เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 พฤษภาคม 2566

แคนมิวสิคฟิล์มโดย อ.บัญชา สารคาม แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ตำนานชีวิต ฮันนี่ศรีอีสาน

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566  ณ ห้องประชุมเทพนารี ชั้น6  ตึกอำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวงแคนมิวสิคฟิล์มโดย อ.บัญชา สารคาม แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี กับตำนานชีวิตฮันนี่ศรีอีสาน" พร้อม 29 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


บัญชา บัณฑิตเสน-บัณฑิต อ่อนศรี คำแสนพันธ์ ร่วมกันแถลงข่าว เรื่องราวชีวิตจริงของอดีตราชินีหมอลำลูกทุ่งที่ล่วงลับไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อนดูชมแล้วท่านจะรัก "พิณ ฮันนี่"ไปตลอดกาล สัมผัสต้นฉบับดนตรีจริงเสียงจริงของฮันนี่ศรีอีสานภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี กับตำนานชีวิตฮันนี่ศรีอีสาน"





เรื่องย่อ: ภาพยนตร์เรื่องตำนานชีวิต ฮันนี่ ศรีอีสาน (พิณ) สุพิณ เหมวิจิตร  เกิด เมื่อ 22 ตุลาคม 2514  เกิดที่ บ้านเมย ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ. กาฬสินธุ์  เป็นลูกสาวคนสุดท้อง ของพ่อคำภา แม่มี  เหมวิจิตร เป็นเด็กที่มีความกตัญญูต่อบิดามารดา  "ด้วยใจที่มีเสียงรักในเสียงร้องเสียงลำได้ก้าวเข้าสู่วงการหมอร้องหมอลำ และขึ้นเป็นนางเอกหมอลำยอดนิยม"  ด้วย ฮันนี่ ศรีอีสาน มีน้ำเสียงที่เป็น เอกลักษณ์ การร้องการลำโดดเด่นทำให้ได้บันทึกเสียงครั้งแรกในชุดอัลบั้มน้ำตาหล่นบนที่นอน จากผลงานการประพันธ์ของอาจารย์
ดาวบ้านดอน  ทำให้ฮันนี่ ศรีอีสาน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  แต่ชีวิตของฮันนี่ ศรีอีสาน ช่างอาภัพ และแสนสั้นหนัก เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามรับชมได้ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2566
ทุกโรงภาพยนตร์



จากนั้น ได้มีการเปิดตัวนักแสดงเรื่อง "นาคาภิภพ"  เป็นเรื่องต่อไปโดยจะทำการบวงสรวง-เปิดกล้องในวันที่ 28ก.ค66  ที่จะถึงนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่องตำนานชีวิตฮันนี่ศรีอีสาน 

กำกับการแสดง : ธนภัทร สายเสมา
นักแสดงนำ : แจน  นพมาศ ,

แพน สิริวรรณ , น้ำหอม อรพิพัส,นิรุตต์  เสียงทอง , ต่อ ปฐวีกานต์ ,พร น่านฟ้า , ธนภัทร สายเสมา , หมวย  ปัณฑรัตน์ ,ริน  เล้าอรุณ ,ร พรนิภา , ปาน  ประพันธ์พงศ์, ถวิล ศรเทพา  ร่วมด้วย:  หนุ่ม เมืองศรี , ลุงหนวด  ธนกฤต , สวย  สุวิสา,   เนเว่  อะตอม , มด ณซ่า , โซ่  บุรีรัมย์ , เบสท์  อิสระ , แคล้ว  สลัดวาปี , ธีม รัชนีย์ , แบงค์  สุรินทร์  






เรื่องบทภาพยนตร์โดย : บัญชา สารคามอำนวยการสร้าง : แคนมิวสิคฟิล์ม

ดำเนินงาน : บัญชา บัณฑิต - อ่อนศรี คำแสนพันธ์

ถ่ายทำตัดต่อ: เติ้ล เซอร์ราวด์ ดิจิตอล 

ผู้จัดการกองถ่าย : นราวดี ชินวงศ์

ผู้ช่วยกองถ่าย: จีรนาฎ เงินจัตุรัส


สถานที่ :  ห้องประชุมเทพนารี ชั้น6  ตึกอำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น