เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 ตุลาคม 2561

ฉลองเดือนเกิด 168 ปี มิสเตอร์แจ๊คพร้อมกันทั่วโลก

แจ๊ค แดเนียลส์
ดึงศิลปินดังจัดกิจกรรมสุดอลังการ
ฉลอง 168 ปี 




บราวน์ - ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แจ๊ค แดเนียลส์ เทนเนสซี่ วิสกี้ จัดคอนเสิร์ต “Born in September Day Unknown” ฉลองเดือนเกิดครบรอบ 168 ปี มิสเตอร์ แจ๊ค ผู้ให้กำเนิด แจ๊ค แดเนียลส์ ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
ณ พาลาเดียม ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะพาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ประตูน้ำ กรุงเทพฯ





นายภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี ผู้จัดการตลาดประจำประเทศไทย บราวน์ - ฟอร์แมน ไทยแลนด์ แอล.แอล.ซี. เปิดเผยว่า ในเดือนกันยายนของทุกปี แจ็ค แดเนียลส์ ทั่วโลกจะมีการจัดกิจกรรมฉลองเดือนเกิดของมิสเตอร์แจ๊คอย่างยิ่งใหญ่ โดยไม่มีวันที่ตายตัว เนื่องจากตามประวัติของมิสเตอร์แจ็คแล้ว ทราบเพียงแต่ว่าเกิดในเดือนกันยายน แต่ไม่มีการจดบันทึกวันเกิดที่แน่นอนไว้ คนรักแจ๊คแดเนียลส์ทั่วโลกจึงฉลองกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน โดยในส่วนของประเทศไทย ปีนี้ได้จัดงานฉลองประจำปีนี้ขึ้นเพื่อให้คนที่ชื่นชอบแจ๊คได้ร่วมกิจกรรมและฉลองด้วยกัน ในวันที่ 29 กันยายนนี้ ณ พาลาเดียมฮอลล์


"กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองเดือนเกิดให้มิสเตอร์แจ๊ค และเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คนรักแจ๊ค ได้มารวมตัวกัน พูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนคติกัน โดยจะเป็นกิจกรรมปิด สำหรับแฟนพันธุ์แท้ แจ๊ค แดเนียลส์ ที่มีบัตร และมีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/jackdanielsthailand" นายภาวิน กล่าว


โดยภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายพร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก 4 ศิลปินชื่อดัง Instinct, เหน่ง Y not 7, Greasy Café และ วง Klear ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี เพื่อเฉลิมฉลองเดือนเกิดให้มิสเตอร์แจ๊คและเปิดพื้นที่ให้คนรักแจ๊คได้รวมตัวกันเพื่อระลึกถึงมิสเตอร์แจ๊ค

#jackdaniel
#BorninSeptemberDayUnknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น