เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 มีนาคม 2567

“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

มุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงภายใต้ความหรูหราที่ยั่งยืน ที่ทุกคนเข้าถึงได้


“Crystal Home” ธุรกิจจัดจําหน่ายสินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูและบริการครบวงจร ตอกย้ำการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อความยั่งยืน โดยอาศัยแนวคิด Luxury & Eco-Friendly Bathroom เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความหรูหราที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีแบรนด์สุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่ประหยัดน้ำและเน้นใช้วัสดุรีไซเคิล อาทิ Villeroy & Boch, AXOR, Hansgrohe และแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำมากมายเข้าร่วม ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะให้ Crystal Home เป็นจุดเริ่มการเปลี่ยนแปลงสู่ความหรูหรา เหนือระดับ ตอบโจทย์ความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม 

นางสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด เผยว่า Crystal Home เกิดจากแนวคิด Leading Luxury Bathroom Company ที่ใส่ใจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า โดยเราได้มีการคัดสรรรนวัตกรรมที่หรูหราและเหนือระดับ แต่ยังคงคำนึงถึงองค์ประกอบที่ตอบโจทย์แนวคิดความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงผสมผสานทั้งความหรูหราและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กลายเป็นความลงตัวแบบ Luxury & Eco-Friendly Bathroom ซึ่งทาง Crystal Home มุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้จินตนาการถึงพื้นที่ส่วนตัว ด้วยแนวคิดที่ว่าทุกสัมผัสของความหรูหรานั้นเชื่อมโยงกับความยั่งยืนได้ โดยยังคงตอบโจทย์เรื่องของความสะดวกสบาย รวมถึงสไตล์แบบที่เป็นตัวเอง 



ในพื้นที่ของ Crystal Home จึงมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมทั้งความหรูหราและความยั่งยืนไว้อย่างหลากหลาย ซึ่งเมื่อรวมกับแนวทางของ Crystal Home ที่ต้องการให้การแต่งบ้านเป็นเรื่อง ‘ง่ายและคุ้มค่า’ ด้วยแล้ว ทำให้การออกแบบห้องน้ำของ Crystal Home ถูกสะท้อนออกมาภายใต้แบรนด์สุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ที่มีทั้งรูปลักษณ์ทันสมัย และฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นมิตรต่อทั้งผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม รวมถึงราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้สำหรับทุกกลุ่มลูกค้า

เช่นแบรนด์ Villeroy & Boch แบรนด์สุขภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีประวัติอันยาวนานกว่า 275 ปีที่ได้ประสบความสำเร็จและโด่งดังจากการพัฒนาคุณสมบัติ CeramicPlus เทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยส่งเสริมสุขอนามัยที่เหมาะสมต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยลดการสะสมสิ่งสกปรกและหินปูน ทำให้ของเหลวไหลรวมตัวเป็นหยดน้ำออกสู่ท่อระบายน้ำได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงช่วยลดการใช้น้ำและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้ถึง 90%

โดยแบรนด์ Villeroy & Boch ได้นำเสนอคอลเลกชันของความยั่งยืนโดยการันตีด้วยรางวัลการออกแบบระดับโลกอย่าง ‘Reddot Winner 2023’ และ ‘iF Design Award 2023’ กับ ANTAO คอลเลกชันสุขภัณฑ์ที่ออกแบบโดยสองดีไซเนอร์แห่งสตูดิโอ ‘kaschkasch’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหยดน้ำค้างในยามเช้า และได้สร้างสรรค์ออกมาเป็นรูปทรงของหยดน้ำผสานโทนสีแห่งธรรมชาติดูเรียบง่ายแต่สวยงาม รวมทั้งนำเอาเทคโนโลยี CeramicPlus สารเคลือบผิวเซรามิกอันเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์มาประยุกต์ใช้ร่วมกัน นอกจากนี้สุขภัณฑ์แขวนผนังจากคอลเลกชัน ANTAO ยังได้มีการออกแบบรวมเอา CeramicPlus เข้ากับเทคโนโลยี TwistFlush ทำให้สามารถประหยัดน้ำได้สูงสุดถึง 19,700* ลิตรต่อปี 

นอกจากนี้ แบรนด์ Villeroy & Boch ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นที่ส่งเสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นคอลเลกชันก๊อกน้ำ METTLACH ที่ให้ประสิทธิภาพอัตราการไหลสูงสุด 3.5 ลิตรต่อนาที รับประกันการประหยัดน้ำ มาพร้อมกับฟังก์ชัน Cold Start เปิดใช้งานครั้งแรกด้วยน้ำเย็นเสริมเรื่องการประหยัดพลังงาน รวมไปถึงงานดีไซน์ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์หรูหรา จากการออกแบบด้ามมือจับก๊อกน้ำให้มีความโดดเด่นด้วยลวดลายกระเบื้องโมเสกอันขึ้นชื่อจากเมือง Mettlach ประเทศเยอรมนี

Crystal Home ยังมีแบรนด์สุขภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีจุดเด่นเรื่องความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมอีกมากมาย อาทิเช่น ก๊อกน้ำ AXOR Massaud ที่นำเทคโนโลยี Flood-jet เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำอย่างคุ้มค่าโดยมีอัตราใช้น้ำเพียง 4 ลิตรต่อนาที, คอลเลกชัน Pulsify Planet Edition จาก Hansgrohe ที่ให้ความสำคัญต่อการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน จากการนำวัสดุรีไซเคิลพลาสติกมาเป็นส่วนประกอบในฝักบัวและสายฝักบัว, ก๊อกน้ำ Kohler คอลเลกชัน Taut และ Kumin ที่มีกระบวนการผลิตที่ช่วยลดสารปนเปื้อนในสิ่งแวดล้อม รับประกันด้วยรางวัล ‘ฉลากเขียว’ แสดงถึงคุณสมบัติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, สุขภัณฑ์ Neorest LS จาก TOTO ที่ได้รางวัล reddot winner 2022, iF Design Award 2022 และ Green Good Design Awards 2023 จากการใช้ระบบฟลัชน้ำสองทิศทาง Hybrid Ecology System มาเสริมประสิทธิภาพการชำระล้างได้อย่างเต็มที่, คอลเลกชัน STONE จาก Decor Walther ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ผลิตภัณฑ์ในระยะยาวโดยใช้วัสดุคุณภาพสูงและรีไซเคิลได้ 100% 

“จะเห็นได้ว่า Crystal Home ไม่เพียงแต่สนับสนุนกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่เรายังคำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ไปจนถึงการร่วมมือกับแบรนด์คู่ค้าที่ให้ความสำคัญต่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง เพราะ Crystal Home มุ่งมั่นที่จะให้ทุกแง่มุมธุรกิจของเราเป็นจุดเริ่มการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความหรูหราที่ยั่งยืน ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้”

ร่วมค้นหาไอเดียตกแต่งห้องน้ำท่ามกลางแรงบันดาลใจความหรูหราที่ยั่งยืน พร้อมบริการครบวงจรได้ที่ Crystal Home Concept Store ณ CDC ชั้น 1 อาคาร D หรือสามารถเข้าชมภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.crystalhomebkk.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-101-5123

Crystal Home ตอบโจทย์ห้องน้ำหรูด้วยสินค้าและบริการอย่างมีระดับ 

Website: www.crystalhomebkk.com/th 

Instagram : https://bit.ly/3N60iUT  

Line OA : https://lin.ee/xNVp1KIo 

Tel. : 02-101-5123 

#crystalhome #crystalhomebkk #showroomcrystalhome


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น