เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

14 กันยายน 2560

COME TO LIFE AT GAYSORN VILLAGE ไลฟ์สไตล์หลากมิติและออฟฟิศเทรนด์ใหม่ระดับโลก

เกษรวิลเลจ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เฉลิมฉลองความสำเร็จของโครงการมิกซ์ยูสที่สมบูรณ์แบบตามคอนเซ็ปต์ “Work-Live-Play-Grow”


ส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งและออฟฟิศแห่งอนาคต
บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกลุ่มเกษร พร็อพเพอร์ตี้

จัดงาน
“GAYSORN VILLAGE - COME TO LIFE” ฉลองความสำเร็จและเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ
เกษรวิลเลจโครงการมิกซ์ยูสที่สมบูรณ์แบบตามคอนเซ็ปต์ 
“Work-Live-Play-Grow” เออร์เบินวิลเลจ
แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

เชิญสัมผัสประสบการณ์ที่ผสมผสานชีวิตการทำงานที่น่าอภิรมย์กับไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งและกินดื่มอย่างมีรสนิยมไว้
ได้อย่างลงตัว โดยมีพาร์ทเนอร์และเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมสัมผัสความอลังการของเกษรวิลเลจเป็นกลุ่มแรกกันอย่างคับคั่ง อาทิ อริยะ พนมยงค์
, ดวงฤทธิ์ บุญนาค, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, วรรณสิริ คงมั่น, อัจฉรา บุรารักษ์,
  
วรวิทย์ ศิริพากย์,พัชทรี ภักดีบุตร ฯลฯ อีกทั้งภายในงานยังมีคอนเสิร์ตของศิลปินระดับประเทศชื่อดังอย่าง
 ดา เอ็นโดรฟิน และตู่ ภพธร ที่มาร่วมสร้างสีสันเติมเต็มให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น โดยงานจะจัดขึ้นที่
เกษรวิลเลจ
 ในวันพฤหัสบดี ที่
14 กันยายน 2560 เวลา18.30 น.


โปรเจ็คท์สุดอลังการนี้ว่ามีความเป็นมาอย่างไร?

เกษรวิลเลจ
เป็นพื้นที่มิกซ์ยูสสำหรับไลฟ์สไตล์หลากมิติรวมกว่า180,000 ตารางเมตร ใจกลางย่านราชประสงค์ โดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์รูปแบบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบผ่านประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบมีระดับ

นอกจากประสบการณ์ช้อปปิ้งเปี่ยมรสนิยมทางด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อ
ดัง ที่เป็น ครั้งแรกที่แรกและหนึ่งเดียวในประเทศไทย” (Dynamic Retail Firsts)  ที่เกษรวิลเลจแล้ว ภายในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในคืนนี้ยังได้เปิดโอกาสให้แขกผู้มีเกียรติได้เข้ามาสัมผัสกับอาคารเกษรทาวเวอร์ โครงการที่ใหม่ที่สุด เป็นครั้งแรก ซึ่งเกษรทาวเวอร์เป็นสำนักงานสุดทันสมัยที่ออกแบบเพื่อรองรับเทรนด์การทำงานรูปแบบใหม่แห่งอนาคตพร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างมีไลฟ์สไตล์หลากมิติควบคู่กันไปได้ทุกวัน           

ภายในงานตื่นตาตื่นใจด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในที่ออกแบบภายภายใต้ความประณีตระดับงานของช่างศิลป์ที่เป็นหัวใจหลักและเสน่ห์ของการออกแบบทุกส่วนของเกษรวิลเลจ เริ่มตั้งแต่บริเวณหน้างานที่แขกผู้มีเกียรติจะได้สัมผัสถึงความสวยงามและมีพลังของ เกษรโคคูน (Gaysorn Cocoon) ซึ่งเป็นผลงานศิลปะกึ่งสถาปัตยกรรมที่ทีเอกลักษณ์อยู่บริเวณทางเชื่อมชั้น 2 ระหว่างศูนย์การค้าเกษร และอาคารเกษรทาวเวอร์ โดยเกษรโคคูนนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก “รังไหม” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเกิดขึ้นของสิ่งใหม่และความคิดสร้างสรรค์ และเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “ Come to Life” ในค่ำคืนนี้ โดยโอเพนนิ่งโชว์ Come to Life นั้น ไอคอนของโชว์ได้รับการถ่ายทอดความหมายผ่านเหล่าผีเสื้อ ซึ่งเป็นเสมือนสัญลักษณ์ของการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของเกษร เปรียบเสมือนการเติบโตของผีเสื้อที่เปลี่ยนแปลงรูปร่างไปในแต่ละช่วงชีวิต (Metamorphosis) ซึ่งการเกิดขึ้นของ Gaysorn Village เป็นการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับยุคสมัยใหม่ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นทุกวัน โดยบริเวณเกษรเอเทรี่ยมและโดยรอบงาน ได้มีการจัดแสดงอาร์ตอินสตอลเลชั่นเป็นผีเสื้อกว่า 11,000 ตัว นับเป็นการนำผสมผสานงานศิลปะร่วมสมัยและความวิจิตรแบบช่างศิลป์ผ่านเรื่องราวของการเติบโตของผีเสื้อที่เปลี่ยนแปลงรูปร่างไปในแต่ละช่วงชีวิต ไว้ด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อสร้างบรรยากาศของเกษรวิลเลจเป็นการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับยุคสมัย ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นทุกวัน และให้อบอวลไปด้วยพลังชีวิตแห่งการกำเนิดใหม่ไปทั่วทั้งบริเวณผีเสื้อของ Gaysorn Village จึงเป็นผีเสื้อที่สะท้อนการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับชีวิตของทุกๆ คน ที่แตกต่างหลากหลาย หน้าตารูปร่างของผีเสื้อจะเกิดจากการนำข้อมูลของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน เช่น เพศ ปีเกิด ราศี ความชอบ ไลฟ์สไตล์ มาสร้างเป็นผีเสื้อชนิดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนและไม่เหมือนกันจำนวนหลายพันตัว มารวมกันเป็นงานออกแบบให้ผู้คนได้ร่วมกันค้นหาที่ Gaysorn Village นี้ ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดยทีม FabCafe Bangkok


ชาญ ศรีวิกรม์
 ประธานกลุ่มเกษร พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า ในฐานะผู้สร้างอาณาจักร เกษรวิลเลจ เรามีความตั้งใจที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ของโครงการมิกซ์ยูสคอนเซ็ปต์ ซึ่งที่นี่สามารถให้คำจำกัดความสั้นๆ ของคำว่า วิลเลจไว้ด้วยคำสองคำ Life & Style คือ มีชีวิตและมีสไตล์ โดยเกษรวิลเลจนั้นได้ออกนอกกรอบเดิมๆ ของการจัดสรรพื้นที่ศูนย์การค้าหรือพื้นที่ค้าปลีกและสำนักงานให้เช่าแต่เพียงอย่างเดียวเรานำเสนอพื้นที่ที่เกิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หลากมิติและพลิกวัฒนธรรมค้าปลีกให้ต่างไปโดยตั้งใจให้ทุกพื้นที่ในเกษรวิลเลจมีไลฟ์สไตล์ที่มีมิติแต่ทว่ากลมกลืนและรองรับกับชีวิตของกลุ่มลูกค้าที่เราขยายให้กว้างออกไป ทั้งชีวิตการทำงาน, อาหาร, สุขภาพความงาม, ศิลปวัฒนธรรม รวมไปถึงความเพลิดเพลิน หลอมรวมถักทอและเคลื่อนที่ให้เป็นรูปแบบชีวิตที่มีสไตล์ภายใต้เกษรวิลเลจที่เดียว
ซึ่งเรายึดมั่นและมั่นใจในการมอบประสบการณ์ที่เปี่ยมรสนิยมควบคู่ไปกับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ เกษรวิลเลจ นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านราชประสงค์ซึ่งเป็นย่านไลฟ์สไตล์และแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับการพัฒนาย่านราชประสงค์โดย นอกจากราชประสงค์ วอล์กที่เชื่อมทางเดินแบบไร้รอยต่อรอบย่านแล้ว ยังมีเกษร วอล์ก ที่เป็นทางเดินเชื่อมภายในเกษรวิลเลจเชื่อมต่อให้ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง อีกทั้ง เกษรทาวเวอร์ เป็นอีกหนึ่งส่วนที่มีบทบาทและส่วนสำคัญที่สร้างความเคลื่อนไหวให้กับแลนด์มาร์กแห่งนี้ โดยออฟฟิศเทรนด์ใหม่แห่งอนาคตนั้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ได้หลากมิติเป็นอย่างดี โดยไฮไลท์ที่ไม่เหมือนใครที่เกษรทาวเวอร์นั่นก็ คือ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท  พื้นที่ส่วนกลางสไตล์รีสอร์ตบนชั้น 19-20 ที่ได้รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทำธุรกิจ ที่ตอบรับเทรนด์การทำงานรูปแบบใหม่ที่เน้นการพบปะพูดคุยกันและพักผ่อนหย่อนใจ โดยมีจุดเด่นที่ Gaysorn Crystal Box ห้องมัลติฟังชั่นสุดหรูที่มีโครงสร้างยื่นล้ำจากตัวอาคารโดยมีผนังเป็นกระจกทั้งหมดสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของกรุงเทพได้แบบ Panoramic View กว้างไกลถึง 270 องศา ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องฟังก์ชั่นสำหรับงานอีเว้นท์ที่ให้บรรยากาศรีสอร์ทกลางกรุง พร้อมรองรับการจัดประชุม สัมมนา งานแถลงข่าวหรืองานเลี้ยงรูปแบบต่างๆ ได้ถึง 250 คน และเป็นพื้นที่ที่เราใช้จัดปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้อีกด้วย


ทางด้าน
 ฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัว เกษรวิลเลจ แลนด์มาร์กสำคัญทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุง ซึ่ง เกษรทาวเวอร์ เป็นหนึ่งในโครงการที่มีบทบาทและส่วนสำคัญที่สร้างความเคลื่อนไหวให้กับแลนด์มาร์กแห่งนี้ภายใต้คอนเส็ปต์ “Work-Live-Play-Grow” ที่สร้างไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ให้กับการใช้ชีวิตการทำงานควบคู่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกวันภายใต้แนวคิด Innovative Workplace for the Future โดยขณะนี้มียอดการเช่าพื้นที่ 85% ในโอกาสนี้จึงขอขอบคุณบริษัทชั้นนำที่เข้าร่วมเช่าพื้นที่และมาร่วมงานในค่ำคืนนี้ อาทิ  และ ไลน์ (Lineผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก แมคฟิว่า (McFiva) ดิจิตอลเอเจนซี่ด้านโมบายมาร์เก็ตติ้ง หยวนต้า (Yuanta) ผู้นำตลาดที่ปรึกษาการลงทุนในภูมิภาคเอเชียกุดั่น (Kudun) ที่ปรึกษาและการบริการด้านกฎหมายอัลฟา เอ็นเนอร์จี (Alpha Energy) บริษัทผลิตและการส่งไฟฟ้า โดยภายในงาน
คืนนี้จะมีการเปิดออฟฟิศต้นแบบแห่งอนาคตที่ชั้น 14 (Office Show Suite) ที่ตกแต่งครบครันเพื่อให้แขกทุกท่านได้เห็นถึงดีไซน์แห่งโลกอนาคตของออฟฟิศรูปแบบใหม่ โดยเน้นบรรยากาศให้ผู้ทำงานมีความสุข ซึ่งจะก่อให้เกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพและมิตรภาพมากยิ่งขึ้นและจะเป็นสถานที่ที่ดึงดูดคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพมาไว้ในที่เดียวกัน นอกจากนี้เราได้สร้างสรรค์ Urban Retreat Hotspot  ซึ่งได้รวบรวมไฮไลท์พร้อมกิจกรรมบริการด้านสุขภาพและความงามมาไว้ในบรรยากาศของงานเปิดตัวไปด้วยกันบริเวณชั้น G ภายในเกษรทาวเวอร์ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสก่อนใคร

กรกฎ ศรีวิกรม์ กรรมการบริหาร บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า 
“งานในวันนี้เราอยากให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ควบคู่ไปกับการทำงานได้ที่คัดสรรมาอย่าง
ลงตัวภายในเกษรวิลเลจ เช่น ประสบการณ์กินดื่มที่ลึกซึ้งกับเรื่องราวของแต่ละร้านอาหาร (Dining with Story)
กับคอนเซ็ปต์ร้านที่เป็นแห่งแรกและหนึ่งเดียวในประเทศไทย (Dynamic Retail Firsts)  ไม่ว่าจะเป็น  
Burger & Lobster ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษEric Kayser  ครัวซองส์และเบเกอร์รี่เจ้าดังจากฝรั่งเศส
กับคอนเซ็ปต์ใหม่ House of Croissant ที่แรกที่มี Juice Bar, ร้าน กับข้าวกับปลา กับการเปิดตัว ไอ เบอริสต้า
 คาเฟ่แห่งแรกที่จะเสิร์ฟกาแฟในบรรยากาศสุดชิค พร้อมด้วยประสบการณ์การกินดื่มที่มีสีสันรูปแบบใหม่ของ Gaysorn Food Village อาทิ DUKEPasteRiedel Wine Bar & Cellar ,1823 Tea Lounge by Ronnefeldt ซึ่งนอกจากร้านอาหารที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เดสทิเนชั่นของเกษรวิลเลจแล้ว ยังได้ออกแบบไลฟ์สไตล์ที่นำสมดุลย์ทั้งร่างกายและจิตใจมาสู่คนทำงานในย่านราชประสงค์และเกษรทาวเวอร์ด้วย ประสบการณ์ด้านบิ้วตี้ สปา และสุขภาพ ที่เกษร เออร์เบิน รีทรีท ซึ่งเป็นศูนย์รวมบริการสุขภาพและความงามอยู่บริเวณชั้น 10 – 12 ของเกษร ทาวเวอร์ ซึ่งได้รวบรวมศูนย์ความงามและสุขภาพครบครัน อาทิ สปาออนเซ็นที่แรกในโลกของปัญญ์ปุริ ที่รวมทั้งความงามและความผ่อนคลายแบบครบวงจร ที่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส(PAÑPURI WELLNESS) และความสวยที่ไม่ต้องเดินทางไปพบแพทย์ที่ถึงประเทศเกาหลี ด้วยคลินิกความงามแบบครบวงจรจากประเทศเกาหลีวอนจิน แอท เกษรวิลเลจ (Wonjin) ภายใต้การดำเนินการของโรงพยาบาลวอนจินที่มีชื่อเสียงด้านศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึง  La Vie ศูนย์สุขภาพล้างพิษและเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบครบวงจรที่มุ่งเน้นการให้บริการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย รวมถึงศาสตร์การแพทย์ด้านต่างๆแบบองค์รวมเพื่อช่วยในการปรับและฟื้นฟูสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก นอกจากนั้น ยังมี Salon de la Prairie นวัตกรรมการชะลอริ้วรอยแห่งวัยจากสวิตเซอร์แลนด์ และ THANN Sanctuary โอเอซิสแห่งความสงบและเงียบสงบบริการสปาทรีทเมนท์จากศิลปะธรรมชาติบำบัดของ THANN  ในด้านประสบการ์การช้อปปิ้งและรีเทลนั้นทุกท่านจะได้เอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวกับ BOYY ที่รวมร้านกระเป๋าและคาเฟ่สุดชิคไว้ในแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกErb แบรนด์เครื่องหอมสัญชาติไทยกับแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกที่มาพร้อมประสบการณ์ของกลิ่นหอมครบทุกมิติLONELY TWO-LEGGED CREATURE แบรนด์เสื้อผ้าโดย ดวงฤทธิ์ บุนนาค ที่เน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าคุณภาพดี สวมใส่สบาย และด้วยเอกลักษณ์พิเศษในการดีไซน์ทำให้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และความพิเศษเฉพาะที่เกษรวิลเลจ คือได้นำบาร์ Summer Heath มาไว้ในร้านให้คุณได้ดื่มและใช้เวลาในการช้อปไปพร้อมๆกัน และที่ขาดไม่ได้เกษรวิลเลจยังคงใส่ใจดูแลลูกค้าทุกท่านให้ได้รับประสบการณ์แบบ VIP ด้วยบริการของ concierge หรือจะเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร Gaysorn Diamond และ Gaysorn Elite และเกษรวิลเลจได้เพิ่มบริการในระบบ online concierge ผ่านทาง website www.gaysornvillage.com เพื่อตอบโจทย์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น
 งานแกรนด์โอเพนนิ่งมิกซ์ยูสโปรเจ็กของเกรวิลเลจในค่ำคืนนี้แขกผู้มีเกียรติจะได้เปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์
ช้อปปิ้ง การทำงาน และกินดื่มอย่างมีรสนิยม โดยทุกพื้นที่ในเกษร วิลเลจจะถูกเปิดเพื่อต้อนรับให้ลูกค้าได้มาสัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายของงานศิลป์ที่อบอวล ทั้งความบันเทิงจากแสงสีเสียงสุดอลังการ และกิจกรรมมากมายภายในวิลเลจ ซึ่งถือว่าเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เกษรเคยมีมา เพื่อเปิดบ้านต้อนรับและมอบประสบการณ์ที่มิอาจหาที่ไหนได้นอกจากต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองที่เกษรวิลเลจ เท่านั้น

แลนด์มาร์กสำคัญทางธุรกิจ บนโลเกชั่นที่เดินเชื่อมถึงกันได้ทั้งย่านฯ
พร้อมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของไลฟ์สไตล์หลากมิติและออฟฟิศเทรนด์ใหม่ระดับโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น