เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

30 มิถุนายน 2561

เปิด “TK Grand Convention”

โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น 
ตอบโจทย์ลูกค้า สัมมนา จัดเลี้ยง


อีกหนึ่งโรงแรมเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ภายในโรงแรมมีการตกแต่งเก๋ๆ แบบโมเดิร์น อีกทั้งยังมีห้องจัดเลี้ยงไว้รอให้บริการคุณมากมายหลายสไตล์ โรงแรม ทีเค พาเลซ  แอนด์ คอนเวนชั่น บริการห้องพักและห้องสวีทหรูกว่า 180 ห้อง พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์ครบครัน ตั้งอยู่ห่างจากทางด่วนหลักที่เชื่อมโรงแรมเข้ากับย่านธุรกิจและการค้าที่สำคัญเพียงห้านาที จึงเหมาะจะเป็นที่พักสำหรับนักธุรกิจ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินดอนเมือง ศูนย์แสดงนิทรรศการอิมแพ็ค  และศูนย์ราชการเฉลิม พระเกียรติ 80 พรรษา ถนนแจ้งวัฒนะ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม ประกอบไปด้วย ศูนย์ธุรกิจ ห้องประชุม ห้องฟิตเนส ร้านค้า บริการนวดแผนไทย ร้านดอกไม้ ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังมีคอฟฟี่ช็อป  และสระว่ายน้ำไว้ให้ผู้เข้าพักได้สังสรรค์และผ่อนคลาย การันตีด้วยผลงานมากมาย บริการระดับมืออาชีพ


โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น พร้อมเปิดตัวอาคารใหม่  “TK Grand Convention” 
ตอบสนองความต้องการ พร้อมพื้นที่ว่างหน้าห้องขนาดใหญ่สำหรับเตรียมงามหรือพักเบรคประชุมโดยเฉพาะ มีอุปกรณ์ทันสมัยครบครันเพื่อที่จะให้งานออกมาดีที่สุด ทันสมัยด้วยระบบ แสง สี เสียง ทันสมัย เชื่อมั่นขึ้นแท่นผู้นำ รร.ย่านแจ้งวัฒนะ

คุณธีระพัฒน์ พันธุ์เสงี่ยม รองประธานกรรมการ โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น
คุณธีระพัฒน์ พันธุ์เสงี่ยม รองประธานกรรมการ กล่าวว่า โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เปิดให้บริการมา 27 ปี  เป็นที่รู้จัก  ของหน่วยงานราชการและเอกชน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  ปัจจุบันมีห้องพักทั้งหมด 280 ห้อง ห้องสัมมนา 7 ห้อง ห้องเล็ก รองรับได้ 50 ขึ้น จนไปถึง ห้องใหญ่ 300 คนโรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ได้รับคำกล่าวจากลูกค้าเป็นอย่างดี พื้นที่ห้องประชุม อบรม จัดสัมมนา และ ห้องขนาดใหญ่ สำหรับเปิดตัวสินค้า ในย่านใจกลางเมือง


​จากความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น กลุ่มลูกค้าที่มากขึ้น โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ทุ่มงบลงทุนกว่า 1,000 ล้าน สร้างอาคารใหม่เพิ่ม 2 อาคารได้แก่ อาคารพักอาศัย และอาคารสัมมนา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทุกวัน



สำหรับอาคารใหม่ “TK Grand Convention” รองรับการประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยง รับลูกค้าได้ถึง 800 คน พร้อมพื้นที่จอดรถ 300 คัน โดยอาคาร “TK Grand Convention” มี 6 ชั้น ชั้น 1 – 4 เป็นอาคารจอดรถ สามารถจอดได้ถึง 300 คัน ชั้น 5 ห้องรับรอง ชั้น 6 เป็นห้องจัดเลี้ยง ในส่วนอาคาร  จัดงาน มีพื้นที่ 972 ตารางเมตร สามารถแบ่งเป็น 3 ห้อง ได้แก่ ห้อง Hidenyer 1 พื้นที่ 282 ตารางเมตร  รับลูกค้าได้ 300 คน, ห้อง Hidenyer2 พื้นที่ 345 ตารางเมตร รับลูกค้าได้ 300 คน พื้นที่ , ห้อง3 พื้นที่ 345 ตารางเมตร รับลูกค้าได้ 200 คน วันนี้อาคาร  “TK Grand Convention”  บริการด้วยระบบภาพและเสียงสุดอลังการ สามารถเปิดรับลูกค้าได้เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังเพิ่มความทันสมัย  ในห้องจัดเลี้ยงด้วยระบบโปรเจคเตอร์  บริการด้วยระบบ
ภาพและเสียงสุดอลังการ  เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส ความยิ่งใหญ่และทันสมัยในการใช้บริการทุกรูปแบบ  สำหรับด้านหน้าล็อบบี้ ทางโรงแรมฯ ได้ขยายต่อเติมให้กว้างขวางขึ้น โดยจะมีมุมดนตรี มุมกาแฟ รอง
รับความต้องการของลูกค้าเพิ่มขึ้น


ในส่วนของอาคารห้องพักที่กำลังก่อสร้าง มีทั้งหมด10 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักประมาณ 99 ห้อง และห้องสัมมนา ซึ่งขณะนี้กำลังก่อสร้างอยู่ คาดว่าจะแล้วเสร็จในต้นปีหน้า


คุณธีระพัฒน์ กล่าวอีกว่า อาคาร “TK Grand Convention” จะสร้างความต่างที่ลูกค้าเคยมาใช้บริการงานประชุม สัมมนา และความพร้อมในเรื่องที่จอดรถ ลูกค้าจะได้รับการดูแลจากพนักงานเป็นอย่างดี
เชื่อว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาเยือน และเมื่อทุกอาคารเสร็จสมบูรณ์ เรามั่นใจว่าโรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น จะเป็นที่รู้จักของผู้ใช้บริการโรงแรมเป็นอันดับต้น ๆ
ได้อย่างแน่นอน

โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น
เบอร์โทรศัพท์ 0 2574 1588,
Line ID : @tkpalace
หรือดูข้อมูลได้ที่ Facebookเพจ : TK.Palace& Convention


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น