เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

17 กุมภาพันธ์ 2563

Inspire French : THE 51 TASTY MOMENTS BANGKOK

All Day Dining


วาเลนไทน์ปีนี Toptotrvelvariety มีโอกาสมาทานอาหาร แนวคิดอาหารและไลฟ์สไตล์ 51 Tasty Moments ด้วยร้านอาหารคุณภาพ Inspire French - อาหารเมดิเตอร์เรเนียน ใช้ว้ตถุดิบ organic  แนวคิดอาหารและไลฟ์สไตล์  การใช้วัตถุดิบออร์แกนิกที่ปลอดสารเคมี ผงชูรสและส่วนผสมจากสัตว์มีต้นกำเนิด ร้านเกิดจากกลุ่มผู้หลงใหลในอาหารและเครื่องดื่ม โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารเมนูสุดพิเศษ โดยใช้วัตถุดิบ organic หลังจากได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ในการสร้างแรงบันดาลใจในการปรุงอาหารอาหารเข้ากับชีวิตของคนกรุงเทพ ที่ให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อน ทานอาหาร และดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มดีๆ สักแก้วท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย แถมยังเพิ่มความสว่างด้วยกระจกบานใหญ่แบบ Glasshouse ทำให้บรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย ให้คุณได้ทานอาหารอร่อย ๆ แบบจุใจอย่างผ่อนคลายในคอนเซ็ปต์ All Day Dining





ภายในร้านถูกตกแต่งแบบสไตล์เรียบง่ายและเท่  สะดุดตาด้วยดีไซน์ของร้านที่รับแสงจากธรรมชาติเข้ามาสร้างความสดใสมีชีวิตชีวา ตัวร้านถูกล้อมรอบด้วยกระจกใสบานใหญ่ เพื่อรับแสงธรรมชาติให้เข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นตลอดวัน โดยเฉพาะมุมพักผ่อน ที่ยกพื้นสูงด้วยคอนกรีต มีเบาะนั่ง หมอนอิงนุ่มๆ และโต๊ะขนาดกะทัดรัดตั้งตรงกลางให้นั่งพักผ่อนแบบชิลล์ๆ

วันที่ toptotravel ไปทานอาหาร ร้านเกิดจากความหลงไหลในศิลปะ Photo Exhibition JOHPUR ของผู้เป็นเจ้าของร้าน ทำให้จุดประกายไอเดียสุดครีเอท สร้างพื้นที่ที่รวบรวมแบรนด์มัลติสโตร์ให้คนที่รักงานคราฟต์ ตั้งอยู่ในตอนท้ายของสุขุมวิท 51 หรือสองถนนขึ้นจากถนนสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ที่เป็นสัญลักษณ์ The 51 Tasty Moments เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่เพื่อให้แฮงเอาท์ตลอดวันด้วยอาหารรสเลิศและแรงบันดาลใจ จากร้านใต้หลังคาเดียวกันซึ่งเป็นจุดหมายปลายทาง ด้านความบันเทิงที่แท้จริง สถานที่จัดงานมีศูนย์กลางอยู่ที่การใช้แสงสีและวัสดุอย่างลงตัวในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม




ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านที่เป็น All Day Dining ที่เน้นเสิร์ฟความหลากหลาย ทำให้มีตัวเลือกมากขึ้นในการเติมเต็มความอร่อยได้ตามความต้องการของคุณในทุกช่วงเวลา

ส่วน เมนูแนะนำของทางร้าน ล้วนคัดสรรวัตถุดิบต่าง ๆ ด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ลิ้มรสความอร่อยและมีสุขภาพที่ดี เริ่มด้วยเมนูที่เหมาะจะนำมาทำเป็นอาหาร เริ่มต้นวันด้วยจานของสลัดที่เป็น Signature ของทางร้านอย่างสลัดจานโตที่เสิร์ฟผักสดกรอบหลากหลาย








สูตรเฉพาะของทางร้านอย่าง Chicken  ไก่ออร์แกนิกจากฟาร์มที่เขาใหญ่ ซึ่งถูกเลี้ยงให้เติบโตกับธรรมชาติ เสิร์ฟมาทั้งตัวบนจานใบใหญ่ตามสไตล์ ของทางร้านเคียงมากับมันฝรั่งอบและเนื้อไก่นุ่มฉ่ำและซอส Chicken Gravyให้คุณทานกันได้เพลิน ๆ

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานกับ ถัดมาเป็นอีกหนึ่งเมนูน่าทาน คือหรือชื่อเมนูเพียงเห็นแค่หน้าตาของเมนูนี้ก็รู้สึกชื่นใจแล้ว





The 51 Tasty Moments
64 SUKHUMVIT SOI 51, BANGKOK, THAILAND
email: bookings@the51tastymoments.com
BOOK A TABLE BY PHONE
TEL: 098 870 7051

The Origin of Valentine's Day .#ชัญญ่าว่าดี #happyvalentinesday #The51Tasty Moments

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น