เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 ตุลาคม 2563

ธรรมจักร์ เหลืองประเสริฐ แห่ง โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ โรงแรมที่ผสานความผ่อนคลาย
ภายใต้งานออกแบบเชิงสร้างสรรค์เข้ากับทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย

เบื่อนอนบ้าน มานอนโรงแรมกรุงเทพฯ ราคาไม่แพง มีทั้งคาเฟ่และร้านอาหาร หรือใครที่มาจากต่างจังหวัดแล้วกำลังมองหาที่พักใกล้สนามบิน เดินทางสะดวกสบาย เราแนะนำที่นี่เลยน๊า ...  ทีนี่พร้อมและมั่นใจทุกการเข้าพักด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health (SHA) ทางโรงแรมยังเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 872 บาทสุทธิ*/ห้อง/คืน

อีกครั้งที่ Toptotravel ได้มีโอกาสร่วมพูดคุย กับ คุณธรรมจักร์  เหลืองประเสริฐ (Owner Representative) และแนวคิดการปรับรูปแบบการให้บริการของหลังวิกฤต COVID-19  เพื่อเป้าหมายในการปรับธุรกิจโรงแรมให้สอดคล้องกับแนวโน้มของตลาดการท่องเที่ยวในอนาคต ปัจจุบันสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในไทยเริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น เราจึงน่าจะได้เห็นมาตรการที่ผ่อนปรน  ทำให้การมาพักผ่อนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เราพร้อมให้บริการทุกท่าน

ทีมผู้บริหารและพนักงานโรงแรมด้วยปรัชญาธรรมะ  ผมอยากให้พนักงานทุกคนเป็นคนดีและคนเก่ง เพราะจะทำให้เขามีคุณค่าในตัวเอง และส่งต่อคุณค่านั้นสู่สังคมอย่างมีความสุข ถ้าทุกเช้าที่คุณตื่นขึ้นมาแล้วเรามีความสุขเหมือนทำ ทุกอย่างให้บ้านเราเอง แล้วคุณจะดูแลคนอื่นที่ไม่ใช่คนในครอบครัวของคุณ หน้าที่เราที่ต้องให้บริการ และบริการอย่างสุภาพ รวดเร็ว มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ นั่นคือคุณได้สร้างคุณค่าให้เกิดกับตัวเองและกับคนอื่นด้วย มันเป็นอาชีพที่น่าภูมิใจ เพราะฉะนั้น เมื่อคุณภูมิใจในอาชีพ  คุณต้องรักษาศักดิ์ศรีของตัวคุณและอาชีพนี้เอาไว้ คุณจะมีความสุขในการทำงาน หลังจากนี้ ธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

 คุณธรรมจักร เหลืองประเสริฐ (Owner Representative)

The Park Nine Suvarnabhumi 
ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ๆ กับสนามบินสุวรรณภูมิแนะนำที่นี่เลย ตอบโจทย์ทุกความต้องการครบวงจรของทั้ง นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว รวมถึงห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหาร พร้อมบริการที่ได้มาตรฐาน ท่ามกลางบรรยากาศ สงบ ร่มรื่น และแวดล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศอันงดงาม ริมคลองประเวศบุรีรมย์ บรรยากาศพูดคุยวันนี้ ณ ห้องอาหาร อีท ดริ๊ง เลิฟ, โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ มีทั้งความเก๋ไก๋ น่ารัก และดูโทนครึม โรงแรมสมัยใหม่สามารถนำสไตล์การออกแบบ เป็นเอกลักษณ์ สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนได้นะคะ นอกจากนี้ยังมี Facility ต่างๆ ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องเซาวนา และห้องอบไอน้ำ มีสนามหญ้าเล็กๆให้เดินชมวิว ที่สำคัญบรรยากาศเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมากๆ  มีบริการรถรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิฟรี! หรือออกเดินทางไปเส้นทางอื่นในราคาพิเศษ 

เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมที่ผสานความผ่อนคลายภายใต้งานออกแบบเชิงสร้างสรรค์เข้ากับทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบาย โรงแรมฯ ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสันลาดกระบัง ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง) 

ชิลล์ไปกับสระว่ายน้ำหินอ่อนระบบเกลือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายในยิมของโรงแรมฯ ห้องซาวน่า และสตีมครบครัน ชิมอาหารเลิศรสที่รังสรรค์จากเชฟมือทองที่ห้องอาหาร Eat Drink Love เสิรฟ์อาหารนานาขาติทั้งอาหารไทยและยุโรปหลากหลายเมนู นั่งจิบกาแฟยามบ่ายพร้อมกับเค้กและขนมอบที่ The Cuppers หรือจะนั่งพบปะสังสรรค์พูดคุยกันเพื่อน ณ ล็อบบี้เลาจน์ ที่ให้บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และของว่างเบาๆ 

The Park Nine Suvarnabhumi เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ แนะนำที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพียงแค่ 10 นาที ใกล้ห้างโรบินสัน ลาดกระบัง นอกจากบรรยากาศอันรมรื่นจากสวนสวยของโรงแรมฯ ที่จะเปลี่ยนธีมการตกแต่งไปตามฤดูกาลของประเทศไทยแล้ว ส่วนด้านหลังติดคลองประเวศบุรีรมย์ ที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติและวิถึคนไทยริม 2 ฝั่งคลอง จึงทำผู้เข้าพักได้รับความสงบและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เข้าพัก








ห้องพักทั้ง 114 ห้องตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี ที่มีความร่วมสมัย เรียบง่าย สบาย อบอุ่น และใกล้ชิดกับธรรมชาติ จึงทำให้เกิดความอิสระลงตัวทั้งสำหรับการทำงานและการพักผ่อน 

ห้องซูพีเรีย (28 ตร.ม.), ห้องดีลักซ์ (30 ตร.ม.) และ ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ (36 ตร.ม.) เป็นห้องพักสไตล์โรงแรมฯ เหมาะกับการเข้าพักระยะสั้น (รายวัน) ทุกห้องดีไซน์ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับประสบการณ์เข้าพักที่สะดวกสบาย มี smart TV ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณจากมือถือส่วนตัวขึ้นจอทีวภายในห้อง เซิร์ฟเน็ตด้วย WIFI ความเร็วสูงเพื่อให้ไม่พลาดการติอต่อสื่อสาร ตู้เย็นมินิบาร์ ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำและสลิปเปอร์

ห้องจูเนียร์สวีท (45 ตร.ม.), ห้องสวีท 1 ห้องนอน (65 ตร.ม.) และห้องสวีท 2 ห้องนอน (90 ตร.ม.) จะมีพื้นที่กว้างขึ้นเหมาะสำหรับการพักระยะยาว (รายเดือน/รายปี) การพักผ่อนกับเพื่อน/ครอบคัว ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันโอ่โถงพร้อมพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง โต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมเครื่องครัว และอุปกรณ์ครัวครบครัน เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าพักด้วยตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เครื่องซักและอบผ้า เตาไมโครเวฟ ตู้เย็นขนาดใหญ่ เตาไฟฟ้า และระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับผ่อนคลายกับ
บรรยากาศสบายๆ

ห้องพัก มี 4 รูปแบบ ทั้ง ซูพีเรีย ดีลักซ์ เอ็กเซ็กคูทีฟ และ จูเนียร์สวีท ซึ่งทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆ และยังมีสมาร์ททีวี ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญานจากมือถือส่วนตัวขึ้นจอทีวีภายในห้องพัก เพื่อดื่มด่ำกับอรรถรสของการฟังดนตรี หรือชมภาพยนตร์บนความเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็ม 


ห้องประชุมห้องจัดเลี้ยง
เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ทีมงานจัดเลี้ยงของโรงแรมฯ ที่มากด้วยประสบการณ์ด้านบริการรับจัดเลี้ยงและงานแต่งงาน พร้อมให้คำปรึกษาในการวางแผน และเนรมิตงานในวันสำคัญของทุกท่านให้ประทับใจ ราบรื่น ลงตัวและคุ้มค่ามากที่สุด 




เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ให้บริการร้านกาแฟและร้านอาหาร ท่านใดที่ไม่ได้มาพัก สามารถแวะมาใช้บริการ ที่นี่มีที่จอดรถสะดวกสบาย - Cuppers Cafe คาเฟ่บรรยากาศชิลๆ  


Cuppers Cafe คาเฟ่บรรยากาศชิลๆ กับความทรงจำหวานๆ  การตกแต่งร้านที่ดูง่ายๆเรียบๆ เน้นต้นไม้ล้อมรอบ ในสไตล์ยุโรปโมเดิร์น กับโทนสีขาว สีไม้ และสีครีม มานั่งที่นี่ แถมยังมีโมเมนต์ถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ ไว้อวดเพื่อนด้วยขอแนะนำชุด Afternoon Tea Set ทานคู่กับ Singnature drinks เช่น CARAMEL MACCHIATO, STRAWBIZ JUNOS TEA, LYCHEE BLOSSOM เครื่องดื่มที่นี่อร่อยและราคาไม่แพง 

นอกจากนี้ ยังมี Cuppers ให้บริการกาแฟสด ที่คัดสรรจากเมล็ดพันธุ์กาแฟคุณภาพเยี่ยม จากแหล่งวัตถุดิบระดับโลกมาไว้ที่นี่ สามารถจิบกาแฟพร้อมเค้กหลากหลายรส ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี





Menu Afternoon Tea/399 Net.
Sandwich
Scone
Brownie
Chocolate Croissant
Tart
Prawn Cocktail
Creambrulee
Macaron
Tea Pot

Afternoon Tea/399 Net.

ห้องอาหาร Eat Drink Love Suvarnabhumi 
เน้นคุมโทนสีขาวครีมสบายตาและแสงจากธรรมชาติเป็นหลัก ให้คนที่ได้มารู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว เสิร์ฟความสุขผ่านเมนูอาหารสไตล์ Asian Twisted เน้นความเป็นไทยผสมผสานความเป็นเอเชียเข้ามาในอาหารทุกจานเพื่อเติมความสุขให้คนที่ลิ้มลองรู้สึกพิเศษเหมือนได้ดื่มด่ำอาหารพร้อมบรรยากาศ Fine Dinning แบบดีต่อใจ จัดเต็มเมนูทั้งคาวและหวาน ยกขบวนความอร่อยแสนพิเศษ มาให้เลือกหลากหลายเมนู ฝีมือเชฟประจำโรงแรม เป็นห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่ง สามารถรองรับได้จำนวน 100 ที่นั่ง พร้อมให้บริการด้วยอาหารรูปแบบใหม่ที่ต้องลิ้มลอง  






ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ๆ กับสนามบินสุวรรณภูมิแนะนำที่นี่เลย มีครบจบที่เดียว เดินทางง่ายและสะดวกสบายใกล้สนามบิน เดินทางสะดวกมีบริการรถรับ-ส่ง ติดต่อสอบถามได้เลย..


จองห้องพักได้ที่นี่ :
https://www.theparknine.com/suvarnabhumi/booking2hotels-book/?proCode=FACEBOOK&cn=194

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ
เลขที่ 599,599/1, แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
สอบถามรายละเอียดหรือสำรองห้องพัก  โทร. 02 – 019- 9111 

อีเมล์ : reservations.suv@theparknine.comเฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/TheParkNineSuvarnabhumi 

พิกัด : ถนนลาดกระบัง เขตลาดกระบัง  แผนที่ : https://goo.gl/maps/wGPQLPyay813SREx6

#TheParkNineSuvarnabhumi
#TheParkNine #Hotel #Airport
#theparkninehotel
#theparkninesuvarnabhumi​
#airporthotel​ #suvarnabhumi​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น