เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 พฤษภาคม 2561

เดี๋ยวนี้เช็คเรทง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว Superrich Thailand

ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ (สีเขียว) แลกเงิน THB
เป็นสกุลเงินต่างประเทศเรทเดียวกันทุกสาขา



การท่องเที่ยวสำหรับคนทำงาน การแลกเงินเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับการไปต่างประเทศ สิ่งที่ควรจะคำนึงมากที่สุดก็เห็นจะเป็นเรื่องของ เงิน ๆ ทอง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการแลกเงิน ในกรณีที่คุณอาจจะต้องเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศต่างๆ หรือทำงานที่ต่างประเทศ การแลกเปลี่ยนเงินตราต้องใช้เอกสารกำกับ ซึ่งเอกสารสำหรับการซื้อเงินสกุลต่างประเทศ ต้องใช้พาสปอร์ต เป็นกฏใหม่  จากที่แต่ก่อนใช้เพียงบัตรประชาชนเท่านั้น หลังจากนั้น เราจึงสามารถแลกเงินที่สะดวกและให้เรทดีที่คุ้มค่าสุด


ในปัจจุบัน  การบริการที่รวดเร็วสะดวกสบาย  ธุรกิจแลกเงินต่างประเทศ ความต้องการของลูกค้าโดยพื้นฐาน คือราคาที่ดีที่สุด (Best rate) โดยลูกค้าส่วนใหญ่เลือก Superrich Thailand เนื่องจากมีจุดเด่นเรื่องเรทราคาที่เหมือนกันทุกสาขา ไม่ว่าจะสาขาไหนก็เรทเดียวกันหมด เท่านั้นยังไม่พอ การบริการของพนักงานที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า ณ ช่วงเวลานั้นๆ และเกิดความประทับใจ ในทุกคร้ังที่มาใช้บริการแลกเงิน

ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล (เจน) กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาองค์กร

มาทำความรู้จักกับอาณาจักรสีเขียว ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ ผ่าน คุณธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล (คุณเจน) กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาองค์กร บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด ขณะที่คนรุ่นใหม่ให่ความสนใจ เรื่องการเดินทางท่องเที่ยวยังต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นเรื่อง  ส่งผลดีต่อธุรกิจรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเติบโตอย่างรวดเร็ว ธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศก็เติบโตตามโดยอัตโนมัติ  ลูกค้าหลักคือนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ

Superrich สีเขียว บริการที่ดีที่สุด รูปแบบการให้บริการที่เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยรูปแบบสาขาที่เน้นภาพลักษณ์ใหม่ของร้านแลกเงิน โดยได้มีการจับมือกับพันธมิตร  เพื่อเสนอโปรโมชั่นพิเศษตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พฤติกรรมผู้บริโภคจากการขับเคลื่อนของเทคโนโลยีใหม่ ลูกค้าคนไทยที่เดินทางไปต่างประเทศประมาณ 60% สกุลเงินที่มีปริมาณซื้อขายสูงสุด 3 อันดับ คือ
 เยน (Yen), ยูโร (EUR), ดอลลาร์สหรัฐ (USD) หยวน (CNY) ส่วนอีก 40% เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวและต้องการแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินบาทไทย



สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล (แพม) กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ

มาทำความรู้จักกับอาณาจักรสีเขียว ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ ผ่าน  คุณสิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล
(คุณแพม)
 กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจผู้บริหารรุ่นใหม่  ด้วยการทำงานพัฒนาธุรกิจ
หัวใจสำคัญและหลักการให้บริการเป็นเรื่องสำคัญ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพขององค์กรในทุกด้าน 
เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าในทุกแง่มุม พร้อมหัวใจแห่งการบริการที่เป็นมิตร


การแข่งขันทางธุรกิจแลกเงินอัตราการแลกเปลี่ยน การขยายสาขา เพื่อเข้าถึงลูกค้า ธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ปีที่แล้วเติบโต 26% โดยคาดว่า  ในปีนี้เป็นอีกปี ที่ ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ (สีเขียว) ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อรองรับความต้องการแลกเปลี่ยน  ซึ่งมูลค่าของตลาดแลกเปลี่ยนเงิน เริ่มมีเทรนด์สูงขึ้น

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก 
 ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ (สีเขียว) พัฒนาการใช้ แอปฯ SuperrichTH  สามารถรับจองสกุลเงินผ่านทางไลน์ (LINE)  ความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ต่าง และความเร็วและความครอบคลุมพื้นที่ของเราต้องตามให้ทันสถานการณ์ บริษัทมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ครอบคลุมห้าง สถานีรถไฟฟ้า (BTS และ MRT) สนามบิน ปัจจุบัน ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ (สีเขียว) เข้าไปช่วยเรื่องการให้ข้อมูลที่รวดเร็ว อัตราแลกเปลี่ยนที่ไวและอัพเดททันทีแบบเรียลไทม์ รวมไปถึงเวลาเปิดทำการของแต่ละสาขาเพื่อความตล่องตัวสาขาที่อยู่ใกล้ลูกค้า   ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ (สีเขียว) จัดโปรโมชั่น สำหรับนักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแลกเงิน ฯลฯ  ปัจจุบัน ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ (สีเขียว) เปิดให้บริการไปแล้ว ทั้งสิ้น 12 สาขา และมีแผนการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ บริษัทเตรียมเปิดสาขาเพิ่มในศูนย์การค้าชั้นนำ
ในอนาคต


ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล (เจน) กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาองค์กร และ สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล (แพม)
กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด

การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคจากการขับเคลื่อนของเทคโนโลยีใหม่ ลูกค้าคนไทยที่เดินทางไปต่างประเทศประมาณ 60% สกุลเงินมีปริมาณซื้อขายสูงสุด 3 อันดับ คือ เยน ดอลลาร์สหรัฐ และ สกุลยูโร ส่วนอีก 40% นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวและต้องการแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินบาทไทย

บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำในธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ 

บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำในธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นมืออาชีพยาวนานกว่า 50 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาคุณภาพขององค์กรในทุกด้าน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ปัจจุบันบริษัทเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง นอกเหนือจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในประเทศไทยแล้ว
ลูกค้าทุกท่านได้รับบริการที่เป็นมิตร จากพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญสูง พนักงานทุกคนล้วนผ่านการฝึกฝนอบรม พัฒนาทักษะในการบริการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศอย่างเข้มข้น ทำให้ บริษัท ซุปเปอร์ริช(ไทยแลนด์) จำกัด ก้าวขึ้นเป็นบริษัทรับแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า
มากที่สุด ด้วยระยะเวลากว่า 50 ปี

ผู้นำในธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-254-4444

ตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนล่าสุดได้ที่
http://bit.ly/SuperrichTH-facebook-rate
Application SuperrichTH 
iOS : bit.ly/SuperrichTH-ios 
Android : bit.ly/SuperrichTH-android

#‎SuperrichTH‬ #‎ThailandBestRate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น