เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 พฤศจิกายน 2560

คุณจะรู้ว่าฮาลาล งานฮาลาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโลกในโลกจัดที่ไหน

Thailand Halal Assembly 2017
เป็นที่ยอมรับจากนานาชาติว่างานฮาลาลที่ดีที่สุด

ฮาลาลไม่ใช่ของใครคนใด แต่เป็นเรื่องของคนทั้งโลก เป็นทรัพย์สินทางปัญญาคนมุสลิมทุกคน เป็นสิ่งที่อัลเลาะฮ์ ได้อนุมัติให้บริโภคจาก ปัจจัยยังชีพที่ทรงปประทานลงมาเพื่อคุณค่า ฮาลาลเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์คุณค่าแก่ผู้บริโภคทั่วโลก และฮาลาลก็ไม่ได้เป็นผลประโยชน์แต่เพียงมุสลิมเท่านั้น แต่เป็นผลประโยชน์ของประเทศไทยด้วย การจัดงาน THA 2017 จะเป็นการส่งเสริมกิจการฮาลาลของไทยในตลาดโลก โดยเฉพาะในตลาดมุสลิม ซึ่งประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ฮาลาลไม่ได้เป็นของมุสลิมเพียงอย่างเดียว จะเห็นว่า ผู้ประกอบการฮาลาลส่วนใหญ่ 95 % ไม่ใช่มุสลิม มีผลิตภัณฑ์สินค้าฮาลาล ประมาณ 186,000 ผลิตภัณฑ์  SMEs ไปจนถึงผู้ประกอบการรายใหญ่ มีรายได้จากการส่งออกจะเห็นว่า ในขณะที่สินค้าอื่นมียอดการส่งออกลดลง แต่สินค้าฮาลาลมียอดส่งออกเพิ่ม 12% นับว่าสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติสูงมาก-รศ.ดร.ปกรณ์ ปรียากร ผู้อำนวยการสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย กล่าว




กลับมาใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม “Thailand Halal Assembly 2017”  ด้วยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ร่วมกับสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย  (สมฮท.) ศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ศวฮ.) และหน่วยงานอื่นๆ มีกำหนดจัดงาน “THAILAND HALAL ASSEMBLY 2017”

เปิดมุมมองงานฮาลาลระดับนานาชาติ จัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น มา Update กระแสแห่งการเปลี่ยนแปลง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกเพื่อแลกของที่ระลึกอีกมากมายงานมหกรรมสินค้า-อาหารฮาลาล และสุดยอดการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ที่ทุกท่านรอคอย 


1. HALAL EXPO ผลิตภัณฑ์ฮาลาล

เชื่อเหลือเกินว่าอาหารฮาลาล ชม ชิม ฟรี จะเป็นที่ปรารถนาของนักชิมหลายๆคน มีให้เลือกชิมมากกว่าไปกว่านั้นคือเราได้รวบรวมอาหารฮาลาลนานาชาติมาอยู่ในงานนี้

2. Science Technology และ Islamic Artsความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และอิสลามิคอาร์ต จะจัดแสดงอยู่ในงานนี้เท่านั้น เชื่อว่าเป็นการแสดงที่เกิดขึ้นครั้งแรกของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ในการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์ฮาลาล เทคโนโลยี และอิสลามิคอาร์ต 

3. ความรู้ด้าน HALAL แบบ Unlimited editionแน่นอนหากคุณได้เข้ามาในงาน Thailand Halal Assembly 2017 คุณจะรู้ว่าฮาลาลไม่เพียงอาหาร หรือ ข้าวหมกไก่ โรตีจิ้มแกง มัสมั่นไก่ แต่เป็นอะไรที่มากกว่าเช่น สปาฮาลาล แฟชั่นฮาลาล โรงแรมฮาลาล เครื่องสำอางฮาลาล ฯลฯ 

4. นักลงทุนต้องห้ามพลาดความรู้ด้านฮาลาลมีมูลค่ามากหากนักธุรกิจรุ่นใหม่ไม่มีความรู้ด้านฮาลาลจะเสียเปรียบเรื่องด้านการลงทุนแบบน่าเสียดายมักมาก 




5. ความรู้+ประสบการณ์ + ของที่ระลึกเปิดมุมมองงานฮาลาลระดับนานาชาติ จัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น มา Update กระแสแห่งการเปลี่ยนแปลง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกเพื่อแลกของที่ระลึกอีกมากมาย


งานเดียวครบ เต็มอิ่มจุใจ! พลาดไม่ได้นะคะ #THA2017

Website : https://goo.gl/oQFTDm 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น