เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

31 มกราคม 2565

เติมความหวานท่ามกลางธรรมชาติ บนเกาะลันตา กับแพ็คเกจวาเลนไทน์สุดโรแมนติกที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา”

เกาะลันตา ประเทศไทย - "พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา" (Pimalai Resort & Spa) สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อนสุดหรูบนเกาะลันตา ชวนคู่รักมาเติมความหวานท่ามกลางธรรมชาติในช่วงเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ด้วยแพ็คเกจ “Love Comes Naturally” ที่รับรองว่า สายลมที่พัดอ่อนโยน เสน่ห์ของวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และธรรมชาติที่สดชื่น จะเติมเต็มความโรแมนติกให้กับทุกคู่รักได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

แพ็คเกจ “Love Comes Naturally” จะพาคู่รักไปดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่เหนือระดับถึง 3 คืน 4 วัน ภายใน
รีสอร์ตลักชัวรี่บนเกาะลันตาที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ คู่รักจะได้สัมผัสทั้งบรรยากาศขุนเขาเขียวชอุ่ม และหาดทรายขาวบริสุทธิ์ที่ทอดยาวหน้ารีสอร์ตถึง 900 เมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรและทันสมัย แต่ยังเอกลักษณ์และเสน่ห์ของบริการสไตล์คนไทยที่อบอุ่น รวมถึงกิจกรรมหลากหลายที่ให้คู่รักได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความหมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ, กิจกรรมริมทะเล อาทิ คายัค, เรือใบ, เซิร์ฟบอร์ด คู่รักสายกีฬาก็มีบริการฟิตเนสแบบครบวงจร, โยคะ,
ห้องมวยไทย, สนามเทนนิส หรือสายลุยก็สามารถจูงมือกันไปแอดเวนเจอร์อย่างปั่นจักรยานรอบเกาะสัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง และที่พลาดไม่ได้คือ “Pimalai Spa” ลองทำสปาคู่รักท่ามกลางสวนสวยแนวป่าฝน ผสานศาสตร์การนวดที่ดีไม่แพ้ที่ไหน ๆ 



สำรองแพ็คเกจ “Love Comes Naturally” และเข้าพักภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 จะได้รับทั้งห้องพักสุดหรู 3 คืน มีให้เลือกทั้งนอนฟังเสียงคลื่นใน “ห้องดีลักซ์” (Deluxe room) ที่ตั้งอยู่ใกล้ทะเล ไปจนถึงดื่มด่ำวิวทะเลอ่าวกันเตียง 180 องศาใน “พูลวิลล่า” (Hillside Ocean View Private Pool Villa) พร้อมบริการรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติกระบี่, อาหารเช้าทุกวัน, นวดอโรม่าคู่รัก 1 ชั่วโมง, ฟรีเซ็ตหอยนางรมสดๆ คู่กับ

สปาร์กลิงไวน์พรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดี เสิร์ฟในมื้อค่ำสุดโรแมนติกและเป็นส่วนตัวริมชายหาดทุกวัน (ตั้งแต่ 17.30 น. - 19.30 น.) และทริปเที่ยว “เกาะห้า” ดำน้ำดูปลาและจุดชม “ปลาฉลามครีบดำ” นับสิบตัว หรือ “เกาะรอก” ราชินีแห่งท้องทะเลอันดามัน ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ มีนักท่องเที่ยวดำน้ำตื้นแล้วพบ “กระเบนแมนต้า” ปลากระเบนชนิดที่ใหญ่ที่สุดในโลกขึ้นมาว่ายน้ำให้ได้ชมที่เกาะแห่งนี้อีกด้วย



ราคาแพ็คเกจ “Love Comes Naturally” เริ่มต้นเพียง 28,010 บาท สำหรับ Deluxe room และ 51,900 บาท สำหรับ One Bedroom Hillside Ocean View Private Pool Villa และยังมีห้องพักรูปแบบอื่น ๆ ให้เลือกมากมายในราคาพิเศษสุดคุ้ม

จองแพ็คเกจและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2565 อีเมล booking@pimalai.com
หรือโทร. 02 320 5500 และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้
ที่ www.pimalai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น