เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 พฤษภาคม 2561

ชวนเพื่อน...มายืด Bulgogi Brothers


ร้านอาหารสไตล์เกาหลีต้นตำรับ


ใครสายเกาหลี?  คือพลาดไม่ได้แล้ว ร้าน Bulgogi Brothers เป็นร้านอาหารสไตล์เกาหลีต้นตำรับจริงๆ ไม่ค่อยจะได้เห็นร้านแบบนี้ บรรยากาศในร้าน โล่ง โปร่ง แอร์เย็น วิวเห็นถนนด้านนอก ไปลองกินมา ก็งงๆ ว่าทำไมคนน้อย อาหารอร่อยและไม่ได้แพงอย่างที่คิด เครื่องเคียงเยอะมาก รสชาติดีซุปกิมจิแบบเป็นหม้อไฟราคาไม่แพง
Hambudae - หม้อไฟเกาหลีสูตรดั้งเดิมเหมือนกินที่เกาหลี มีดีที่เครื่องเคียงเยอะ 

ถ้าพูดถึงร้านต้นตำรับแท้ๆ ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีอีก  เพราะวันนี้เราได้มาสัมผัสกันเต็มๆกับร้านอาหารเกาหลีสุดฮิต  ร้านนี้มีความอร่อยจัดเต็มเเบบต้นตำรับจากเกาหลี ปิ้งย่างที่ไม่ว่าจะสายไหนก็ต้องชอบ เนื้อเกรดดีระดับพรีเมี่ยมปิ้งย่างมีให้เลือกอร่อยทั้งเนื้อวัวอย่างดี หมูสามชั้นรมควัน หมูสามชั้น คอหมู หมูสไลซ์ราดซอสรสเข้มข้น ที่ไม่ไปไม่ได้แล้วอร่อยฟินคุ้มแค่ไหนก็อย่าพลาดนั่งทานแบบชิลๆ จิ้มน้ำจิ้มสูตรพิเศษของร้าน (มีทั้งรสหวานเเละเผ็ด) ใส่เครื่องเคียงมาแบบจัดเต็มกันจริงๆ เมนูอะลาคาร์ท
อร่อยๆ อีกมากมาย อย่างงบิบิมบับ ไก่ทอดเกาหลี หมูบลูโกกิ หมูผัดกิมจิ  Top Hit ไก่สไปซี่ส์ชีส ให้เพื่อนๆได้สัมผัส Alternative Menu ที่ผสมผสานระหว่างซอสสูตรต้นตำหรับเกาหลีและชีสยืดแสนอร่อย ทานคู่กับผักนานาชนิดเเละชีสเอาไปยืดกันให้สุดพลังเอาใจคนรักเมนูเกาหลี มีให้เลือกหลากหลายบอกได้เลยว่าน่าลองทุกเมนู







ร้านอาหารเกาหลีที่ได้รับความนิยมเกรดพรีเมี่ยม ร้านอาหารเกาหลีรสชาติอร่อยเเบบเกาหลีแท้ๆ ค่ะที่นี่
มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย  เเถมความพิเศษของร้านนี้ก็ คือ  เป็นร้านอาหารที่มีสูตรเคล็ดลับความอร่อยเพราะเนื้อที่คัดสรรมาอย่างดี บวกกับเตาย่างที่ทันสมัย แถมบรรยากาศภายในร้านยังเป็นห้องแอร์ บอกได้เลยไม่มีคำว่าร้อนแน่นอน


ใครสายเกาหลีคือพลาดไม่ได้แล้ว เกาะกระแสสุขภาพกับเมนู King’s Bibimbup หนึ่งในเมนูยอดนิยม
ที่รสชาติโดดเด่นจากซอสสูตรเฉพาะของเรา พร้อมด้วยผักและสมุนไพรหลากหลายชนิด ที่จะทำให้ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกายได้ มาชวน!! ส่งต่อความอร่อยในเมนูพระราชทานสุดพิเศษ ซึ่งจะผลิตและจำหน่ายเป็นประจำทุกปีในช่วงเดือนเมษายน เท่านั้น บูลโกกิ บราเธอร์ส ได้จัดเมนูพิเศษ “รอยัล บิบิมบัพ” ข้าวยำสไตล์เกาหลี ซึ่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาแนะใช้น้ำมันเมล็ดชา โครงการภัทรพัฒน์ เป็นส่วนประกอบในการปรุง โดยนำมาคลุกเคล้าใน เนื้อวัว เนื้อหมู และซีฟู้ด รวมไปถึงผักนานาชนิด จนเป็นข้าวยำสไตล์เกาหลีที่หอมอร่อย เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ อร่อยสุขภาพดีในราคาเพียง 359 บาท เท่านั้น



ร้าน Bulgogi Brothers เป็นร้านอาหารสไตล์เกาหลีต้นตำรับจริงๆ ไม่ค่อยจะได้เห็นร้านแบบนี้ บรรยากาศในร้าน โล่ง โปร่ง แอร์เย็น วิวเห็นถนนด้านนอก  Toptotravelvariety ไปลองกินมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
ไปถึงร้าน ก็งงๆ ว่าทำไมคนน้อย ร้านกว้าง บริการดีมาก อาหารอร่อยและไม่ได้แพงอย่างที่คิด เครื่องเคียงเยอะมาก เต็มอิ่มไปกับเมนูปิ้งย่างหรือเมนูหม้อไฟแบบบุฟเฟ่ต์ ที่มีอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย และรสชาติอาหารแบบออริจินัลเกาหลีที่ไม่เหมือนใครมาลิ้มลองลองความอร่อยแสนพิเศษกับ “รอยัล บิบิมบัพ” จากร้าน บูลโกกิ บราเธอร์สทั้ง2 สาขา (ชั้น8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ และชั้น 2 ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค)ตั้งแต่วันที่ 2-30 เมษายนนี้ และรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา







มาลองความอร่อยที่ลงตัวแบบนี้ได้ที่ BulgogiBrothers
ที่อยู่  The Emquartier อาคาร Helix ชั้น 8
เบอร์ติดต่อ โทร.098 246 0888 (ชั้น 8 ดิเอ็มควอเทียร์)
โทร.02 402 4545 (ชั้น 2 สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค)
เวลา เปิด-ปิดเปิด  ให้บริการ 11:30 -22:00 น.
ประเภทร้านKorean ( อาหารเกาหลี )
https://www.facebook.com/Bulgogi.Brothers.Thailand
http://bulgogibrothers.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น