เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 เมษายน 2561

ราชประสงค์” ร่วมกับ “ธนาคารกรุงเทพ” ชวนดื่มด่ำสุนทรียรสแห่งการดื่มชายามบ่าย

ไฮ ที จูบิลี่ 2018 แอท ราชประสงค์  อวลเสน่ห์ดอกไม้นานาพรรณ เคล้ารสอาหารว่างรังสรรค์พิเศษ


เมื่อความต่างของภูมิประเทศและภูมิอากาศได้รังสรรค์วัฒนธรรมการดื่มชา ที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละพื้นที่ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ ผู้สนับสนุนกิจกรรมด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม จึงขอต้อนรับฤดูร้อนในไทย ด้วยการรวบรวมอารยธรรมการดื่มชาจากหลากหลายประเทศมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อให้ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสสุนทรียรสแห่งชากับเทศกาล “ไฮ ที จูบิลี่ 2018 แอท ราชประสงค์  (High Tea Jubilee 2018 @ Ratchaprasong)” นำเสอ “อาฟเตอร์นูน ทีเซต” จาก 8 ทีรูม ของ โรงแรมและศูนย์การค้าระดับลักซ์ชัวรี่ในย่านฯ โดยแต่งเติมความโดดเด่นภายใต้แนวคิด “บลอสซัม ที ดีไลต์ (Blossom Tea Delight)” ที่จะมาชวนให้เพลิดเพลินไปกับกลิ่นและรสสัมผัสอันหอมละมุนจากดอกไม้นานาชนิดในชาเบลนด์พิเศษ เสิร์ฟคู่กับขนมหวานและของว่างที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะของแต่ละทีรูมที่ดีที่สุดของย่านฯ เทศกาลสุดพิเศษนี้
จัดขึ้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

นางสาวณัฏฐพร ชีวมงคล ผู้แทนสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) 
นางสาวณัฏฐพร ชีวมงคล ผู้แทนสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) กล่าวว่า
“ราชประสงค์ บางกอก ดาวน์ทาวน์  (Ratchaprasong Bangkok Downtown) ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำความครบวงจรและตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ด้วยการนำเสนอประสบการณ์อันเหนือระดับผ่านเทศกาล
“ไฮ ที จูบิลี่ 2018 แอท ราชประสงค์ (High Tea Jubilee 2018 @ Ratchaprasong)” โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “บลอสซัม ที ดีไลต์ (Blossom Tea Delight)” ที่ได้นำเอาความลุ่มลึกทางด้านรสชาติ
และกลิ่นหอมของดอกไม้ มาผสานเข้ากับวัฒนธรรมการดื่มชาของชนชั้นสูงจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก พร้อมกันนั้นก็เผยให้เห็นถึงอัตลักษณ์อันโดดเด่นของ 8 ทีรูมที่ดีที่สุดในย่านฯ จาก โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์, โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ, โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์, โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ, โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ แพลทินัม ประตูน้ำ, โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และเกษรวิลเลจ รังสรรค์ความพิเศษโดยสุดยอดเซเลบริตี้เชฟที่ได้กลั่นความคิดจากแรงบันดาลใจและประสบการณ์การทำงานที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษไว้ให้ลิ้มลองตลอดช่วงฤดูร้อน”

ดื่มด่ำกับรสสัมผัสแห่งฤดูร้อนและกลิ่นอายของดอกไม้เคล้าวัฒนธรรมอันมิอาจลืม ด้วยอาฟเตอร์นูน
ทีเซตจาก 8 ทีรูมชื่อดัง

1.ดื่มด่ำกลิ่นอายฝรั่งเศสดุจชนชั้นสูงชาวปารีเซียง
ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์อันบานสะพรั่งของชุดน้ำชายามบ่าย ที่มาพร้อมอาหารว่างและขนมหวานรสเลิศ เชฟแมท มิทนาชท์ ชาวเยอรมัน เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟ จาก โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ผู้มากประสบการณ์ในการปรุงอาหารหลากหลายรูปแบบในระดับนานาชาติกว่า 20 ปี รังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายเซตพิเศษในสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งนิยมแต่งเติมกลิ่นและรสชาติต่างๆ เพิ่มอรรถรสที่มากขึ้น โดยได้เลือกกลิ่นหอมของกุหลาบและวานิลลาจากฝรั่งเศสมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ  เพื่อสร้างความรู้สึกประดุจได้ทอดตัวลงท่ามกลางสวนกุหลาบและจิบชาสไตล์ชาวปารีเซียง นอกจากนี้ดอกกุหลาบยังสื่อถึงความรักอันลึกซึ้งที่ผู้ให้มีต่อผู้รับ ช่วยเติมเต็มบรรยากาศแสนโรแมนติกให้กับชุดชายามบ่าย เชฟแมท เลือกเสิร์ฟชุดน้ำชาควบคู่ไปกับ พานาคอตต้ามะพร้าวสตรอเบอร์รี่ เค้กส้มยูซุราสเบอร์รี่ บราวนี่เชอร์รี่ช็อกโกแลต เอแคลร์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่สโคน และสตรอเบอร์รี่สมอร์ เป็นของหวานเรียกน้ำย่อย ต่อด้วยคานาเป้แซลมอนบีทรูท ฟัวกราส์กับมาการองชาโคล ตบท้ายด้วยเป็ดรมควันบนเค้กวัลเว็ตที่จะเติมเต็มวันว่างยามบ่ายให้สดใสดั่งสีดอกไม้ อีกทั้งยังได้เตรียมชาเขียวกลิ่นมะลิ ที่มาพร้อม กับกลิ่นหอมของดอกมะลิที่บานช่วงค่ำคืนไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ได้ลิ้มลองตามความชื่นชอบ

 
 พบกับความหอมหวานของชาเบลนด์พิเศษได้ในราคาเซตละ 750++ บาท ต่อ 2 ท่าน พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ณ อาร์บาร์ ชั้น 1 โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ อาฟเตอร์นูน ที เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 14.00 – 17.00 น. ติดต่อสำรองที่นั่ง โทร. 02-125-5105

2.จิบชายามบ่ายกับเมนูใหม่ รังสรรค์จากมวลบุปผชาติ
เชฟลอเรนท์ ดัฟโฟท์ (Laurent Duffaut) หัวหน้าพ่อครัวเพสตรี้ จากโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ
คือหนึ่งในผู้ช่ำชองในการดึงเอารสชาติแห่งตะวันตกมาพบกับกลิ่นอายแห่งตะวันออก ด้วยประสบการณ์ด้านการทำขนมและของหวานกว่า 40  ปีจากโรงแรมชั้นนำทั้งในฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา จีน ฟิลิปปินส์ และไทย ทำให้เชฟลอเรนท์เลือกที่จะนำเสนอชุดชายามบ่ายด้วยชาสัญชาติฝรั่งเศส มาคิยาจ แฟรส์ (MARIAGE FRÈRES) ซึ่งได้คัดสรรชา 3 กลิ่นที่ปรุงขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เท่านั้น คือ  “Eléphant Blanc (เอลเลฟอง บลองค์ - ช้างเผือก)” ชาดำกลิ่นผลไม้และดอกไม้ในหน้าเทศกาล ที่เบลนด์ขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  เพื่อเป็นชาซิกเนเจอร์ให้กับ  โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ พร้อมทั้ง “ลูนรูจ (Lune Rouge - พระจันทร์สีแดง)” ชาเขียวที่ปลูกและเก็บเกี่ยวจากดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ จังหวัดเชียงราย ผสมด้วยดอกไม้ น้ำผึ้ง ขิง และกลิ่นดอกกุหลาบของฝรั่งเศส และ “ตอปล์ เดอ โลบ (Temple De L’aube - วัดอรุณ)” ส่วนผสมที่ลงตัวของชาเขียวรสละมุนผสมกับดอกไม้ต่างๆ ของฝรั่งเศส รวมผลไม้ตระกูลซีตรัส อาทิ เลมอน ส้ม และผลไม้ป่าเข้าด้วยกัน เสิร์ฟพร้อมเมนูขนมหวาน รสชาติละมุนลิ้น ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับบรรยากาศของซัมเมอร์ ซึ่งเชฟลอเรนท์บรรจงรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายด้วยแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้นานาพรรณ อาทิ พานาคอตต้ากระเจี๊ยบ ซูพรีมมูสดอกอัญชัน เจลลี่กับครีมเก๊กฮวย สโคนมันม่วงรูปดอกไม้ เจลลี่ชากับปลาแซลมอนรมควันและดอกชบา ไก่ห่อใบเตยกับซอสชา ขนมปังชุบไข่ทอดกับบรีชีสและดอกคาโมมายล์ และอื่นๆASIA_Blossom High Tea 2อีกมากมาย ให้คุณได้ลิ้มรสชาติใหม่ ภายใต้บรรยากาศที่หรูหรา งามสง่า ของ เดอะ ล็อบบี้
ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ



สัมผัสความกลมกล่อมและความงดงามที่รังสรรค์จากมวลบุปผชาติ ในราคา 850++ บาท ต่อ 2 ท่าน
 ในวันจันทร์ - ศุกร์ และในราคา 950++ บาท ต่อท่าน ในวันเสาร์ – อาทิตย์ พร้อมรับส่วนลด 20%
เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ณ เดอะ ล็อบบี้ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ
อาฟเตอร์นูน ที เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 14.00 – 18.00 น. ติดต่อสำรองที่นั่ง โทร. 02-126-8866

3.ความสุขที่เบ่งบานของฤดูร้อน
 แรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้ที่เบ่งบาน เป็นที่มาของการสร้างสรรค์เมนูจาก เชฟธวัช ประทุมพวง หัวหน้าพาสทรี้เชฟร้าน ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เชฟผู้มากประสบการณ์ด้านการทำเบเกอรี่มากกว่า 19 ปี โดยร่วมงานกับโรงแรม 5 ดาว มาแล้วหลายแห่งพร้อมคิดค้นและนำเสนอชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษในชื่อ “สวีท บลอสซัม ที เซต (Sweet blossom tea set)” ที่ได้นำเอาความหอมละมุนของกลิ่นดอกกุหลาบและกลิ่นดอกส้มเข้ามาผสมผสาน ช่วยสร้างความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้ดื่ม เพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการเสิร์ฟในรูปแบบ “ชาดอกไม้บาน (Flower Blooming Tea)” ชาจีนซึ่งเตรียมตามแบบฉบับภูมิปัญญาจีนแท้ ที่ได้นำใบชาเขียวมาเย็บรวมกับชาขาวและดอกไม้ต่างๆ อาทิ บานไม่รู้โรย มะลิ เบญจมาศ แล้วนวดม้วนให้กลายเป็นก้อนกลม บรรจุในถุงฟลอยด์สีทอง ก้อนชาจะเบ่งบานเมื่อสัมผัสกับน้ำร้อน กลายเป็นดอกไม้สีสวย เป็นสัญลักษณ์ของความเบิกบาน ความเจริญงอกงาม ดั่งเช่นดอกไม้ที่บานสะพรั่ง เสิร์ฟคู่กับของหวานและของทานเล่นที่เนรมิตให้มีรูปร่าง
และรสสัมผัสที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของฤดูร้อน


พบกับชาดอกไม้บานได้ที่ ซิงก์ เบเกอร์รี่ ชั้นกราวน์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ในราคาเซตละ 699++ ต่อ 2 ท่าน พร้อมรับส่วนลด 20% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ
อาฟเตอร์นูน ที เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 15.00 – 17.00 น. ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ 02-100-6255

 4.ดับร้อนเพิ่มความสดชื่นสไตล์ไทย
ดับร้อนเพิ่มความสดชื่นด้วยอาฟเตอร์นูน ที ที่ดัดแปลงมาจากแบบฉบับการรับประทานของว่างยามบ่ายของชนชั้นสูงไทยในสมัยโบราณ การันตีด้วยรสชาติเฉพาะตัวโดย เชฟอัจฉรา โตอัสมิ หัวหน้าเชฟประจำห้องอาหารเอราวัณ ที รูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ผู้สั่งสมประสบการณ์การทำอาหารมากกว่า 22 ปี และในปีนี้ขอนำเสนอชุดชาสำหรับซัมเมอร์ ที่เพิ่มความสดใสให้กับยามบ่ายด้วย ชาอัญชัญ ชามะตูมใบเตย ชาตะไคร้ และชาจัสมิน เสิร์ฟคู่กับของว่างสไตล์ไทยที่ได้นำเกสรของดอกบัวมาเป็นส่วนผสม พร้อมตกแต่งให้มีสีสันสวยหวานมากยิ่งขึ้นด้วยกลีบบัว อาทิ
เมี่ยงเกสรบัว ถุงทอง ช่อม่วงไส้ปูที่ตกแต่งด้วยสีของกลีบบัว ยำถั่วพลูกุ้งสด วิหคนอนรัง และขนมหวานขึ้นชื่อของไทยอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมครก ขนมหม้อแกงเม็ดบัว ขนมเบื้อง ขนมชั้น ลูกชุบพร้อมด้วยเมนูรังสรรค์พิเศษอีกมากมาย


สัมผัสความสดชื่นในสไตล์ไทย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้ที่
เอราวัณ ที รูม ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค๊อก ในราคาเซตละ 600 บาทสุทธิ ต่อ 1 ท่าน
และ 1,200 บาทสุทธิ ต่อ 2 ท่าน พร้อมรับส่วนลด 20% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ
อาฟเตอร์นูน ที เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 14.30 – 16.00 น. ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-254-6250


5.ความหอมหวานของดอกบัวที่เคล้ากันอย่างลงตัวกับรสหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ นำโดย เชฟไซฟูล ฮูดะ (Chef Saiful Huda) ผู้มีประสบการณ์
ในการทำเบเกอร์รี่ในโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวมากว่า 15 ปี ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย “ชุดน้ำชายามบ่ายสตรอเบอร์รี่ (Strawberry Afternoon High Tea)” โดยเลือกนำเสนอความหอมหวานของชาเบลนด์พิเศษจาก “ดอกบัวหลวงสีชมพู” ซึ่งแต่เดิมนั้นผู้เชี่ยวชาญการจัดเตรียมชาของเวียดนามมักเลือกสรรและอบอย่างพิถีพิถันก่อนเสิร์ฟให้แก่ชนชั้นสูงของเวียดนาม เพื่อสร้างสุนทรียรสควบคู่ไปกับความผ่อนคลายและบำรุงร่างกายไปพร้อมกัน ซึ่งต่อมาชาชนิดนี้ได้แพร่หลายและเป็นที่นิยมในหลายประเทศในเอเชีย เชฟไซฟูล ฮูดะเลือกจับคู่ชากับขนมที่มาพร้อมรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของสตรอเบอร์รี่ อันได้แก่ สตรอเบอร์รี่มาการอง สตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก สตรอเบอร์รี่ ลิ้นจี่และพิทาชิโอทาร์ต สตรอเบอร์รี่และเลมอนชีสเค้กสตรอเบอร์รี่และช็อคโกแลตเค้ก สโคนสอดไส้สตรอเบอร์รี่ และสตรอเบอร์รี่ฟินองเซีย พร้อมด้วยอาหารว่างอย่าง แซนด์วิชไก่งวงใส่แอปเปิ้ลและซอสมัสตาร์ดและมายองเนส พายข้าวโพดและชีส IC - Strawberry -05และแซลมอนรมควันคู่ครีมชีสบนขนมปังเบเกิล นอกจากนี้ยังมีชาอีกหลายประเภทให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นชาโมร็อกโกผสมมินต์ ชาผสมเมล็ดทานตะวันรสผลไม้ ชาเอิร์ลเกรย์จากฝรั่งเศส ชาดอกคาโมมายล์ และชาอู่หลง เพื่อมอบความสดใสอันไม่สิ้นสุดให้ฤดูร้อน




ลิ้มรสชาดอกบัวที่เข้ากันได้ดีกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่ ในราคาเซตละ 550++ บาท
ต่อท่าน และ 850++ บาท ต่อ 2 ท่าน พร้อมรับส่วนลด 20% เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ณ บัลโคนี่ เลานจ์ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ อาฟเตอร์นูน ที
เปิดบริการทุกวัน เวลา 14.30 - 17.30 น. ติดต่อสำรองที่นั่ง โทร. 02-656-0444 ต่อ 6476

6.ความสุขสันต์ท่ามกลางสวนดอกไม้นานาพรรณ
เชฟวรัษฐา บุญพิทักษ์ เชฟเบเกอรี่ แห่งโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ แพลทินัม ประตูน้ำ ผู้คร่ำหวอดในวงการเบเกอรี่ และมีประสบการณ์กว่า 12 ปี ทั้งไทยและต่างประเทศ ดึงเสน่ห์การดื่มชาแบบจีนมาผสานกับความสดใสและสุขสันต์ของฤดูร้อน นำเสนอชุดชายามบ่ายสุดพิเศษ “ชุดน้ำชาสัตตมาลี (ชาดอกไม้หอม 7 ชนิด)” โดยเลือกดอกไม้ที่เบ่งบาน 7 ชนิดมาเป็นไฮไลต์ สามารถเลือกดื่มชาดอกไม้ อันได้แก่ ชากุหลาบ ชาอัญชัน ชาลาเวนเดอร์ ชามะลิ ชาเก๊กฮวย ชาคาโมมายล์ และบลูมมิ่งชาดอกไม้ หรือ
“ชาดอกไม้บาน” ศิลปะแห่งชา ภูมิปัญญาของชาวจีนที่เนรมิตชาให้กลายเป็นดอกไม้บานสะพรั่ง สวยงาม มหัศจรรย์ด้วยรสชาติจากยอดอ่อนใบชาเขียวแท้กรุ่นกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ตอบโจทย์ความชอบที่แตกต่างกันออกไป พร้อมเสิร์ฟขนมหวานและอาหารว่างรังสรรค์พิเศษเพื่อรสชาติที่
เข้ากันได้ดีกับรสชา อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง อาลัวมะลิ บัวหิมะถั่วทอง มาการอง วุ้นกรอบมะตูม ยำสมุนไพรแซลมอน เปาะเปี๊ยะดอกไม้ 3 สี ทอดมันกุ้งยัดไส้ชีส


เลือกดื่มด่ำกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณตามความชื่นชอบได้ที่
เดอะ เลานจ์ ชั้น6 โรงแรมโนโวเทล แพลทินัม ประตูน้ำ กรุงเทพฯ
ในราคา 950 บาทสุทธิ ต่อ 2 ท่าน พร้อมรับส่วนลด 20% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ อาฟเตอร์นูน ที  เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 14.00-17.00 น. ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ 02-209-1700 ต่อ 8704




7.ต้อนรับฤดูร้อนด้วยชุดชาอันรุ่มรวยด้วยอารยะ
โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ และเชฟฐิติพงษ์ สวนบ่อแร่ หัวหน้าเพสตรี้เชฟจากโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส ผู้มีประสบการณ์ในการทำขนมมาอย่างยาวนาน ขอร่วมส่งต่อสุนทรียรสแห่งการจิบชายามบ่ายที่ผสมผสานไว้ซึ่งความหรูหราเหนือกาลเวลา ถ่ายทอดความคลาสสิกโดยดึงความงดงามของ เดอะ เซนต์ รีจิส ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากมหานครนิวยอร์กมาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมส่งมอบศิลปะอันเป็นมรดกตกทอดยาวนานกว่าศตวรรษของตระกูลชนชั้นสูงอย่าง ‘ตระกูลแอสเตอร์’ ผู้ก่อตั้ง ผ่านชุดชายามบ่ายสุดพิเศษ “เวสต์เทิร์น อาฟเตอร์นูน ที (Western Afternoon Tea)” ที่เลือกเสิร์ฟ TWG 1837 black ชาดำซิกเนเจอร์ของ ทีดับเบิลยูจี ที ที่ผสมผสานเข้ากับความสดชื่นจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ และดอกไม้จากสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาซึ่งมีรสชาติหอมละมุนเมื่อได้ลิ้มรสของผลเบอร์รี่สุก โป๊ยกั๊กและความหอมหวานจากคาราเมล  เพิ่มอัตลักษณ์อันโดดเด่นให้กับชุดชา เสิร์ฟขนมและของว่างในกรงนกแสนสวย  ที่มาพร้อมกับเมนูซิกเนเจอร์อย่าง บอสตันล็อบสเตอร์ต้มยำในขนมปัง พัฟมูสตับเป็ด นอร์วีเจียนแซลมอนมัสตาร์ดน้ำผึ้ง คาโนลี่ส้ม และเค้กฮาเซลนัท ที่เชฟได้ตกแต่งอย่างปราณีตอยากให้ได้ลิ้มลอง


พบกับชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมชาเบลนด์คัดสรรพิเศษได้ในราคา 1,500++ บาท ต่อ 2 ท่าน พร้อมรับส่วนลด 20% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ที่ เดอะดรอว์อิ้งรูม โรงแรม เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ อาฟเตอร์นูน ที เปิดให้บริการเวลา 14.00-17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-2077826



8.เบลนด์กันอย่างลงตัวด้วยชาต้นตำรับจีนและผลไม้ไทย
1823 ทีเลานจ์ บาย รอนเนอเฟลด์ (1823 Tea Lounge by Ronnefeldt) นำโดย นลินธรณ์ ไตรวิทยศิลป์ (คาเรน) นักปรุงชาหญิงเหรียญเงินจาก สถาบันชา Ronnefeldt ประเทศเยอรมนี ดึงแรงบันดาลใจที่ได้รับจากครอบครัวที่อาศัยอยู่ประเทศจีนซึ่งมีวัฒนธรรมการดื่มชาเพื่อสุขภาพมายาวนาน และกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย มารังสรรค์เป็นชุดชายามบ่ายสุดพิเศษ “บางกอก เบลนด์ เซต (Bangkok Blend Set)” ซึ่งใช้อู่หลงชั้นดีต้นตำรับจีน ปรุงกับผลไม้ไทย อาทิเช่น มะละกอ สับปะรด มาผสมเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังมี “เกษรเบลนด์ (Gaysorn Blend)” ที่นำเสนอรสสัมผัสของชาขาวไป๋มู่ตานจากฟูเจี้ยน พร้อมกลิ่นรสจากมะม่วงและส้ม ทำให้ได้กลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ สดชื่นและเบาสบายเวลาดื่ม เหมาะกับวิถีชิวิตคนกรุงเทพฯ ชาทั้งสองชนิดนี้ได้รับการปรุงขึ้นมาเฉพาะสำหรับ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt พร้อมกันนั้นก็สื่อให้เห็นถึงสายสัมพันธ์อันยาวนานของไทยและจีน และแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ด้วยผลไม้นานาชนิดของกรุงเทพฯ เสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารขึ้นชื่อทั้งคาวและหวาน อาทิเช่น ข้าวเหนียวมะม่วง และสตรอเบอร์รี่ กัซปาโชกุ้ง เพิ่มอัตลักษณ์อันน่าหลงใหลด้วยการนำชาจาก Ronnefeldt มาเป็นส่วนผสมในอาหาร เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์และฤดูร้อนของประเทศไทย


พบเสน่ห์ของชาเบลนด์พิเศษที่ผสานกลิ่นอายความสดใสในแบบไทยได้ในราคา 1,370 ++ บาท
ต่อ 2 ท่าน พร้อมรับส่วนลด 20% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ
ณ  1823 ทีเลานจ์ บาย รอนเนอเฟลด์ ชั้น 1 เกษรวิลเลจ เปิดให้บริการทุกวัน
เวลา 10.00 – 20.00 น. ติดต่อสำรองที่นั่ง โทร. 02-656-1086

ดื่มด่ำกลิ่นอายของวัฒนธรรมการดื่มชาและอัตลักษณ์ทางด้านรสชาติ ความงดงามในการตกแต่งอาฟเตอร์นูน ที ของทีรูมสุดหรูในที่ต่างๆ ใน “ไฮ ที จูบิลี่ 2018 แอท ราชประสงค์” พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ที่ร้านเบเกอรี่และร้านชาชื่อดังภายในย่านฯ รับส่วนลดสูงสุด 15% อาทิ Eric Kayser, Iberista, The Mandarin Oriental Shop, Tea Lounge, Kuppadeli, CC Café, Camelot, Harajuku Café Crepes, Ampersand Boutique, Gelate, Sulbing Korean Dessert, Divana Signature Café, Godiva, Jones Express เป็นต้น

ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดแคมเปญหรือโปรโมชั่นต่างๆ
 www.bkkdowntown.com และ www.facebook.com/HeartOfBangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น