เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

30 กรกฎาคม 2566

ชาบูผาซ่อนแก้ว กลางหุบเขา ดีไซต์สวยมีความเป็นส่วนตัวแปลกตา แค่เห็นก็ว้าวแล้ว

ไม่ว่าจะฤดูไหน หากว่าอยากจะดูทะเลหมอก เชื่อว่า เขาค้อ เป็นที่เที่ยวในดวงใจพอได้ไปเที่ยวแล้ว ของอร่อยก็ต้องตามมา toptotravel จะพาไปเช็คอินกันกับร้านชาบูผาซ่อนแก้ว เขาค้อ เพชรบูรณ์ ทานชา พร้อมวิวสวย ใครมีแพลนจะไปเที่ยวเขาค้อ ตามไปปักหมุดเช็คอินกันเลย!






ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว  ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงท่ามกลางวิวภูเขา ร้านตั้งติดกับวัด ผาซ่อนแก้วให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอกเลยทีเดียวที่ได้วิวสวยจากภูเขาที่เขาค้อ รายล้อมรอบร้าน บอกเลยว่าเป็นร้านอาหารที่วิวค่อนข้างดี อากาศถ่ายเทสะดวกมาก รายล้อมไปด้วยวิวสวย ภูเขายาวไกลสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณภาพจัดเต็ม


แถมอีกหนึ่งทีเด็ดของ ชาบูสุดอร่อย นอกจากจะเป็นวิวแล้ว จุดเด่นของร้านชาบูผาซ่อนแก้ว  เป็นร้านเปิดใหม่ที่ค่อนข้างลึกลับ  ทำเลร้านมีภูเขาล้อมรอบคำนึงถึงการเสพความเป็นธรรมชาติของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมทัศนียภาพของวัดผาซ่อนแก้ว วัดเด่น วัดดัง ประจำจังหวังเพชรบูรณ์ และวิวภูเขาทางด้านหลังของวัด นอกจากนั้นรสชาติอาหารที่ทุกคนไม่ควรพลาด คือความสะอาดสว่างเสิร์ฟอาหารรวดเร็วทันใจ รองรับลูกค้าได้ตั้งแต่คนเดียวยกหม้อนั่งหน้าเคาน์เตอร์ ทานได้สบายใจแบบไม่ต้องแคร์สายตาคนอื่น มากับคู่รักหรือครอบครัว-เพื่อนฝูงกลุ่มใหญ่ ได้หลากหลาย วัตถุดิบที่ใช้สดใหม่ เกรดอนามัยพร้อมน้ำจิ้มชาบูอีก 3 สูตรน้ำซุปพิเศษ ชาบู ทานวัตถุดิบคุณภาพล้นหม้อ ซุปสุกี้ยากี้รสชาติกลมกล่อม ทั้งวัตถุดิบของสด ทานได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ มาซดน้ำซุปร้อนๆ กลิ่นหอมไปพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ อยากให้ทุกท่านได้สัมผัส แถมราคาหลักร้อยกับวิวหลักล้านแบบนี้ จะไม่มาลองจริงๆ เหรอค่ะ



ที่มาของน้ำจิ้ม  ชาบูผาซ่อนแก้ว ทางร้านคิดค้นขึ้นมาใหม่ ให้ได้สูตรที่ไม่ซ้ำใคร และถูกปากถูกใจคนไทยมากที่สุด แต่ยังคงมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น

แบบที่ 1 น้ำจิ้มหวาน หอมกลิ่นงา และโชยุแบบน้ำจิ้มงาญี่ปุ่น แต่มีกลิ่นอายของความเป็นไทย
ผสานกันอย่างลงตัวเพื่อให้เข้าลิ้นคนไทย

แบบที่ 2 น้ำจิ้มเปรี้ยว มีรสชาติจัดจ้านแบบที่สายแซ่บ ถูกใจแน่นอน 

แบบที่ 3 อร่อยสุด คือเอาน้ำจิ้มแบบที่ 1 กับ แบบที่ 2 มาผสมกันอย่าละครึ่ง อร่อยลืมร้านอื่นไปเลย


นอกจากนี้ ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว แหล่งรวมอาหารหลากหลายอย่าง ให้ทุกคนได้เลือกทาน  นอกจากนี้บรรยากาศร้านยังสบายๆ เป็นกันเอง

🥘 ชาบู 🥢หมูกระทะ 🍜 ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ 🍲 หม้อไฟ และเมนูเพิ่มเติมแต่ละเทศกาลอีกเพียบ

ชาบูผาซ่อนแก้ว ร้านชาบูเปิดใหม่ โซนหลังวัดผาซ่อนแก้ว ที่บรรยากาศดีในเขาค้อ  ร้านอาหารอร่อยที่เสิร์ฟอาหารไทยหลากหลาย ชาบู หมูกระทะ บุเดชิเก ข้าวหน้าต่างๆ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ  ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว เปิดทุกวัน 11:00 - 20:30 น. เอาเป็นว่าจบด้วยมื้อเย็นเป็นชาบู ด้วยสไตล์ความอร่อยถ้าได้ทานคงจะฟินหนักมาก



อากาศแบบนี้....ชาบูร้อนๆ  ชมวิวของผาซ่อนแก้วได้แบบพาโนรามา อิ่มอร่อยกับ ชาบู มาเที่ยวเขาค้อ ไหว้พระธาตุผาซ่อนแก้ว แวะกิน ชาบู หมูกระทะ เย็นตาโฟหม้อไฟ เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ราคาจับต้องได้ที่ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว ถือว่าเป็นอีกร้านที่รสชาติยอดเยี่ยม กินไป ชมวิว  อาหารอร่อย "ราคาหลักร้อย วิวหลักล้านน"  นอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังได้อิ่มเอมกับวิวสวยๆ ของเขาค้ออีกด้วย


Facebook : facebook.com/shabuphasornkaew

Location ชาบูผาซ่อนแก้ว ตั้งอยู่ลานจอดรถด้านล่างเซเว่น หลังวัดผาซ่อนแก้ว

Tel : 094-046-7889

#ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ #เพชรบูรณ์ #ร้านอาหารเพชรบูรณ์ 

#เขาค้อเพชรบูรณ์ #เขาค้อ #ร้านอาหารเขาค้อเพชรบูรณ์

#ชาบูเขาค้อ #ชาบูผาซ่อนแก้ว #ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเขาค้อ 

#เย็นตาโฟเขาค้อ #ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์สุดลับอยู่ในผาซ่อนแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น