เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 ธันวาคม 2561

Tickled Media เผยสถิติผู้หญิงอยากรู้เรื่องเซ็กส์ติดท็อปชาร์ต



Tickled Media ผู้ให้บริการด้านสื่อออนไลน์ theAsianparent, Asian Money Guide, Her Style Asia
และ Nonilo ที่มีผู้ติดตามกว่า12 ล้านรายใน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินเดียฟิลิปปินส์ฮ่องกงศรีลังกาเวียดนามและไต้หวันเป็นเว็บไซต์ที่เน้นเนื้อหาสาระด้านไลฟ์สไตล์โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงโดยเฉพาะเผยสถิติเรื่องผู้หญิงอยากรู้แต่ไม่กล้าพูดคือเรื่องเซ็กส์เป้าหมายการนำเสนอเพื่อให้มีความรู้
ความเข้าใจ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันและตอบโจทย์ผู้หญิงได้อย่างดี

ข้อมูลการสำรวจจากเว็บไซต์ theAsianparent, Asian Money Guide และ Her Style Asia โดย บริษัท
ทิคเกิ้ลมีเดีย จำกัด สถิติยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ซึ่งกว่า 70% เพศหญิงพบว่าผู้อ่านชอบอ่านเรื่องเซ็กส์ แต่ไม่กล้าเปิดเผยหรือพูดคุยเรื่องเซ็กส์กับคนอื่น อ้างอิงจากจำนวนยอดเข้าชมในเว็บไซต์ในบทความเรื่องเซ็กส์มีจำนวนที่สูงมากแต่ยอดการมีส่วนร่วม like share หรือ comment ใน Social Media เมื่อเปรียบเทียบกับบทความในเรื่องอื่น ๆ น้อยมากและจากการสำรวจข้อมูลสำรวจจากผู้อ่าน theAsianparent
,AsianMoney Guide และ Her Style Asia  พบว่า 11% จากบทความที่มีผู้อ่านมากที่สุดเป็นเรื่องเซ็กส์และ Top  5คำถามเรื่องเซ็กส์ที่ผู้หญิงอยากถามแต่ไม่กล้าถามจากการสำรวจความคิดเห็นผู้อ่านได้แก่ผู้ชายคิดอย่างไรกับชุดชั้นในเซ็กซี่หรือชุดนอนไม่ได้นอนผู้หญิงจำเป็นต้องใส่ไหม? 25% คนอื่น ๆ เขามี เซ็กส์กันบ่อยหรือเปล่า? ปกติคนเค้ามีเซ็กส์กันนานแค่ไหน 25% Oral Sex อย่างไรให้ถูกใจคนรัก 10.7%มีเพศสัมพันธ์ท่าไหนท้องง่ายที่สุด มีเพศสัมพันธ์ท่าไหนไม่ท้อง 8.9%อาหารมีผลอะไรกับ
น้ำอสุจิหรือเปล่า? 8.9%


คุณรอชนี  มาทานี่ CEO and Founder Tickled Media ให้ความเห็นว่าในสายตาของชาวต่างชาติอาจจะมองว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่เปิดเผยในการพูดคุยเรื่องเซ็กส์แต่จากตัวเลขจากทั้งยอดผู้เข้าชมบทความเรื่องเซ็กส์และคำถามเรื่องเซ็กส์ทำให้เราได้ทราบข้อมูลที่น่าสนใจว่า เรื่องเซ็กส์สำหรับผู้หญิงไทยยังเป็นสิ่งที่ไม่สามารถนำออกมาพูดอย่างเปิดเผยได้มากนัก

 ทั้งนี้ คุณวีรติ ถิ่นนาเวียง Associate Regional Head of Content บริษัท ทิคเกิ้ลมีเดียกล่าวเพิ่มเติมว่าทิคเกิ้ลมีเดียเป็นออนไลน์พับลิชเชอร์ กลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มผู้อ่านหลัก ๆ ก็คือผู้หญิง สิ่งที่น่าสนใจมากกว่ายอดคนเข้าชมบทความเรื่องเซ็กส์ที่สูงมากแล้วเราพบว่ายอดการมีส่วนร่วมหรือเอนเกจเมนต์ใน Social Media ไม่ว่าจะเป็นการ like share หรือ comment น้อยมากหรือบางบทความไม่มีเลยและยิ่งเราทำ content เรื่องเซ็กส์ที่ลึกลงไปเรื่อยๆยิ่งพบว่าผู้หญิงเรามีความอยากรู้ อยากเห็นต้องการเรียนรู้หรือมีประสบการณ์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ วิธีเดียวที่จะทำให้ทุกคนมีความรู้และเข้าใจที่ถูกต้องคือการที่เราต้องรู้ว่าปัญหาที่เรามีคืออะไรและการที่เราจะรู้ปัญหานั่นหมายความว่าผู้หญิงต้องกล้าที่จะพูดมันออกมาและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันเราจึงจัดงาน “Get Hot and Sexy with Tickled Media : ชวนสาว ๆ เมาท์เรื่องเซ็กส์แบบอันเซ็นเซอร์” เปิดโอกาสให้ผู้หญิงคุยกันแบบลับเฉพาะ อาทิ คุณแชนนอน  กัลยาณมิตร คุณส้ม ณัชพรสายบัวคุณพอลลีนงามพริ้งคุณคุณากรการชะวี นักวิจัยด้านเพศศึกษาจากศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยเพศภาวะเพศวิถีและสุขภาพคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล


ด้าน คุณคุณากร การชะวี  นักวิจัยด้านเพศศึกษาจากศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยเพศภาวะเพศวิถี
และสุขภาพ,คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดลกล่าวถึงประเด็นผู้หญิงกับการแสดงความคิดเห็นเรื่องเพศศึกษาว่าผู้หญิงไทยเริ่มตั้งแต่วัยเด็กในครอบครัวไม่ได้สอนเรื่องเพศศึกษา เรื่องเพศศึกษากลายเป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับการพูดคุยในครอบครัวและเมื่อเข้าสู่ในวัยเรียนทั้งในทุกระดับ ระบบการศึกษาสอนเรื่องร่างกายโครงสร้างและบรรจุเรื่องเซ็กส์ไว้ในหมวดสุขศึกษาโดยไม่ได้สอนเรื่องความสัมพันธ์หรือการให้ความรู้ที่ถูกต้องในขณะที่ครอบครัวคิดว่าเป็นหน้าที่ของสถานศึกษาที่ต้องให้ความรู้เรื่องเซ็กส์สิ่งที่ทั้งครอบครัวและการศึกษาไทยพยายามสอนผู้หญิงไทยคือการห้ามไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ รวมไปถึงการพูดเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องต้องห้ามและน่าอาย


โดยคุณพอลลีนงามพริ้งสาวทรานส์เจนเดอร์ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า“เซ็กส์กับผู้หญิง บางทีก็เป็นเหมือนของแสลงเพราะด้วยความที่วัฒนธรรมไทยปลูกฝังให้เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเซ็กส์ โดยมองว่าเป็นเรื่องน่าอายจึงทำให้เราขาดความรู้เชิงจิตวิทยาซึ่งก็จะทำให้ชีวิตคู่ประสบปัญหาเสียเป็นส่วนใหญ่มุ่งเน้นแต่การลงทุนในทรัพย์สินหรือความรับผิดชอบร่วมกันแต่ละเลยเรื่องเซ็กส์ไป”
       

ทิคเกิ้ลมีเดีย คาดหวังว่าจะสามารถเป็นสื่อกลางสำหรับผู้หญิงที่ต้องการข้อมูลและแลกเปลี่ยน ความคิดเห็นกันได้ในทุกๆเรื่องในฐานะ ผู้ผลิตสื่อออนไลน์ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของเราคือผู้หญิง สิ่งที่เรา พยายามจะทำนอกจากให้ความรู้ ความบันเทิงผ่านบทความ ผ่านคอนเทนต์ในช่องทางและเว็บไซต์ต่าง ๆ  ในเครือของเราแล้ว อีกสิ่งที่เราให้ความสำคัญคือการส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้หญิงมีความรู้ความมั่นใจ  กล้าคิดกล้าทำและกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสมคุณวีรติกล่าวสรุป


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.theasianparent.com
www.asianmoneyguide.com
https://th.herstyleasia.com
https://th.nonilo.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น