เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

23 ธันวาคม 2562

“SHARP” จับมือ “ABC Cooking Studio”

ส่ง HEALSIO เตาอบไอน้ำสุดไฮเทค เอาใจคนรักการทำอาหาร



“SHARP” (ชาร์ป) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ จับมือ “ABC Cooking Studio” (เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ) โรงเรียนสอนทำอาหารชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขารวมกว่า 38 สาขาทั่วเอเชีย ส่ง “HEALSIO Superheated Steam Oven” เตาอบไอน้ำฮีลซิโอจากชาร์ป เอาใจคนรักการทำอาหารและขนม มอบประสบการณ์การเข้าครัวที่สนุก ง่าย และใส่ใจสุขภาพได้ในทุกวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Cook Easier and Healthier Everyday” โดยได้จัดงานเปิดตัว ณ ABC Cooking Studio สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ นำทัพโดย มร.โยชิฮิโระ ฮาชิโมโตะ กรรมการผู้บริหาร สำนักงานประธานกรรมการ ภาคพื้นอาเซียน บริษัท ชาร์ป สำนักงานใหญ่ พร้อมกับ มร.โรเบิร์ต อู๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด และ มาเลเซีย รวมถึง นางสาวจารุณี เลิศนภากาศ ผู้จัดการทั่วไป เอบีซี คุกกิ้ง สตูดิโอ ประเทศไทย พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของชาร์ป “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส”



ABC Cooking Studio ถือเป็นโรงเรียนสอนทำอาหารที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วเอเชีย ซึ่งเปิดให้บริการในไทยแล้ว 2 สาขา และวางแผนขยายสาขาที่ 3 ในปี 2563 นี้ ปัจจุบัน ABC Cooking Studio มีสมาชิกกว่า 6,595 คน โดยทุกสูตรอาหารและต้นตำรับที่ใช้ในการเรียนการสอนถูกคิดค้นและพัฒนาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งยังมีหลักสูตรการทำอาหารหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารนานาชาติ ขนมปัง เค้ก สูตรการเรียนการสอนสำหรับเด็ก และขนมญี่ปุ่น (วากาชิ) ภายใต้หลักดำเนินงานของบริษัท “เติมรอยยิ้มให้ทั่วโลกผ่านโต๊ะอาหาร”


การร่วมมือกันในครั้งนี้ ชาร์ปส่ง HEALSIO ติดตั้งภายใน ABC Cooking Studio ทั้งสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ รวมจำนวน 52 เครื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การทำอาหารอย่างเหนือระดับที่จะช่วยเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขกว่าที่เคยให้แก่เหล่าสมาชิก ABC Cooking Studio และลูกค้าของชาร์ปเอง พร้อมเปิดตัวความร่วมมือครั้งพิเศษ ด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สจากทีมผู้บริหารชาร์ป และนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของชาร์ป กับการโชว์ฝีมือทำขนมในเมนู “เบอร์รี่ชิฟฟ่อนเค้ก” ด้วยเตาอบไอน้ำ HEALSIO ตัวช่วยที่จะทำให้การทำขนมของกลายเป็นเรื่องที่สนุก ง่าย และอร่อยได้ในทุก ๆ ครั้ง



เตาอบไอน้ำ “HEALSIO” เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยยอดขายกว่า 2 ล้านเครื่อง สามารถปรุงอาหารมื้อพิเศษได้อย่างง่ายดาย กับขนาดความจุ 31 ลิตร พร้อมด้วยถาด 2 ชั้น มีสุดยอดคุณสมบัติในการคงความอร่อยและคงคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยนวัตกรรม Superheated Steam พลังไอน้ำความร้อนสูง ที่สามารถให้ความร้อนมากกว่าเตาอบปกติถึง 8 เท่า ภายใต้แนวคิด “Healthy Cooking” พร้อมกับระบบ All in One Cooking สามารถปรุงอาหารให้สุกอย่างรวดเร็ว และทั่วถึงภายในการทำอาหารแค่ครั้งเดียว โดยไม่ต้องเสียเวลาอุ่นเครื่องก่อน ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบแช่แข็ง วัตถุดิบแช่เย็น หรือวัตถุดิบอุณหภูมิปกติ และมาพร้อมกับหลากหลายฟังก์ชั่นปรุงอาหาร ทั้ง ย่าง นึ่ง อบ ทอด เมนูไหนก็ง่าย ทำได้ในปุ่มเดียว

เพื่อส่งต่อความสุขอย่างต่อเนื่อง ชาร์ปมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก ABC Cooking Studio ซื้อเตาอบ HEALSIO ได้ในราคาเพียง 24,990 บาท จากปกติ ราคา 30,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2563 นอกจากนั้น ชาร์ปยังได้จัดแคมเปญค้นหาผู้โชคดี 40 ท่าน สำหรับลูกค้าของชาร์ปเช่นเดียวกัน เพื่อลุ้นเข้าร่วมคุกกิ้งคลาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากชาร์ป และ ABC Cooking Studio ในวันที่ 25 มกราคม 2563

สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2562 – 3 มกราคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน
หน้าเฟสบุ๊กชาร์ป




ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทำอาหารที่เหนือระดับกว่าที่เคยด้วยเตาอบ HEALSIO
จากชาร์ปได้แล้ววันนี้ 
ที่ ABC Cooking Studio
สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล-เฟสติวัล อีสต์วิลล์

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นอื่นๆ จากชาร์ปที่รับรองว่า
ขนความสุขมาให้เต็มกล่อง


www.th.sharp/หรือ Facebook.com/SharpThai



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น