เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 กรกฎาคม 2561

แอนนาเบลล่า”ผลิตภัณฑ์เสริมความงามของคนไทย

ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้า Anna Bella 

“แอนนาเบลล่า” ผลิตภัณฑ์เสริมความงามของคนไทยขยายฐานธุรกิจมุ่งสู่  สาธารณรับประชาชนจีนพร้อมทำสัญญาคู่ค้าอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าตัวใหม่

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561 ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คอนคอร์ด กทม. ม.ล.ปวริศร์ กิติยากร กรรมการบริหาร บริษัทแอนนาเบลล่า จำกัด และคณะผู้บริหาร บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ในการดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิต และ จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงานด้านผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้า Anna Bella
พร้อม นายรณกร แซ่ลี้ ผู้บริหารบริษัทแอนนาเบลล่า นายเสี่ยวลี่ หวงตัวแทนจากจีน เสริมทัพส่งออกอย่างเป็นทางการ



นายยศพัทธ์ ปรมัตถ์กิจการ กรรมการผู้จัดการ และที่ปรึกษาด้านทรัพย์สินทางปัญญา บริษัท ไอดี โอเชียน จำกัด น.ส.Han Ying ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงาม แอนนาเบลล่า จากประเทศจีน และนายวิศิษฐ์ แซ๋เซ็ง ผู้บริหารโรงงานผลิตแอนนาเบลล่า The Natiural Beauty And Cosmetic ประเทศไทย จำกัด ได้จัดแถลงข่าว และจัดพิธีลงนามเซ็นสัญญา(MOU) ร่วมกันทั้ง 2 ฉบับ

ระหว่าง บริษัทแอนนา เบลล่า จำกัด กับโรงงานผลิต The Natiural Beauty And Cosmetic ประเทศไทย จำกัด ประกอบด้วย ม.ล.ปวริศร์ กิตติยากร นายเสี่ยวลี่ หวง นายรณกร แซ่ลี้ และน.ส.ชนุพร บุญนิล ผู้บริหารโรงงานผลิตแอนนาเบลล่าประจำประเทศไทย

และ พิธีลงนามเซ็นสัญญากับตัวแทนจำหน่ายในการร่วมทุนทางธุรกิจระหว่างประเทศไทย กับประเทศจีน ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมด้านเศรษฐกิจของไทย ประกอบด้วย ม.ล.ปวริศร์ กิติยากร นายเสี่ยวลี่ หวง นายรณกร แซ่ลี้ และน.ส.Han Ying ตัวแทนจำหน่ายจากประเทศจีน โดยผู้ทรงคุณวุฒิมีชื่อเสียงร่วมลงนามเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญา (MOU) ครั้งนี้ด้วย รวมทั้งผู้บริหาร ซีอีโอ บริษัทฝงเฉิน ,ซีอีโอ ไซ่เฉิน ฮอลลิเดย์ ในฐานะเลขาธิการ เอสเอ็มอี ประเทศจีน เป็นต้น



ม.ล.ปวริศร์ กล่าวว่า ตนมีความคิดอยากทำธุรกิจความสวยงามมานานแล้ว เพราะเป็นธุรกิจที่น่าสนใจในยุคสมัยนี้ และเป็นธุรกิจที่เติบโตเร็ว ไปได้ไกล พร้อมขยายฐานสู่จีนประเทศที่กว้างใหญ่มีประชากรมาก สินค้าของไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตนได้เลือกลงทุนต้องมีคุณภาพและเป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล โดยตนสังเกตจากคนใกล้ตัว คือเลขาของผมเองที่แนะนำแนวทางการตลาด หากทำเครื่องสำอางต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ปลอดภัยใช้แล้วต้องสวย จบครบทุกอย่าง และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแอนนาเบลล่า ได้มีจำหน่ายแล้ว ซึ่งเธอกำลังใจผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าแบรนด์ แอนนาเบลล่า ที่ทำมาจากสาหร่าย รวมทั้งมีสารสกัดพืชสมุนไพรจากธรรมชาติ ขั้นตอนการผลิตที่ประณีตมีความโดดเด่น มีส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยมที่กำลังได้รับความนิยมจากหลายประเทศ และมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ กำลังดังมากในไทยและทั่วเอเชีย เพราะสารสกัดนำเข้าจากยุโรปผสมผสานกับกรามวิธีของเอเชีย และตนได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตัวแบรนด์แอนนาเบลล่าซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลายตัวมากและผมได้ศึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนจนมั่นใจว่าดีจริง จึงเป็นที่มาของการเซ็นสัญญาครั้งนี้




ด้านนายรณกร กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นผู้บริหารของ  บริษัท แอนนาเบลล่า ซึ่งเราคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง จึงได้สูตรที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ทุกสภาพผิว เราปรับปรุงสูตรให้เหมาะ
สมและดีที่สุดเพื่อผู้ใช้ แอนนาเบลล่าโดยเฉพาะ ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์แอนนาเบลล่ามียอดขายอย่าง
ก้าวกระโด เพื่อเพียงพอต่อความต้องการขอผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ทางคณะบริหารจึงมีมติเห็นสมควรให้เปลี่ยนแปลง ผู้ผลิตเพื่อใช้โรงงานที่ใช้และมาตรฐาน  ขึ้นพรือมยื่นขอเลขจดแจ้งใหมา เพื่อผู้ใช้
ผลิตภัณฑ์แอนนาเบลล่าข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้นจึงจัดตั้งบริษัทำการกระจายสินค้าภายใต้ชื่อ
บริษัทแอนนาเบลล่า

ด้านนายเสี่ยวลี่ หวง กล่าวว่า  ตนมีความยินดีที่หลายท่านได้ร่วมสละเวลามาในงานแถลงข่าวครั้งนี้
และร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาร่วมลงทุนของบริษัทแอนนาเบลล่า และตนให้คำมั่นว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์แอนนาเบลล่า ให้ดียิ่งๆขึ้นไป และเป็นผลิตภัณฑ์ไทยที่มีคุณภาพให้คนรู้จักทั่วทั้ง
โลก

อย่างไรก็ตามเป้าหมายของผลิตภัณฑ์แอนนาเบลล่าทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ส่วนแผ่น
มาสก์หน้า แอนนาเบลล่า ทำความสะอาดผิวล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส วิธีใช้
หลังทำความสะอาดหน้าแล้ว นำแผ่นมาส์กมาแปะไว้บนหน้าเบาๆ ทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วลอกทิ้ง ผิว
หน้ากระจ่างใส ติดต่อช่องทางการจัดจำหน่ายได้ทางสื่ออนไลน์และตัวแทนขายแอนนา เบลล่า ได้ตลอดเวลา

http://www.annathai.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น