เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

31 มีนาคม 2566

ร้านทุเรียนคาเฟ่ หนึ่งเดียวในจังหวัดเชียงราย

หนึ่งเดียวในเชียงราย เสิร์ฟทุเรียนสด ส่งตรงจากสวนจันทบุรีตลอดทั้งปี

ร้านทุเรียนคาเฟ่เชียงราย เป็นร้านสีขาว สไตล์อังกฤษโคโลเนี่ยน (Colonial Style) มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซนทั้ง indoor และ outdoor ดีทั้งบรรยากาศ และความเขียวขจีโดยรอบร้าน โดยเฉพาะบรรยากาศรอบๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยสวนสไตล์อังกฤษ ที่นั่งสบายและความโปร่งโล่งไม่แออัด จึงเหมาะแก่การพาตัวเองมาทิ้งตัว ดื่มด่ำบรรยากาศวิวสวนสวย และถ้าอยากทานทุเรียนวันไหน รับรองว่าถ้ามาที่ทุเรียนคาเฟ่
ได้ทานทุเรียนทุกวันอย่างแน่นอน สะดวกมากร้านอยู่ใกล้สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย (เพียงแค่ 5 นาที) 








ร้านตกแต่งสวยมาก สไตล์อังกฤษโคโลเนี่ยน (Colonial Style) มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซนทั้ง indoor และ outdoor ที่ล้อมรอบไปด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษมีน้องกระต่าย  มาที่ทุเรียนคาเฟ่เชียงรายได้ทานทุเรียนทุกวันแน่นอนร้านอยู่ใกล้สนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย (เพียงแค่ 5 นาที)

วรปภา แก้วจินดา (ติ่ง) เจ้าของอาณาจักรทุเรียนคาเฟ่เชียงราย 

ยอดขายปัง กระแสแรง สวนกระแสเศรษฐกิจ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด เจ้าของร้าน วรปภา แก้วจินดา (ติ่ง) เจ้าของอาณาจักรทุเรียนคาเฟ่เชียงราย  เปิดทุเรียนคาเฟ่เชียงราย ในพื้นที่บ้านของตนเอง
ด้วยพลังงานแห่งความตั้งใจ  ชื่นชอบทุเรียนเป็นชีวิตจิตใจ ได้ทำในสิ่งที่รักมีความสุขที่ชื่นชอบทุเรียน  โดยนำมารังสรรค์เป็นเมนูทุเรียน ชนิดต่างๆ และคุณติ่ง อยากให้คนในจังหวัดเชียงราย และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวเชียงราย ได้มาลิ้มรสทุเรียนที่มีตลอดทั้งปี และที่สำคัญเป็นผลไม้ที่ตัวเองและครอบครัวชื่นชอบอย่างที่คิดไว้ว่า ร้านเกิดแรงผลักดันและแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงจากการสร้างบ้านของตนเองมาเป็น ทุเรียนคาเฟ่เชียงราย หนึ่งเดียวในจังหวัดเชียงรายเสิร์ฟทุเรียนสด ที่ส่งตรงจากสวนจันทบุรีตลอดทั้งปี นอกจากในส่วนของคาเฟ่แล้วยังมีทุเรียนสด ๆ ให้สายหวานซื้อกลับไปฟินต่อที่บ้าน


โดยสิ่งที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นทั่วไป คือ การเลือกทุเรียนสดเกรดที่ดีที่สุด นำมาเป็นวัตถุดิบหลักในการเตรียมเครื่องดื่มเสิร์ฟลูกค้า เรียกว่ารสชาติผลไม้ที่คุณต้องการ และ ใช่มากที่สุด แถมมีสารพัดเมนูทุเรียนให้เลือกอีกด้วย บอกแบบนี้แล้วสาวกทุเรียนต้องมาเยือนที่นี่สักครั้ง เพียงหนึ่งเดียวในจังหวัดเชียงรายที่สามารถเสิร์ฟทุเรียนสดๆ ที่คุณไม่เคยดื่มด่ำมาก่อนจากที่ไหนอย่างแน่นอน ส่งตรงจากสวนจันทบุรีได้ตลอดทั้งปี มาวันไหนรับรองว่ามีทุเรียนสดพร้อมเสิร์ฟอย่างแน่นอน

“ข้าวเหนียวทุเรียน”

“PIZZA ทุเรียน”

“โทสต์ทุเรียน”

Durianism Cafe' Chiang Rai ทุเรียนคาเฟ่เชียงราย……หากใครที่อยู่ในจังหวัดเชียงราย หรือมีโอกาสผ่านมาที่จังหวัดเชียงราย คาเฟ่ชื่อดังที่มีเมนูไฮไลท์อย่าง ทุเรียน ถ้าพูดถึงผลไม้ที่คนชื่นชอบมากที่สุด หนึ่งในนั้นต้องมีทุเรียนแน่นอน เพราะทุเรียนจัดเป็นผลไม้ที่มีความพิเศษ มีกลิ่นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ถือได้ว่าเป็นราชาแห่งผลไม้เลยทีเดียว และสำหรับใครที่หลงใหลในรสชาติของทุเรียนหมอนทอง ต่อไปนี้ไม่ต้องรอถึงฤดูกาลทุเรียนอีกแล้ว มาเที่ยวเชียงรายแล้วเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด



ซึ่งผลตอบรับนี้เองที่เป็นเครื่องพิสูจน์และการันตีว่า ทางร้านคัดสรรผลไม้สดพรีเมียม กับเมนูอร่อยสดชื่นไม่ซ้ำใครทุเรียน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งรสชาติ และรูปลักษณ์ วันนี้ลิ้มรส “โทสต์ทุเรียน” ถือว่าเป็นไฮไลท์เป็นเมนูซิกเนเจอร์ ทุเรียนสดชิ้นโตวางบนขนมปังโทสต์ที่ชุ่มฉ่ำด้วยเนยแล้วนำไปอบในอุณหภูมิที่พอดีให้ขนมปังกรอบทานคู่กับไอศครีมทุเรียนเกรดพรีเมี่ยม น้ำกะทิทุเรียนและทุเรียนกรอบ ส่วนเมนูฃ “ข้าวเหนียวทุเรียน” สัมผัสได้ถึงรสชาติกลมกล่อม




สำหรับเมนูของที่นี่ จะเน้นที่เครื่องดื่มและขนมอบสดใหม่ สำหรับใครที่มาถึงแล้ว นอกจากเมนูทุเรียนสดแล้วที่ร้านมีทั้งเครื่องดื่มอาหารคาวหวานให้เลือกกว่า 200 เมนู ให้ได้ชิลล์ทุกเมนูเเละวัตถุดิบล้วนผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อเอาใจสายทุเรียนแบบเน้นๆ ราคายังสบายกระเป๋าจับต้องได้แน่นอน ที่นี่ไม่ได้มีแค่ทุเรียน  ทางร้านยังมีเมนูปกติและโซนด้านนอกสำหรับท่านที่ไม่ทานทุเรียนด้วย ถ้าชอบร้านนั่งชิลล์สบายๆ แวะไปลองกันได้เลยรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

Durianism Cafe’ Chiang Rai ทุเรียนคาเฟ่เชียงราย
การเดินทาง : ร้านอยู่ถนนบายพาส สนามบิน (ใกล้ Airport สนามบิน)
เปิด : 10.00 น. – 20.00 น. (ทุกวัน)
โทร.081-4492995
โทร.082- 6414256

facebook : Durianism Cafe’ Chiang Rai ทุเรียนคาเฟ่เชียงราย

Maps :https://goo.gl/maps/Skm5hRPoZXJ98Jsf6

#ทุเรียนคาเฟ่เชียงราย #toptotravel #คาเฟ่เชียงราย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น