เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 กรกฎาคม 2561

5 เครื่องสำอางสีพีชที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรพลาด

เทใจให้กับ ความน่ารัก สดใส กับ คอลเลคชั่นใหม่
KMA Peach Mellow Collection



เครื่องสำอางต่างๆ นานา ที่ทำมาจากพีช สีพีช กลิ่นพีช นับเป็นเวลากว่าทศวรรษที่ผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แบรนด์ KMA ได้สร้างสรรค์เครื่องสำอางซี่รีส์ต่างๆ ให้โดดเด่นอยู่บนรันเวย์แห่งความงาม เพื่อให้จังหวะชีวิตของหญิงสาววัยรุ่น



แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุดจาก เครื่องสำอาง  KMA (เค เอ็ม เอ) ในความดูแลของ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเมคอัพซีรีย์สุดน่ารัก  KMA Peach Mellow Collection  ที่จะมาปลุกความสนุกสนาน สดใสน่ารัก ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ให้ออกมาเฉิดฉาย ราคาเบาๆ พร้อมกับสีสันโทนพีชที่หลากหลายในคอลเลคชั่นนี้  เพิ่มความพิเศษชวนน่าหลงใหล ด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนของลูกพีช สร้างความสดชื่นทุกครั้งที่ได้สัมผัส ผสานการบำรุงด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจาก Baby Peach และ KAKADU Plum  ที่ให้วิตามินซีธรรมชาติมากกว่าส้มถึง 10 เท่า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว



 KMA Cosmetics Thailand แนะนำ PEACH MELLOW TONE UP CREAM SPF50 PA+++ โทนอัพครีม ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรบางเบาสบายผิว ปรับสภาพสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจาก Glutathione พร้อมคุณค่าการบำรุงของสารสกัดจาก Baby Peach และ KAKADU Plum มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และ Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมปกป้องแสงแดดจากรังสี UV-A และ UV-B ด้วย SPF50 PA+++ ให้คุณเผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจ สวยจบใน
ขั้นตอนเดียว



เครื่องสำอางต่างๆ นานา ที่ทำมาจากพีช สีพีช กลิ่นพีช โดยสาวกพีชห้ามพลาดเซอร์ไพรส์สุดจี๊ด!
จาก KMA คอลเลคชั่นใหม่  KMA Peach Mellow Collection มีเครื่องสำอางค์
1 Mellow Tone Up Cream SPF50 PA+++
2 Peach Mellow Cutie Cheek Brusher
3 Peach Mellow Play Eye Color Pallete
4 Peach Mellow Soft Matte Lipstick
5 Peach Mellow Contour & Peach Mellow Hilighter ค่ะ
อยากลองใช้ KMA Peach Mellow Collection ค่ะ สีสวย ถูกใจที่สุด รักพีช

PEACH MELLOW SOFT MATTE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อกึ่งแมทท์ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Moisture Elastic Film เนื้อฟิล์มให้ความยืดหยุ่น ให้สีเรียบเนียนทุกครั้งที่ทา เม็ดสีติดทนนานพร้อมเผยริมฝีปากเด่นชัดระดับ HD สวยมั่นใจไร้ที่ติ  เหมาะกับผิวทุกเฉดสี ให้สาวๆ สนุกกับการครีเอตลุคสวย เผยผิวสุขภาพดีมีออร่า สไตล์ Sport Girl

PEACH MELLOW CUTIE CHEEK BLUSHER บลัชออนเนื้อฝุ่น เนื้อเนียนนุ่มละมุนไปกับผิว ให้สี
สันสดชัด แต่งแต้มพวงแก้มให้ดูสวยฉ่ำ สร้างความเปล่งปลั่งสดใสให้กับใบหน้า



PEACH MELLOW PLAY EYE COLOR PALETTE   อายแชโดว์พาเลตต์ 4 สี ผสานความลงตัวด้วยเนื้อแมทท์และชิมเมอร์สวยจบในตลับเดียว พร้อมเทคโนโลยี Ultra-pigmented ให้เนื้อสีแน่น คมชัด สีสวยสม่ำเสมอ เพิ่มสีสันให้เปลือกตาดูมีเสน่ห์ สวยแบบตื่นมาก็เปนแบบนี้เลย



PEACH MELLOW SOFT MATTE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อกึ่งแมทท์ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Moisture Elastic Film เนื้อฟิล์มให้ความยืดหยุ่น ให้สีเรียบเนียนทุกครั้งที่ทา เม็ดสีติดทนนานพร้อมเผยริมฝีปากเด่นชัดระดับ HD สวยมั่นใจไร้ที่ติ



KMA Cosmetics Thailand 
เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวดูมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติ 
#KMASayPeach #RealPeach #ผิวสดชื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น