เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

23 มกราคม 2566

“วาโก้” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยและปีใหม่จีน ธีม Wacoal for all...Wonderful 2023

สีสันการช้อปปิ้งกับโปรโมชันสุดคิ้วท์ Limited Edition

เข้าปีกระต่ายแบบมีสไตล์พร้อมร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังมาถึง วาโก้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขและรอยยิ้ม ด้วยการเนรมิตวาโก้ช็อปทั่วประเทศ ในธีม “Wacoal for all...Wonderful 2023” วาโก้สำหรับ ทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกแห่งการช้อปตลอดปี 2566 พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ที่ให้ประชาชนออกมาจับจ่ายในช่วงต้นปี 2566  

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลิ่นอายแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ได้เห็นทุกคนมีความสุข วาโก้ขอเป็นส่วนหนึ่งในความสุขครั้งนี้และเริ่มต้นปีที่แสนวิเศษอย่างสวยงาม โดยเนรมิตวาโก้ช็อปทั่วประเทศ 64 สาขา ให้เป็นธีม “Wacoal for all...Wonderful 2023” วาโก้สำหรับ ทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ ด้วยสีสันที่สดใสและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ประสบการณ์ดีๆ ของนัก ช้อป โดยชุดชั้นในวาโก้มีรูปแบบและคอลเลกชันที่หลากหลาย รองรับทุกเพศ ทุกวัย จะสไตล์ไหนก็หาได้ที่วาโก้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็เชื่อมั่นว่าวาโก้ยังคงครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับที่ 1 แน่นอน เพื่อขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ดี จึงจัดโปรโมชันพิเศษช่วงเฉลิมฉลอง เมื่อซื้อสินค้าวาโก้ 2,500 บาทขึ้นไป (ต่อใบเสร็จ) รับฟรี กล่องเก็บของอเนกประสงค์ Size S มูลค่า 450 บาท หรือซื้อสินค้าวาโก้ 5,000 บาทขึ้นไป (ต่อใบเสร็จ) รับฟรี กล่องอเนกประสงค์ Size M  มูลค่า 690 บาท เริ่ม 15 มกราคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด เฉพาะที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ” 


สามารถช้อปสินค้าวาโก้ได้ทั้งช่องทางออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์วาโก้และวาโก้ช็อป
รวมถึงร้านค้าวาโก้ 600 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ อาทิ www.facebook.com/wacoal.th, shopfb.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, JD ocentral, Central Online, Robinson Online
และ M Online เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น