เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

01 มิถุนายน 2561

ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ ไทย อกริ ฟู้ดส์ เปิดตัวกะทิขวดเรียลไทย ที่แรกของโลก!

แบรนด์ เรียลไทย (Real Thai) แบรนด์ชั้นนำของไทย
นำอาหารไทยไปสู่ครัวโลก 




บริษัท ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) สองบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิต-จัดจำหน่าย และส่งออกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เรียลไทย (Real Thai) แบรนด์ชั้นนำของไทยที่นำอาหารไทยไปสู่ครัวโลก เปิดตัว “กะทิขวดเรียลไทย” ที่แรกของโลก! ก่อนส่งออกความอร่อยไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ทุ่มงบประมาณทางการตลาดแบบครบวงจรไปกว่า 100 ล้านบาท ลงทุนไลน์ผลิตใหม่มากกว่า  600 ล้านบาท ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น ดึง โป๊ป-เบลล่า เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ สัมผัสแท้แห่งรสไทย ภายใต้สโลแกนโปรดักส์ กะทิขวดต้อง “เรียลไทย” ใครใช้ก็โอเค หวังเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย พร้อมขยายฐานลูกค้าให้ไปในวงกว้างมากขึ้น ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เริ่มต้นจากประเทศไทยไว้ที่ 1,000 ล้านบาท เตรียมขึ้นแท่นครองเจ้าตลาดกะทิขวดทั้งในไทยและต่างประเทศ


วรนันท์ ทวีแสงพานิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทชั้นนำของคนไทยที่นำอาหารไทยไปสู่ครัวโลก ภายใต้แบรนด์ เรียลไทย กล่าวว่า “เรียลไทย เป็นแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากต่างชาติเป็นอย่างมาก มีวางจำหน่ายอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 70 ประเทศ อาทิ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น เยอรมัน เป็นต้น โดยบริษัทฯ ได้ทำการส่งออกสินค้าไทยมากกว่า 1,000 รายการ ภายใต้ 8 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย กะทิกระป๋อง ซอสปรุงรส พริกแกง เส้นก๋วยเตี๋ยว เครื่องแกงปรุงสำเร็จ อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน  ผลไม้อบแห้ง และผลไม้กระป๋อง

ที่ผ่านมา กะทินับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยม และสร้างยอดขายเป็นอย่างมาก โดยบริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในตลาดส่งออกกะทิทั่วโลก พร้อมเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความสะดวกสบายของผู้บริโภคในทุกกลุ่มมากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน ) ให้เป็นตัวแทนผู้ผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมทำการตลาด กะทิขวด เรียลไทย ในประเทศไทยแต่เพียง ผู้เดียว  พร้อมเปิดตัว กะทิขวด เรียลไทย ให้คนไทยได้ใช้ก่อนใครเป็นที่แรกของโลก! ก่อนเตรียมเดินหน้าส่งออกกะทิแท้ 100% ของคนไทย สู่ครัวโลกทุกทวีปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ชื่อประเทศ จีน เกาหลี เยอรมัน  เป็นต้น”


ศศิวรรณ นวลศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดภายในประเทศ บริษัท ไทยอกริ ฟู้ดส์ จำกัด(มหาชน) เผยว่า “บริษัททุ่มงบประมาณการผลิตโดยลงทุนไลน์ผลิตใหม่มากกว่า 600 ล้านบาท ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผลิตกะทิแท้ 100% ในขวด PET ใช้ระบบ Cold Aseptic Filling คงความสดในทุกขวดของกะทิขวดเรียลไทย กะทิไทยแท้ 100% ตราเรียลไทย ขาว ข้น   หอม มัน เหมือนกะทิคั้นจากมะพร้าวสดจากต้นลงสู่ขวด และไม่ใส่วัตถุกันเสีย พร้อมเปิดตัวที่แรกของโลก!! ภายในงาน Thaifex World Food ASIA 2018 ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เริ่มต้นจากประเทศไทยไว้ที่ 1,000 ล้านบาท

ในส่วนของแผนการตลาด บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณทางการตลาดแบบครบวงจร เพื่อให้ครอบคลุม และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมดึง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นไทยของแบรนด์ หวังเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย และขยายฐานลูกค้าให้ไปในวงกว้างมากขึ้น พร้อมผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ สะท้อนถึงความเป็นไทยที่ทรงคุณค่าอยู่ในทุกยุคทุกสมัย ด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารไทยอันเลอค่า นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมการขาย อาทิ กิจกรรมคาราวานจัดชิมไปตามร้านค้าส่งรายใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าลองลิ้มชิมรสเมนูอร่อยหลากหลายเมนู จากกะทิขวดเรียลไทยที่คั้นสดไม่ใส่วัตถุกันเสียกันได้อย่างทั่วถึง”

สำหรับ กะทิขวดเรียลไทย มีทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ ขนาด 250 มล. ขนาด 1,000 มล. และพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ ด้วยขนาด 2,000 มล. ร่วมสัมผัสความอร่อย กับกะทิขวดเรียลไทย กะทิแท้ 100 %  ขาว ข้น หอม มัน เหมือนกะทิคั้นสด ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านค้าทั่วประเทศ และภายในห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซุปเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วไป อาทิ แมคโคร, บิ๊กซี, แฟมิลี่มาร์ท, ซีพี เฟรชมาร์ท, 108 ช็อป, เดอะมอลล์, ฟู้ดแลนด์, แม็กซ์แวลู และวิลล่า มาร์เก็ท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น