เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 กันยายน 2560

โซล จู ชาบู แอนด์ บาบีคิว หรือ ชาบู สไตล์เกาหลี แบบบุฟเฟต์


อันยองฮาเซโย วันนี้ Toptotravel  มีนัดกันที่ ร้านชาบูสไตล์เกาหลีเมนูบุฟเฟ่ต์ เห็นเมนูแล้ว บอกตรงนี้เลยว่า.. คุณภาพอาหารช่างสุดคุ้ม เพราะเจ้าของร้านคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม บอกต่อ สำหรับคนที่ชอบอาหารปิ้งย่างและอยากหาร้านบรรยากาศดีๆ นั่งทาน ร้านนี้ที่นั่งประมาณ 50 ที่ นั่งกันสบายๆ ไม่เกินงบเลยค่ะ  ส่วนร้านหาง่าย อยู่ย่านถนนรามอินทรา มีที่จอดรถเพียบ สังเกตง่ายๆ ห่างจากทางเข้า ซาฟารีเวิลด์ ประมาณ 1 กิโลเองนะค่ะ

โซล จู ชาบู แอนด์ บาบีคิว หรือ ชาบู สไตล์เกาหลี แบบบุฟเฟต์

สำหรับ เมนูสุดแสนจะพรีเมี่ยม มาพร้อมกับราคาสุดคุ้ม!!! เอาจริงกับวัตถุดิบสดใหม่ๆ และมีให้เลือกหลากหลาย เสริฟกันเลยแบบสดๆ ให้เลือกมากกว่าที่ึเคยไปมา  ที่มีเพิ่มมากกว่าอีก 12 รายการ อาทิ ลาวาชีส ลาวาไข่กุ้ง กุ้งสด หอยNS ชีส เนื้อริบอายสไลด์ เนื้อโหนก พร้อมละลายความอร่อยภายในปาก มีความชีสส ใครชอบทานปิ้งย่างชีสเยื้มๆ แบบนี้รับรองว่าฟินจริงๆ

ส่วนที่ชอบมากๆๆ คือกะทะ หรือหม้อต้มชาบู ร้อนแบบโกเลียคิงส์ สุกไวทันอกทันใจแน่นอน  Seoul ju shabu & BBQ  อิ่มฟินคุ้ม จริงๆ เเถมไม่เกินงบ กินไม่ต้องยั้ง!! สั่งเลย สั่งรัวๆ แบบไม่ต้องเกรงใจ เสริฟเร็วทันใจ วันนี้เราเจอพนักงานสาวสวยน่ารัก ดีกรีเจ้าของร้าน มาพูดถึงรสชาติ กับเรื่องความฟิน  ไม่ต้องพูดถึง ยกให้ระดับเต็ม 10 ไปเลยคร้า




ติ่งเกาหลีต้องมาเอง มาชิม มาเร็วๆ  ร้านโซล จู ชาบู แอนด์ บาบีคิว หรือชาบู สไตล์เกาหลี  ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี แค่นึกถึงก็ได้กินบุฟเฟต์หมูย่างสูตรต้นตำรับแท้ๆ ความอร่อยยืนยันเลยต้องมาด้วยตัวเอง เราเชิญมานี่  Seoul ju shabu & BBQ เสิร์ฟให้ไม่ยั้ง ไม่มีอั้น! จริงๆ อาหารก็ดูมีคุณภาพดีเนอะเมนูปิ้งย่างนี่พี่ชอบมาก ทานได้เท่าไหร่เท่ากันจริงๆ  อร่อยแบบสบายกระเป๋าบรรยากาศสบายๆ เหมือนรับประทานที่เกาหลี ต้องที่ร้านมีที่จอดรถสะดวกสบาย




ร้าน Seoul Ju Shabu & BBQ (โซลจูชาบู) 

ที่อยู่ : ถนน เลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
(ระหว่างซอยเลียบคลองสอง ซ.23 – 25 อยู่ฝั่งเดียวกับ ซาฟารีเวิลด์ )

ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา16.00 น. ถึง 22.00 น.
ร้านปิดทุกวันจันทร์

https://www.facebook.com/Seouljushabu/
ติดต่อสอบถามหรือสำรองโต๊ะ
โทร. 089-488-9548

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น