เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

21 มีนาคม 2562

“ปั่นปันรัก พักเมืองรอง”


สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และ ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ร่วมจัดโครงการ “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” สนองนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการร่วมประชาสัมพันธ์เมืองรอง เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนได้มาเที่ยวเมืองไทยเพิ่มขึ้น และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานได้ปั่นท่องเที่ยวเมืองรองในประเทศไทยเพื่อเก็บสถิติเที่ยวเมืองรองโดยการปั่นให้ได้มากที่สุด ถึง 55 จังหวัด ซึ่งจะนำร่องปี 2019 จำนวน 12 จังหวัดเมืองรอง

📌ใครลงทะเบียนและมีประสบการณ์ปั่นได้มากที่สุด จะมีสิทธ์รับรางวัล 100,000.-(หนึ่งแสนบาทถ้วน)โดยจะทำการสุ่มจับฉลากผู้มีสิทธิ์สูงสุด ในจังหวัดสุดท้ายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นอกจากนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ความประทับใจในการท่องเที่ยวเชิงกีฬาแบบยั่งยืน โดยการร่วมกันปั่นจักรยานสัมผัสวิถีชุมชน ชมธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม อาหารท้องถิ่น และได้สัมผัสรอยยิ้มและความเป็นกันเองของคนในพื้นที่ ทั้งยังจะได้ร่วมสร้างประโยชน์ในชุมชน คือการปั่นไปมอบความรัก ความสุข โดยการนำเงินรายได้จากการสมัครบางส่วน ไปมอบให้กับชุมชน ถือเป็นการทำความดีร่วมกันอีกด้วย ทั้งสามคอนเส็ปท์ Traveling / Experience / CSR จึงรวมเป็นที่มาของโครงการ “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” ในรูปแบบ Spot Tourism ใน 12 เมืองรองที่ใครๆ ก็อยากสัมผัส ถือเป็นการสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนทั้งทางไลฟ์สไตล์และทางเศรษฐกิจอีกด้วย


สำหรับสนามแรกและสนามที่สอง ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ วิริยะประกันภัย เริ่มปั่นทริปแรก วันที่ 31 มีนาคม 2562 ที่จังหวัดสมุทรสงคราม โดยจะเริ่มต้นขบวนที่ ศาลากลางจังหวัด ปั่นผ่านเส้นทาง วัดอัมพวันเจติยาราม – ตลาดน้ำท่าคา ส่วนจังหวัดที่สอง จะเริ่มปั่น ที่จังหวัดราชบุรี ในวันที่ 21 เมษายน 2562 นี้ นักปั่นท่านใดที่สนใจ ให้ติดตามและสมัครได้ที่ เพจเฟสบุค ปั่นปันรัก พักเมืองรอง เพจเดียวเท่านั้น



ขอเชิญชวนนักปั่นทั่วประเทศ ร่วมขบวนปั่นไปเที่ยวไปร่วมทำความดีกับชุมชน 12 จังหวัด
พร้อมเฟ้นหา “นักปั่นขึ้นกล้อง” ที่สามารถเก็บสถิติปั่นมากที่สุด ชิงรางวัล 100,000 บาท
เริ่มจังหวัดแรก 31 มีนาคม 2562 นี้ ที่สมุทรสงคราม


https://www.facebook.com/ปั่นปันรัก-พักเมืองรอง-250508025829734/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น