เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

21 เมษายน 2561

เปิดสาขาแรก ที่ไทยแล้ว กับ โรงพยาบาลบาโนบากิ




จุดพลุเปิดอาคารใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย รพ. บาโนบากิ ศัลยกรรมตกแต่งครบวงจรชื่อดังจากประเทศเกาหลี มั่นใจแนวโน้มไว้วางใจในทีมแพทย์เกาหลียังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เผยสัดส่วนลูกค้าศัลยกรรมพุ่งในกลุ่มผู้ชายสูงขึ้น



นายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ  (กลาง)



นายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ เปิดเผยว่า
“ ปัจจุบันนี้กระแสศัลยกรรมเกาหลีแพร่หลายเข้ามาในประเทศไทยอย่างมาก ซึ่งลูกค้าคนไทยสามารถเข้าถึงรพ.เกาหลีได้ง่ายขึ้นด้วยการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ และด้วยคนไทยไว้วางใจในคุณภาพแพทย์นิยมจากประเทศเกาหลีรวมไปถึงคนไทยนิยมท่องเที่ยวประเทศเกาหลีอีกด้วย  ทำให้วงการศัลยกรรมเกาหลีจึงได้คิดค้นวิธีผ่าตัดรูปแบบใหม่ๆ มาแข่งขันอย่างสม่ำเสมอ 

จุดนี้เองจึงทำให้ศัลยกรรมเกาหลีมีความหลากหลาย ในด้านวิธีการผ่าตัด, เทคนิค, วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ ซึ่งบางอย่างยังไม่มีในประเทศไทย 
จึงอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยมีแนวโน้มไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ






ลูกค้านิยมศัลยกรรมในกลุ่มปรับโครงหน้า อาทิ โหนก กราม และคาง โดยเฉพาะการปรับโครงหน้าวีไลน์ ทำหน้าเรียวเล็กด้วยการเหลากระดูก ถือเป็นการศัลยกรรมที่ขึ้นชื่อของเกาหลี กลุ่มจมูก และกลุ่มตา  แต่ในปี 2561 นี้เริ่มมีลูกค้าผู้ชายติดต่อเข้ามาจำนวนมากขึ้น ยิ่งตอนที่เอ็กซ์ นพจิต เล็ทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ออกอากาศทำให้กลุ่มลูกค้าผู้ชายเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก ในอัตราส่วนผู้หญิง 60% และผู้ชาย 40%

รพ. บาโนบากิ เน้นลำดับ 
1. เรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ทำให้มีความน่าเชื่อและ มีวิสัญญีแพทย์คอยควบคุมดูแลเรื่อง
การวางยาขณะผ่าตัด แม้ผ่าตัดเสร็จแล้วก็จะอยู่ในห้องพักฟื้นที่มีพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด 


2.ลูกค้าพึงพอใจผลลัพธ์ที่ได้ ทำให้เกิดการรีวิวในสังคมออนไลน์ปริมาณสูง ในกลุ่มคนดัง

หลากหลายแวดวง

3.ลูกค้าความประทับใจในการบริการรอบด้าน อาทิ  การเอาใจใส่จากหมอ, พยาบาล, พนักงานทุกคนตั้งแต่เริ่มปรึกษาไปจนถึงการดูแลหลังผ่าตัด และรพ.ก็ยังมีล่ามคนไทยประจำอยู่ที่รพ. ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารใดๆ แม้จะเดินทางไปยังประเทศเกาหลี เป็นต้น


เปิดตึกใหม่ไปเรียบร้อยกับศูนย์ให้คำปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีบาโนบากิ ทองหล่อซอย3!!!! ขอบคุณผู้เข้าร่วมงาน สื่อทุกท่านค่ะ 21-22เมษานี้ ปรึกษาฟรี!! หมอโอจากเล็ทมีอินมาไทยทุกเดือน พบกันได้ทุกเดือน ใครอยากสวย อยากหล่อ อยากหน้าเด็ก เข้ามาปรึกษาเลย!!

เพื่อรองรับลูกค้าและอำนวยความสะดวก
ครบวงจร พื้นที่ประมาณ 285 ตร.ม. รวมไปถึงห้องให้คำปรึกษา 4 ห้อง
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา  9.30 - 18.30 น.            
สามารถติดต่อสอบถามหรือนัดคิวขอคำปรึกษา
โทร. 02-392-2890 หรือ  099-112-4777

Line@thaibanobagi (มี@ข้างหน้า ) www.thailandbanobagi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น