เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

31 พฤษภาคม 2561

สกินโทเปีย บริการแสงสีแดงบำบัดทั่วเรือนร่างแห่งแรกในประเทศไทย



บริษัท กอเจียส บอดี้ แอนด์ สกินแคร์ จำกัด เปิดให้บริการ สกินโทเปีย เซ็นเตอร์ (Skintopia Centre) ที่มอบประสบการณ์นวัตกรรมแสงสีแดงบำบัดสำหรับทั่วเรือนร่างแก่ผู้ใส่ใจสุขภาพและความงามแห่งแรกในประเทศไทย


สกินโทเปีย เซ็นเตอร์ ให้บริการเตียงนอน และตู้ยืนสำหรับรับทรีทเมนต์ด้วยแสงสีแดงที่ทันสมัยนำเข้าจาก สหราชอาณาจักรและมีเครื่องหมาย CE (Conformité Européene หรือ European Conformity) รับรองมาตรฐานคุณสมบัติตามข้อกำหนดด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยครีมและสเปรย์ RedLight-ST™ สำหรับใช้ก่อนและหลังทรีทเมนต์ที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไว้คอยบริการ

“แสงสีแดงบำบัดนี้มีความปลอดภัย และสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เพราะหลอดไฟที่ใช้นั้นปราศจากรังสีอัลตราไวโอเลต UVA / UVB และ UVC โดยทรีทเมนต์แต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 15 นาที จึงเป็นการบำบัดที่ใช้เวลาไม่มาก ปลอดภัย ไม่เจ็บปวดในราคาสมเหตุสมผลเพื่อการดูแลผิวพรรณให้ดูอ่อนกว่าวัย และขณะเดียวกันสามารถบรรเทาอาการเจ็บปวดของกล้ามเนื้อและข้อต่อของร่างกายเพื่อผลลัพธ์ในการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม เพียงรับทรีทเมนต์แค่ 4 ครั้งก็สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้” มร. แดเรน อ็อกซ์บี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กอเจียส บอดี้ แอนด์ สกินแคร์ จำกัดกล่าว



นวัตกรรมแสงสีแดงบำบัดถูกพัฒนาขึ้นโดยองค์การนาซ่ามากว่า 60 ปี ซึ่งได้ทำการคิดค้นและออกแบบนวัตกรรมแสงสีแดงบำบัดเพื่อนำไปใช้ในการทดลองปลูกพืชให้เจริญเติบโตในอวกาศ ต่อมาได้ประยุกต์ใช้ในการรักษาอาการบาดเจ็บของนักบินอวกาศ และจากผลการศึกษาวิจัยนานนับหลายสิบปีพบว่าแสงสีแดงสามารถเข้าสู่ใต้ผิวหนังได้ลึกถึง 8 – 10 มิลลิเมตร และเมื่อซึมเข้าสู่ชั้นหนังแท้ก็จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินซึ่งส่งผลให้ผิวเรียบเนียน และกระชับ นอกจากนี้ ยังช่วยให้เกิดการสร้างหลอดเลือดฝอยใหม่ที่ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น การรักษาแผลและบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อเร็วขึ้น ตลอดจนทำให้รอยแผลเป็นเรียบเนียนขึ้น จึงทำให้นวัตกรรมแสงสีแดงบำบัดนี้ได้รับความนิยมในเหล่าบรรดาคนดังของฮอลลีวู้ด อาทิ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และเคที แพรีก็ใช้ทรีทเมนต์นี้เป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสุขภาพผิว




นอกจากนี้ แสงสีแดงบำบัดยังได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬาโอลิมปิก และนักฟุตบอลอาชีพในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และนักกีฬาที่หาวิธีการบรรเทาความเจ็บปวดกล้ามเนื้อโดยที่ไม่มีการล่วงล้ำเข้าสู่ร่างกาย (non-invasive) เพราะแสงสีแดงสามารถช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้เร็วยิ่งขึ้น

“เหตุผลที่เราเลือกเปิดสกินโทเปีย เซ็นเตอร์แห่งแรกในประเทศไทย เพราะเราเล็งเห็นศักยภาพของประเทศในฐานะผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย และคนไทยให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพและความงามมากขึ้น โดยได้มีการประมาณมูลค่ารวมของธุรกิจความงามในประเทศปัจจุบันอยู่ที่ 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 128 พันล้านบาท) และในปีหน้าบริษัทฯ คาดว่าจะขยายสาขาอีก 3 แห่งในกรุงเทพฯ และภายในปีพ.ศ. 2563 เราจะเปิดสาขาในพัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ต ก่อนที่จะขยายไปในประเทศอื่นในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้บริษัทของเราได้รับสิทธิ์จากผู้ผลิตในสหราชอาณาจักร ในการจัดจำหน่ายเตียงทรีทเมนต์อย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียเพียงแห่งเดียว เราจึงมีแผนที่จะจำหน่ายเตียง ทรีทเมนต์ด้วยแสงสีแดงให้กับบริษัทอื่นที่สนใจจะให้บริการแสงสีแดงบำบัดด้วยเช่นกัน” มร. รอย คอร์เดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กอเจียส บอดี้ แอนด์ สกินแคร์ จำกัด

การบริการแสงสีแดงบำบัดนี้มีราคาอยู่ที่ 2,500 บาทต่อครั้ง หรือสามารถเลือกซื้อแพคเกจ 6 ครั้ง ในราคา 10,800 บาท แพคเกจ 12 ครั้ง ราคา 18,600 บาท และ 24 ครั้ง ราคา 32,400 บาท โดยทั้ง 3 แพคเกจนี้มีอายุการใช้งานได้ 12 เดือน และเพื่อเป็นการแนะนำบริการของสกินโทเปีย เซ็นเตอร์ ทางบริษัทฯ ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยแพคเกจไม่จำกัดจำนวนครั้งในราคา 5,600 บาท/สัปดาห์ และ 14,000 บาท/เดือน

โดยราคาดังกล่าวรวมครีมและสเปรย์ทั้งก่อนและหลังทรีทเมนต์
ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2561


สกินโทเปีย เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่บนชั้น 3 อาคารไทมส์ สแควร์
ชั้นเดียวกับทางเชื่อมต่อกับทางออกของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส (อโศก) บนถนนสุขุมวิท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 0-2090-2155 หรือ 063-092- 2488

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น