


โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองวันแห่งความสุขวันแม่แห่งชาติปีนี้กับหลากหลายเมนูเลิศรส 4 แบบ 4 สไตล์ จาก 4 ห้องอาหารชั้นนำ อาทิ ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ, เทรเดอร์ วิคส์, เบนิฮานา และมโนราห์ ครุยส์ พร้อมรับ ต้นมะลิบอกรักคุณแม่ 1 ต้น (ต่อใบเสร็จ)
เฉพาะวันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม 2562 เท่านั้น


► ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ / เฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18.00 - 22.00 น.
ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ชวนคุณและครอบครัวมาอิ่มอร่อยไปกับพาเหรดบุฟเฟต์เลิศรสนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสด ๆ รสชาติหวานนุ่ม บาร์บีคิวย่างเกรดเอ มุมอาหารญี่ปุ่น ไทย จีน เม็กซิกัน ขนมหวาน รวมถึงเมนูพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่จะยกขบวนมาให้คุณได้อิ่มอร่อยอย่างจุใจท่ามกลางสายลมพัดเย็นสบายและโชว์พิเศษตระการตาในราคาเพียง 1,499 บาท++ ต่อท่าน และ 750 บาท++ สำหรับเด็กอายุ 6 – 12 ปี พร้อมรับต้นมะลิ 1 ต้น


► ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ / เฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18.00 – 23.00 น.
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ร่วมสร้างความสุขด้วยเมนูอะลาคาร์ท โฉมใหม่แกะกล่อง อาทิ ยำกุ้งสดชะพลูกรอบ, ซี่โครงแกะอบสไตล์อินโดนีเซียน, เมนูยอดนิยมจากเตาอบจีนโบราณสมัยราชวงศ์ฮั่นอย่าง ซี่โครงหมู ราดซอสบาร์บีคิวสูตรเฉพาะของห้องอาหารเทรเดอร์วิคส์, บาร์บีคิวไก่สไตล์ลาตินอเมริกา หรือเมนูสุดพิเศษที่โชว์เทคนิคการปรุงอันน่าตื่นตาใจให้ได้ชมที่โต๊ะของคุณอย่าง เนื้อสันในย่างราดด้วยบรั่นดีแชลลอทครีมซอส ฯลฯ พร้อมของหวานและเครื่องดื่มชั้นดีที่มีให้เลือกสรรตามใจชอบอีกหลายหลายชนิด พร้อมรับต้นมะลิ 1 ต้น

►ห้องอาหารเบนิฮานา / มื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น. และมื้อค่ำ 17.00 – 22.30 น.
ห้องอาหารเบนิฮานา รังสรรค์ขบวนความอร่อยเคล้าเสียงหัวเราะให้คุณและครอบครัวได้สนุกไปกับเชฟมากฝีมือที่จะ ขนกลแม็ดเด็ดพรายเฉพาะตัวมาสร้างความสุขในสไตล์เทปปันยากิให้คุณได้ลิ้มลองไปกับหลากหลายเมนูระดับพรีเมี่ยม







ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสันในออสเตรเลีย แองกัส, หมูคุโรบุตะ, กุ้งลายเสือ, หอยเป๋าฮื้อเม็กซิโก, ตับห่าน, กุ้งมังกร และ อื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมขนมหวานเซอร์ไพรส์คุณแม่, รูปถ่ายที่ระลึกและต้นมะลิ 1 ต้น


► มโนราห์ ครุยส์ / เฉพาะมื้อค่ำ เวลา 19.30 – 21.30 น.
มโนราห์ ครุยส์ ร่วมพาคุณและครอบครัวท่องนที ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของสายน้ำเจ้าพระยากับ ชุดเมนูบอกรักคุณแม่ในแบบฉบับอาหารไทยโบราณในราคาเพียง 2,300 บาทสุทธิต่อท่าน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “คุณแม่ทานฟรี” เมื่อมารับประทานอาหารตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป
พร้อมรับต้นมะลิ 1 ต้น

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02 476 0022 ต่อ 1416 อีเมล: riversidedining@anantara.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น