เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 กรกฎาคม 2563

ผ่อนคลายกับสปาที่ดีที่สุด ที่โอเอซิสสปา สุขุมวิท 31

Oasis Spa 
แบรนด์ไทยที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก หลังโควิด 19 กลับมาเปิดให้บริการแล้ว ....
ใครที่กังวลความปลอดภัย เรื่องโควิด 19 ที่นี่ก่อนเข้าสปา มีมาตรการตรวจเช็คตวามปลอดภัย โดยก่อนเข้าทำสปาแพกเกจทุกทรีทเมนต์!  วันนี้ถือเป็นโอกาสดีและได้เวลาสำหรับความผ่อนคลายกับสปาที่ดีที่สุดกับ
สุดยอดโปรโมชั่นสุดคุ้ม  ที่โอเอซิสสปา มีโปรสุดพิเศษ ลดทันที 50% สำหรับทุกสปาแพกเกจ และทุกสปาทรีทเมนต์จากราคาปกติ สามารถใช้บริการได้ที่โอเอซิสสปาทุกสาขาทั่วไทย กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ พัทยา พร้อมกับบริการรับส่งฟรี

วันนี้แอดมิน toptotravel มาที่ Oasis spa สาขาสุขุมวิท 31 ตั้งแต่เริ่มต้นโทรจอง ระบุเวลา รู้สึกประทับใจมากค่ะ บริการที่ดีและมีคุณภาพที่ถือเป็นหัวใจหลักของโอเอซีสสปา ด้วยความหลากหลายของสปาแพจเกจให้เลือกผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ สปาที่นี่ผสมผสานศาสตร์การนวดแผนไทยควบคู่ไปกับการใช้สมุนไพรไทย โอเอซิสแตกต่างไปจากสปาที่อื่น  คือมีการโดยคิดค้นโปรแกรม นวดผสมผสานระหว่างศาสตร์ตะวันออกกับตะวันตก เน้นนวดเพื่อผ่อนคลายมากกว่ารักษา การนวดด้วยน้ำมันลงทองคำบริสุทธิ์ ลูกค้าและนักท่องเที่ยว สามารถเลือกโปรแกรมตามความต้องการของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการมาเพื่อฟื้นฟู หรือเพื่อการพักผ่อน ที่เหมาะสมมีทรีตเมนต์หลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนโบราณ,
การนวดอโรมา, การนวดหน้า และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมายกับสสถานที่ ตกแต่งสวยงาม สะอาด พนักงานบริการดีมากๆ ด้วยบรรยากาศอันผ่อนคลายที่มีเอกลักษณ์
ที่โอเอซิสสปา แต่ละสาขา สถานที่แต่ละแห่งตกแต่งไม่เหมือนกัน  ส่วนใหญ่ในแต่ละแห่ง ตั้งอยู่ในทำเล
ที่ดีเยี่ยมในย่านใจกลางเมือง อย่างที่นี่ โอเอซีส สาขาสุุขุมวิท 31 บริเวณตัวบ้านเป็นบ้านเก่าอายุเกือบร้อยปี มีพื้นที่สีเขียว สนามหญ้าด้านหน้า กับความสงบที่ซ่อนอยู่ทางเดินในสวนไปยังห้องทรีทเมนท์ 12 ห้อง
ทุกห้องที่มีฝักบัวกลางแจ้ง อ่างอาบน้ำแช่ตัว หรือ เตียงนวดสำหรับสองคน ตั้งอยู่ท่ามกลางสระบัวอันเงียบสงบและน้ำตกที่มองแล้วสบายอันผ่อนคลาย ส่วนภายในตกแต่งใหม่แบบองค์รวมใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว โอ่งโถง สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย และความรู้สึกหลงรัก สถานที่ก็ดีและมีบริการรถรับส่งฟรีอีกด้วย
คอร์สที่  King of Oasis เป็น Signature  ถือเป็นทรีทเมนต์เพื่อช่วยลดความเครียด ผสมผสานเทคนิคการนวดแผนไทยกับการนวดอโรมา มันเริ่มต้นด้วยลูกประคบอุ่นสมุนไพร วางตามแนวกล้ามเนื้อ จากนั้นนวดน้ำมันร้อนเหยียดกล้ามเนื้อ  เพื่อเปิดเส้นทางพลังงานของร่างกายเพิ่มการไหลเวียนเพิ่มระดับพลังงาน
และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและสุขภาพที่ดีจะรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ ส่วนในตอนท้ายของการนวดเต็มเวลาสองชั่วโมงของโอเอซีสสปา ทุกสาขาโอเอซิส สปา สรรพคุณในการผ่อนคลายและการบำรุงผิวพรรณ โดยปราศจากอาการแพ้ และมีทรีตเมนต์เพื่อความผ่อนคลาย ความนุ่มนวลของการสัมผัสประทับใจมากค่ะ 









ช่วงนี้ ลดถึง 50% OFF ทุกสปาแพกเกจทุกทรีทเมนต์  ได้เวลาสำหรับความผ่อนคลายกับสปาที่ดีที่สุด
ที่โอเอซิสสปา แอดมินอยากแนะนำ อย่าพลาดโปรนี้ ลดทันที 50% สำหรับทุกสปาแพกเกจทุกสปาทรีทเมนต์จากราคาปกติ สามารถใช้บริการได้ที่โอเอซิสสปาทุกสาขาทั่วไทย กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ พัทยา พร้อมกับบริการรับส่งฟรีคือดีงาม อย่าช้า วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

รีบมาจองสปาได้เลยที่หน้าเวปไซต์ de1.us/fb92 
โทรจอง +6622622122 
#oasisspaalwayslovesyou#oasisspalovesyou #oasisspathailand #oasisspa #spa #dayspa #Luxury #thaispa #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket #17anniversary #17yearsOasisSpa #spachiangmai #spabangkok #spapattaya #spaphuket #toptotravel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น