เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 กุมภาพันธ์ 2565

Daily bread ถูกและดีมีอยู่จริง

Daily bread ร้านเบเกอรี่แสนอร่อยในตำนาน
Artisan bread and soft bread bakery

ขอเอาใจคนรักขนมปังกันอีกแล้ว ร้านเดลี่เบรด ชื่อน่ารักดี ย่านป่าตอง จ.ภูเก็ต และละแวกใกล้เคียงต่างต้องเคยแวะเวียนมาใช้บริการร้านเบเกอรี่เล็กๆ นี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข ความหวาน หอมกลิ่นขนม
ปังอบใหม่ตั้งแต่เดินเข้าร้าน






ร้านขนมปังไส้เต็ม ชิ้นใหญ่กัดทีไส้ทะลัก จุใจเน้นๆ ต้องลองขนมปังเบเกอรี สูตรโฮมเมด  สาวกคนรักขนมปังต้องมาลองทานขนมปังที่ ร้าน Daily bread ร้านเบเกอรีทำด้วยใจ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มีมากมายหลากหลาย ยังมีไฮไลต์ที่หลายคนแอบปลื้มอย่างขนมปังไส้ลูกเกด และขนมปังชนิดอื่นๆ อีกมากมาย ขนมปังเหนียวนุ่ม ด้านในซ่อนไส้ลูกเกด แป้งเนื้อนุ่มๆ รสหวานกำลังดี สูตรจนมีเอกลักษณ์เฉพาะ หวานไม่มากจนอยากส่งเข้าปากเรื่อยๆ  ที่คุณเอก-คุณดรีม เจ้าของร้านเล่าว่า....สูตรขนมปังไม่เหมือนที่ไหน เนื้อขนมปังนุ่มบิแล้วเจอลูกเกด เป็นลูกเกดพรีเมี่ยม จนทำให้กลายมาเป็นไส้ลูกเกดที่หลายคนติดใจ  รวมถึงบราวนี่อบกรอบที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพเป็นพิเศษกัดแล้วกรอบฟินเต็มคำ ทางร้านใช้เนยที่เกรดคุณภาพ ที่หลายคนแนะนำให้ลอง รวมไปถึงคุกกี้สูตรดั้งเดิม ทานแล้วได้กลิ่นหอมรสชาติอร่อยจากวัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรอย่างดี ทั้งนำเข้าและ วัตถุดิบจากไทยรับประกันว่าวัตถุดิบแต่ละชนิดชั้นเยี่ยมแน่นอน

Daily bread ร้านเบเกอรี่จาก โรงแรม The Lunar Patong จ.ภูเก็ต ส่งต่อความอร่อยมานาน จากขนมปังนานาชนิดสูตรของโรงแรมโดยตรง  ขนมปังของ Daily bread ผลิตด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม อบใหม่วันต่อวัน ทุกวันเมื่อร้าเปิด จึงได้เห็นบรรยากาศคึกคักของลูกค้าประจำแวะมาถามไถ่ถึงเมนูโปรดอยู่เสมอ นอกจากผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดีแล้วยังนำมาทำเบเกอรี่ที่เรียกเสียงฮือฮาให้คนช่างกินในยุคนี้ได้ไม่เบาด้วยราคาเริ่มต้น เริ่มต้นชิ้นละ 15-35 บาท ขยับมาทีละหน่อยจนถึง 40-80 บาท  ที่นี่ผลิตขนมให้เหมาะตามค่าครองชีพในยุคปัจจุบัน  และยังถือว่าราคาย่อมเยาว์มากทีเดียว 



ครัวซองต์ของทางร้านผสมแป้งเกรดพรีเมี่ยม  กัดแล้วกรอบเหนียวนุ่มเต็มคำ โดยทางร้านใช้เนยที่เกรดคุณภาพ ที่หลายคนแนะนำให้ลอง ร้านเบเกอรีทำด้วยใจ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มีเมนูหลากหลาย เอา
ใจคนรักเบเกอรี กินครั้งแรกประทับใจแน่นอนค่ะ โดยทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งในรูปแบบทาน
ที่ร้านและสั่งกลับบ้าน (รูปภาพขนม มีจำหน่ายที่ร้านอินทนิน ปั้มบางจาก สาขาป่าตอง) #Dailybread


(รูปภาพขนมปังชนิดต่าง มีจำหน่ายที่ร้านอินทนิล ปั้มบางจาก สาขาป่าตอง)


ใครอยากทานขนมปังคุณภาพจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม อบใหม่ทุกวัน 
ร้าน Daily bread 

FB: https://www.facebook.com/Daily-bread-101108401390371

โทร. 0934564546

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น