เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 มีนาคม 2561

คอลเลคชั่นแอริซึ่ม (AIRism) สปริง/ซัมเมอร์ 2018

ผ่านผลิตภัณฑ์แอริซึ่ม ปี 2018
ความสบายในทุกช่วงเวลาตลอด 24 ชั่วโมง



คอลเลคชั่นแอริซึ่ม (AIRism) สปริง/ซัมเมอร์ 2018 แนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ 
”ไลฟ์แวร์”อย่างเสื้อยืดแขนยาว เสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน ฯลณ ที่สามารถเลือกใส่ได้ตลอดทั้งปีพร้อมแจกจริง เสื้อแอริซึ่ม 50,000 ตัว ให้สัมผัสประสบการณ์ความเย็นของแอริซึ่ม 
ทั่วกรุงเทพฯ

เสื้อผ้าที่ผลิตขึ้นภายใต้แนวคิด ”ไลฟ์แวร์” สะท้อนถึงคุณค่าของความเรียบง่าย คุณภาพ และอายุการ
ใช้งาน ตามแบบฉบับของญี่ปุ่น นอกจากจะมีการออกแบบที่ทันสมัยแล้ว ไลฟ์แวร์ยังมีความสง่างามที่ล้ำสมัย เป็นองค์ประกอบที่รวมกันจนได้ออกมาเป็นสไตล์ของผู้สวมใส่แต่ละคน เสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบนั้น
จะต้องมีการพัฒนาอยู่เสมอ การออกแบบที่ดูเรียบง่ายแฝงไว้ด้วยรายละเอียดปลีกย่อยที่นำสมัยและสะท้อนถึงความใส่ใจในทุกด้าน รูปทรงและเนื้อผ้าที่พอดีตัว สวมใส่สบาย ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ไลฟ์แวร์ คือเสื้อผ้าที่มีการพัฒนาด้วยนวัตกรรม มอบความอบอุ่น ความบางเบา และดีไซน์ที่ดูดีสำหรับทุกคน 
ด้วยปรัชญาของบริษัทที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวิถีการสวมใส่เสื้อผ้า ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงโลกที่เราอยู่อาศัยด้วยผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จึงมุ่งมั่นและทุ่มเทต่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักณ์เฉพาะตัวและช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลก 

เสื้อแขนยาวแบบใหม่เพื่อความสบายตลอดช่วงปีแอริซึ่มได้เปิดตัวเสื้อยืดแขนยาวตามเสียงเรียกร้องของลูกค้า ครอบคลุมทั้งสินค้าสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย Z โดยมาในแบบแขน 8 ส่วน และ 9 ส่วน ตามลำดับ ซึ่งสามารถซ่อนปลายแขนเสื้อเวลาใส่เสื้อตัวนอกทับได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีผิวสัมผัสเรียบเนียน ให้ความรู้สึกนุ่มละมุนต่อผิวในทุกฤดูกาล





เสื้อและกางเกงหลากหลายรูปแบบ ผลิตภัณฑ์แอริซึ่มของซีซั่นนี้นำเสนอรูปแบบที่หลากหลายเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ กางเกงขาสั้นไร้ตะเข็บ แอริซึ่ม อัลตร้า ซีมเลส ชอร์ท (AIRism Ultra Seamless Shorts) สำหรับผู้หญิง ซึ่งในครั้งนี้ตัดเย็บขึ้นด้วยเนื้อผ้าแบบใหม่ กางเกงชั้นในแบบบรีฟเหล่านี้สามารถเข้าคู่ได้เป็นอย่างดีกับบราไร้ตะเข็บ ไวร์เลส บราท็อป (Wireless Bratop) ที่ใช้เนื้อผ้าแอริซึ่มแบบเดียวกันเพื่อความสบายสูงสุด ส่วนเสื้อสายเดี่ยว (AIRism Slip) เป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในสายผลิตภัณฑ์ โดยมีเส้นคอที่เว้าลึกและมีมีตัวปรับสายคล้องไหล่เพื่อให้ความรู้สึกและความดูดีเป็นเยี่ยมเมื่อสวมอยู่ใต้ชุดเดรสและเสื้อคอลึก ขณะที่ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ยูนิโคล่ได้เพิ่มความหลากหลายของกางเกงชั้นใน แอริซึ่ม บ็อกเซอร์ บรีฟ (AIRism Boxer Briefs) ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาโดยตลอด ด้วยการเพิ่มกางเกงบ็อกเซอร์ (AIRism Trunks) กางเกงชั้นในขาสั้นแอริซึ่มแอริซึ่ม บราท็อป กางเกงบ็อกเซอร์แอริซึ่มเสื้อสายเดี่ยวแอริซึ่ม  

สัมผัสประสบการณ์ความเย็นของแอริซึ่ม พร้อมรับสินค้าตัวอย่าง ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ตามวันและเวลาที่กำหนด ดังต่อไปนี้


· 26 – 28 มีนาคม 2561 เวลา 11.00 – 19.00 น. บริเวณหน้าตึก Exchange Tower อโศก

· 2 – 4 เมษายน 2561 เวลา 11.00 – 19.00 น. ตึก All Seasons Place Atrium หน้า Starbucks ถนนวิทยุ

· 7 – 8 เมษายน 2561 เวลา 11.00 – 21.00 น. ห้าง CentralFestival East Ville
ลานหน้า Food Hall ถนนเลียบด่วนรามอินทรา



·9 – 11 เมษายน 2561 เวลา 11.00 – 19.00 น. ตึก GMM Grammy Place อโศก


แอริซึ่ม เนื้อผ้าบางเบา ผิวหนังของเราต้องเผชิญกับความไม่สบายตัวอยู่เสมอ ทั้งจากเหงื่อและสภาพอุณหภูมิที่แตกต่างกันออกไป และบ่อยครั้งที่เรารู้สึกระคายเคืองเนื่องจากเสื้อผ้าเสียดสีกับผิวกาย เสื้อผ้าชั้นใน แอริซึ่ม ทำหน้าที่เป็นชั้นที่ช่วยปรับสภาพต่างๆ ภายใต้เสื้อผ้าตัวนอกเพื่อให้ผู้สวมรู้สึกสบายตัว เนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดีของผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) กลุ่มนี้ช่วยดูดซับและคายความชื้นและความร้อน ผิวหนังจึงรู้สึกแห้งและเกลี้ยงเกลา เพื่อความสบายตัวอย่างที่สุด


ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่นแอริซึ่ม (AIRism) สปริง/ซัมเมอร์ 2018 โดยแอริซึ่มเป็นนวัตกรรมอินเนอร์แวร์ที่สะท้อนปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ได้เป็นอย่างดีด้วยการมอบความสบายระดับสูงสุดได้ตลอด 24 ชั่วโมง และตลอดทั้ง 365 วัน โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน ยูนิโคล่แจก AIRism ฟรีจำนวน 50,000 ชื้น "



โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/uniqlo.th/
เว็บไซต์แอริซึ่ม http://www.uniqlo.com/th/store/men/collections/airism.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น