เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

15 มีนาคม 2564

วิริยะประกันภัย ร่วมกับ เคาน์เตอร์เซอร์วิส

แถมฟรี ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 คุ้มครองสูงสุด 300,000 ให้กับลูกค้าที่ต่ออายุกรมธรรม์ประกันโควิด  ต่ออายุได้แล้ววันนี้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ทั่วประเทศ

​วิริยะประกันภัย จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแลคุณในช่วงการระบาด
ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ด้วยการแถมฟรีประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท ให้แก่ลูกค้าเก่าที่ได้รับข้อความแจ้งต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยโควิด ชีลด์ หรือประกันภัยโควิด โปรเทค และมาต่ออายุที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาหรือบนเว็บไซต์เคาน์เตอร์เซอร์วิส

​นายสมพจน์ เจียมพานทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯได้ร่วมมือกับ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดจำหน่ายประกันภัยโควิดผ่านช่องทางหน้าร้าน 7-Eleven ทุกสาขาและบนเว็บไซต์เมื่อ มีนาคม 2563 และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงเวลานี้ลูกค้าเก่าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยโควิดไว้ตั้งแต่ปี 2563 สามารถมาต่ออายุกรมธรรม์โควิดเพื่อรับความคุ้มครองต่อเนื่องได้ โดยที่บริษัทฯได้เพิ่มความคุ้มครองประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 ให้กับลูกค้าที่มาต่ออายุโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งคุ้มครองกรณีโคม่าจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 สูงสุดถึง 300,000 บาท ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

​นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงปีที่ผ่านมา เคาน์เตอร์เซอร์วิส รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนไทยได้รับความคุ้มครองจากประกันโควิดอย่างทั่วถึงผ่านร้าน 7-eleven ทั่วประเทศ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการจะทำการต่ออายุประกันโควิด สามารถเลือกช่องทางการต่ออายุกรมธรรม์ได้ง่ายๆเพียงนำบาร์โค๊ดไปชำระเงินผ่านช่องทางหน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เบี้ยเริ่มต้นเพียง 299 บาท โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS แจ้งต่ออายุประกันภัยโควิด จาก ALL Insurance และเมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับใบรับรองการประกันภัยทันที และพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อลูกค้าต่ออายุกรมธรรม์ประกันโควิดจะได้รับความคุ้มครองประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 เพิ่มโดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้เรายังมีแผนประกันจากวิริยะประกันภัย ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ  พ.ร.บ. ต่อทะเบียน และอื่นๆอีกมากมาย ผ่านช่องทางหน้า เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถซื้อออนไลน์ที่ http://csinsurance.counterservice.co.th

​สำหรับการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยโควิด ชีลด์ และประกันภัยโควิด โปรเทค จะได้รับความคุ้มครองประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 เพิ่มเติมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย  สำหรับประกันภัยโควิด ชีลด์ แผน1 ราคา 299 บาท รับความคุ้มครองกรณีโคม่าจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 สูงสุดถึง 100,000 บาท  ประกันภัยโควิด ชีลด์ แผน2 ราคา 389 บาท รับความคุ้มครองกรณีโคม่าจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 สูงสุดถึง 200,000 บาท ประกันภัยโควิด ชีลด์ แผน3 ราคา 599 บาท รับความคุ้มครองกรณีโคม่าจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 สูงสุดถึง 300,000 บาท และประกันภัยโควิด โปรเทค ราคา 439 บาท รับความคุ้มครองกรณีโคม่าจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 สูงสุดถึง 200,000 บาท โดยลูกค้าที่ถึงกำหนดต่ออายุประกันภัยโควิดจะได้รับข้อความ SMS แจ้งเตือนต่ออายุกรมธรรม์ฯ

ผู้ที่สนใจต่ออายุกรมธรรม์สามารถทำการต่ออายุได้ง่ายๆเพียงกดลิงค์และเลือกช่องทางการชำระเงิน
ที่หน้าร้าน –Eleven ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บนเว็บไซต์เคาน์เตอร์เซอร์วิส ภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  อีเมล csinsurance@counterservice.co.th
หรือ Facebook Counter service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น