เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 มกราคม 2561

BSM ไฟเขียวขาย PP 200 ล้านหุ้น ซื้อโครงการ The Teak มูลค่า 145 ล้านบาท

ผถห. BSM ไฟเขียวขาย PP 200 ล้านหุ้น
ซื้อโครงการ The Teak มูลค่า 145 ล้านบาท

ผู้ถือหุ้น “บิวเดอสมาร์ท” โหวตอนุมัติขาย PP 200 ล้านหุ้น ระดมทุนซื้อโครงการ The Teak มูลค่า 145 ล้านบาท สยายปีกเข้าลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ ย้ำชัดหนุนธุรกิจเติบโตระยะยาว



นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM เปิดเผยว่า ที่ประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทฯมีมติอนุมัติให้เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อบุคคลในวงจำกัด หรือ Private Placement: PP จำนวน 200,000,000 หุ้น ในราคาเสนอขายหุ้นละ 0.65 บาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.10 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 130,000,000 บาท กำหนดวันเสนอขายหุ้น PP ภายในเดือนมกราคม 2561 เพื่อเข้าลงทุนในโครงการ The Teak Sukhumvit 39 จากบริษัท แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเภทคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 70 ยูนิต สำหรับเป็นที่พักอาศัยในย่านใจกลางสุขุมวิท ในราคา 145.00 ล้านบาท ซึ่งรวมค่าที่ดิน และค่าใช้จ่ายเตรียมการเบื้องต้น อาทิ ค่าใช้จ่ายในการขอใบอนุญาตก่อสร้าง ค่าใช้จ่ายในการควบคุมงานก่อสร้าง ค่าใช้จ่ายทางการตลาด เป็นต้น ปัจจุบันโครงการดังกล่าวมียอดการจองซื้อจำนวน 68 ยูนิต จากทั้งหมด 70 ยูนิต หรือคิดเป็น 97.14% ของจำนวนห้องชุดทั้งหมด โดยคณะกรรมการได้อนุมัติจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่คือ บริษัท ทีค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เพื่อพัฒนาโครงการดังกล่าว โดยบิวเดอสมาร์ทถือหุ้น 99.99% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด ทั้งนี้การลงทุนในโครงการดังกล่าวจะเป็นการขยายธุรกิจ รวมถึงเพิ่มช่องทางการรับรู้รายได้ และกำไร


นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM

“เราขอขอบคุณผู้ถือหุ้นของบริษัทฯที่ให้ความเชื่อมั่นในการเสนอขายหุ้น PP ในครั้งนี้ ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างมากสำหรับการขยายธุรกิจของบริษัทฯ เนื่องจากการเข้าลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะเสริมสร้างการเติบโตของเราในระยะยาว และที่สำคัญโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูง และได้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเราขอยืนยันว่าจะเดินหน้าขยายแผนธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้ และผลตอบแทนที่ดีสำหรับบริษัทฯ และผู้ถือหุ้นทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจในครั้งนี้” นายสัญชัยกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น