เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 กรกฎาคม 2561

มาร์กี้ ราศรี” ปลื้มอาหารเสริม “GST FIBERY” เปิดตัวแรง

ยอดจองกว่าแสนกล่อง
ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ หุ่นดี สุขภาพแข็งแรง


เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามอง !!! สำหรับผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” (จีเอสที ไฟเบอรี) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ไฟเบอร์สูง ของ 3 ผู้บริหารคนเก่ง มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, ป๊อป-พีรวัส พลประจักษ์ และปูเป้-เบญจรัตน์ พลประจักษ์ ภายใต้ บริษัท กู๊ด เซนส์ ประเทศไทย จำกัด ที่งานนี้เปิดตัวไม่ถึงเดือนมีผู้คนให้ความสนใจสั่งจองแล้วกว่าแสนกล่อง พร้อมเชื่อมั่นในคุณภาพ และสนใจใน GST FIBERY ผลิตภัณฑ์คุณภาพช่วยหุ่นดี และสุขภาพแข็งแรง


มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท กู๊ด เซนส์ ประเทศไทย จำกัด เจ้าของธุรกิจ GST FIBERY กล่าวว่า มาร์กี้ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ ที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ไฟเบอร์สูง และเชื่อมั่นใน GST FIBERY ว่าจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ทุกคนหุ่นดี และสุขภาพแข็งแรง จนมียอดสั่งจองกว่าแสนกล่อง


ผลิตภัณฑ์ GST FIBERY อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ไฟเบอร์สูง ผลิตจากสารอาหารเสริมที่มาจากใยอาหาร มีผลดีต่อสุขภาพหลายประการ โดยเฉพาะป้องกันหรือลดความเสี่ยงต่อโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรัง อาทิ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง หรือโรคมะเร็งต่างๆ อีกทั้งยังทำให้อุจจาระอ่อนนุ่ม ช่วยเพิ่มมวลอุจจาระเพิ่มความถี่ในการขับถ่าย ช่วยลดการเกิดมะเร็งลำไส้ ช่วยควบคุมน้ำหนัก ให้พลังงานต่ำ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด เพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ใหญ่ ช่วยเพิ่มการละลายและดูดซึมแร่ธาตุต่างๆ โดยเฉพาะแคลเซียม และยังช่วยให้รู้สึกสบายท้อง พุงยุบ ช่วยขจัดของเสียที่สะสมอยู่ในลำไส้ ทำให้ลำไส้สะอาด และเมื่อทานอาหารเสริมชนิดอื่นๆ เข้าไป จึงทำให้ลำไส้สามารถดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น


บอสป๊อป-พีรวัส พลประจักษ์ และ บอสปูเป้-เบญจรัตน์ พลประจักษ์ 2 ผู้บริหาร บริษัท กู๊ด เซนส์ ประเทศไทย จำกัด เจ้าของธุรกิจ GST FIBERY กล่าวเสริมว่า อาหารเสริม GST FIBERY อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ และสารสกัดจากพืชตระกูลส้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี มีส่วนช่วยในการชะลอความชรา ยับยั้งความเสื่อมถอยของเซลล์ ลดการอักเสบของผิวหนัง และทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานเป็นปกติ และยังมีสารสกัดที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ สลายไขมัน ลดความอยากอาหาร โดยจุดเด่นของ อาหารเสริม GST FIBERY คือมีไฟเบอร์สูงดีกับคนที่ไม่ชอบทานผักหรือทานผักน้อย ซึ่ง ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.) เลขที่ 13-1-01760-5-0057



สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง สามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Facebook : GST Fibery by Margie – เพจหลักบริษัท, IG : gstfibery_official และ Line ID : @gstfibery บอสมาร์กี้ ราศรี กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น