เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 สิงหาคม 2563

Mars ผนึก ‘ช้อปปี้’ ร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ชูจุดขายสินค้าเกรดพรีเมี่ยม

 Mars ปูพรมบุกอีคอมเมิร์ซ เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงในวิถีนิวนอร์มัล ผนึก ‘ช้อปปี้’ ร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ชูจุดขายสินค้าเกรดพรีเมี่ยม พร้อมอัดโปรแรง ดันธุรกิจเติบโตรับอานิสงค์ช้อปออนไลน์บูม 

กรุงเทพฯ, 26 สิงหาคม 2563 -  Mars ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เกรดพรีเมี่ยมของโลก เดินหน้าตามพันธกิจที่ต้องการสรรค์สร้างโลกที่สวยงามให้กับสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รัก กางแผนบุกตลาดอีคอมเมิร์ซรับเทรนด์คนรักสัตว์ในวิถีนิวนอร์มัลเต็มสูบ ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในมหกรรมช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day ชูจุดขายเรื่องคุณภาพสินค้าเกรดพรีเมี่ยม พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดโดนใจ อาทิ สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนลดสูงสุด 30% โค้ดลดเพิ่มอีก 20% และของแถมอีกมากมาย ตั้งเป้าโกยยอด พร้อมปูพรมสร้างฐานนักช้อปออนไลน์ ดันธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน 

ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่ใช้เวลาอยู่กับโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่ได้กลายเป็นหนึ่งในช่องทางการจับจ่ายใช้สอยหลักของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลไปแล้ว จึงเป็นเหตุผลให้ Mars ตัดสินใจร่วมมือกับช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง เปิดร้านค้าออนไลน์เป็นครั้งแรกในปี 2561 เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคให้ได้อย่างทันท่วงที โดยในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ เรายังคงรุกตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าใหแก่เหล่านักช้อปออนไลน์ ด้วยแบรนด์สินค้าคุณภาพเยี่ยม อาทิ Pedigree, Whiskas, Temptations, Cesar and Sheba รวมถึงสินค้าใหม่อย่าง lAMS อาหารสุนัขเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเต็มรูปแบบที่พิเศษสุดๆ เท่าที่เคยมีมา”

ในปัจจุบันตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศมีมูลค่าอยู่ที่ราว 40,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยที่ 10% ต่อปี  โดยกลุ่มอาหารสัตว์ในระดับพรีเมี่ยมมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ดี เนื่องจากคนไทยนิยมอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น จึงทำให้เทรนด์การเลี้ยงสัตว์กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยม ประกอบกับความต้องการที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักเสมือนสมาชิกในครอบครัว ทั้งนี้ความมุ่งมั่นและความใส่ใจ คือหัวใจสำคัญสู่ความสำเร็จที่ทำให้ Mars สามารถครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค โดยความร่วมมือระหว่าง Mars กับ ช้อปปี้ ในช่วงที่ผ่านมา ได้เป็นเครื่องสนับสนุนให้บริษัทได้เข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งานออนไลน์ สามารถนำเสนอแคมเปญทางการตลาดร่วมกับการประยุกต์ใช้ฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์จากระบบที่เพียบพร้อมบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด จนประสบความสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม

ภายใต้การเฉลิมฉลองมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงจะได้พบกับโปรโมชั่นเด็ดจากแบรนด์ดัง อาทิเช่น Pedigree, Whiskas, Temptations, Cesar and Sheba และสินค้าใหม่ lAMS ที่ได้ร่วมพัฒนาสูตรกับสัตวแพทย์ ที่ช่วยการันตีได้ถึงคุณภาพชั้นหนึ่งที่ถูกสุขอนามัยและถูกหลักโภชนาการเพื่อสัตว์เลี้ยงที่รัก ซึ่งโปรโมชั่นประกอบด้วย

• ส่วนลดสูงสุด 30% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุดอีก 20% พร้อมทั้งของแถมอีกมากมาย อาทิ รับสินค้าแจกฟรีทุกออเดอร์ สำหรับออเดอร์สำหรับน้องแมว ขนมแมว เทมเทชั่นส์ เขย่าเดียวเหมียวมา 12g และรับสินค้าแจกฟรีทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับออเดอร์น้องหมา ซีซาร์เพ้าซ์ ขนาด 70g 1 ซอง ทันที พร้อมพบกับสินค้ารุ่นพิเศษ Whiskas Pouch (1 กล่องมี 2 รสชาติ) ที่มีจำหน่ายเฉพาะทาง Online เท่านั้น และมาพร้อมกับโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ 

• ร่วมช้อปสนุกไปกับการโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายบนช้อปปี้ อาทิ โปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ โค้ดส่วนสุดสูงสุด 90% เมื่อชำระเงินด้วย AirPay Wallet และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ให้นักช้อปได้คุ้มสุดๆ 

“บริษัทเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคและช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้อาหารที่ถูกต้องและมีโภชนาการครบถ้วนแก่น้องหมาและน้องแมวได้ในทุกๆวัน 

ร่วมช้อปสินค้าจาก Mars พร้อมกดติดตามร้านค้า Pedigree and Whiskas Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/marspetcare_c

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น