เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

06 กรกฎาคม 2567

The Cuppers by The Park Nine Suvarnabhumi

CUPPERS บางสิ่งเรียบง่ายที่สุด แต่มีความสุขที่สุด


วันนี้  toptotravel  ชวนมาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นอีกนิดที่ร้านกาแฟน่ารัก บรรยากาศสบายๆ เขียวขจีไปด้วยต้นไม้  ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ร้าน Cuppers Cafe พาทุกคนมาชิลที่ มาช่วงนี้บอกเลยบรรยากาศดีมาก ร้านนี้ตั้งอยู่หน้า 
โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ คาเฟ่สวยใกล้สนามบิน บรรยากาศร่มรื่น มื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็น  มาทานกาแฟหรือมานั่งทำงานบรรยากาศชิลๆ มาอัพเดทโปรไฟล์ หรือ พาครอบครัวมาทานอาหาร ก็สามารถแวะมาหากันได้ เรียกว่า
สุขที่ได้อยู่กับธรรมชาติ 



Cuppers Cafe (โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ) ตกแต่งดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้าไว้กับความคลาสสิก จิบกาแฟในแบบที่คุณชื่นชอบ ขนมอบใหม่หอมกรุ่นทุกวัน ที่สำคัญที่นี่วัตถุดิบที่เลือกใช้เป็นเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยมจากประเทศบราซิล ที่มีกลิ่นหอมที่โดดเด่น และมีรสชาตินุ่มกลมกล่อม แนะนำมานั้งนั่งจิบกาแฟยามบ่ายพร้อมกับเค้กและขนมอบที่ The Cuppers หรือจะนั่งพบปะสังสรรค์พูดคุยกันเพื่อน ณ ล็อบบี้เลาจน์ ที่ให้บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และของว่างเบาๆ ที่โดดเด่นทั้งบรรยากาศ และรสชาติเครื่องดื่ม ร้อนและเย็น





หากมองมาจากด้านนอก คล้ายว่าจะถูกคุมโทนด้วยต้นไม้เขียวขจี แต่เมื่อเปิดประตูแล้วก้าวเข้ามาด้านใน เราจะพบสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้าไว้กับความคลาสสิกได้อย่างลง เบรกด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟCUPPERS ชื่อร้านที่อยากชักชวนให้ทุกคนได้ลองทำความรู้จัก CUPPERS ให้มากขึ้น


เมนูจากร้าน  The Cuppers โรงแรม The Park Nine Suvarnabhumi มีให้เลือกมากมาย และมีรสชาติ
ที่อร่อยเป็นมาตรฐานทุกเมนู โดยเมนูเครื่องดื่มยอดนิยม  มีเมนูเครื่องดื่มกาแฟ ชา น้ำผลไม้ปั่น และเมนูโซดา ให้เลือกครบครัน พร้อมด้วยเมนูอาหาร และขนมทานเล่นมากมาย

เมนูเด่นของร้าน Cuppers  คือ เมนูกาแฟต่าง ๆ ทั้งแบบร้อน-เย็น ครัวซองต์ เค้กหอมอร่อย
ร้านอาหารและร้านกาแฟในที่เดียวกัน ระหว่างรอขึ้นเครื่อง แวะจิบกาแฟ จิบกาแฟพร้อมเค้กหลากหลายรส ท่ามกลางธรรมชาติ  หรือ ทานอาหารก่อนออกเดินทางที่สนามบิน  ที่ Eat Drink Love สุวรรณภูมิ   หลีกเลี่ยงร้านอาหารแออัดและราคาสูงในสนามบิน มาเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนสบาย อยู่ติดถนนใหญ่ มีโซนห้องแอร์ และโซนด้านนอก มีที่จอดรถกว้างขวาง 




เติมความหวานให้ทุกวันของคุณกับเค้กสูตรพิเศษที่ร้าน The CUPPERS อบสดใหม่ ให้คุณได้เลือกสรรหลากหลายความอร่อย พิสูจน์ความหอมหวานได้แล้ววันนี้ ที่ The CUPPERS โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

อีกหนึ่งจุดนัดพบที่ดี กับมื้ออร่อยที่คุณจะประทับใจก่อนเริ่มการเดินทาง
The Cuppers โรงแรม The Park Nine Suvarnabhumi เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

The ParkNine Suvarnabhumi
สำรองที่นั่งโทร. 02-119-2188
พิกัด: https://g.page/eat-drink-love-suvarnabhumi


#theparkninehotel #TheParkNineSuvarnabhumi
#EatDrinkLoveSuvarnabhumi #toptotravel 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น