เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

16 พฤศจิกายน 2563

LOTS SATHON คาเฟ่แห่งใหม่ ย่านสาทร

เมนูบาร์บีคิวสุดพิเศษ ในบรรยากาศสุดชิว! 
LOTS SATHON BACKYARD BBQ 

LOTS SATHON คาเฟ่แห่งใหม่ย่านสาทร บ่งบอกทุกสิ่งทุกอย่างตามความหมายของชื่อร้าน ความตั้งใจ
ที่ริเริ่มการตั้งร้านแห่งนี้ เริ่มจากความชื่นชอบด้านกาแฟ และด้วยทำเลที่เข้าถึงง่ายของย่านนี้ ทำให้เกิดค่าเฟ่แห่งนี้ขึ้น ซึ่ง LOTS  มีความหมายว่าที่มากกว่า โดยเล่าเรื่องราวทั้งหมด ผ่านสัญลักษณ์ โลโก้ที่เรียบง่ายของร้าน ปรับมาจากเครื่องหมาย “มากกว่า” (> )  บ่งบอกความหลากหลาย LOTS อยากนำเสนอ มากกว่านั้น และ LOTS ยังมาจาก “Parking Lots” หมายถึง ที่จอดรถ ซึ่งตั้งอยู่ใน นราธิวาสราชนครินทร์ซอย 7 






ด้วยประสบการณ์จากการทำร้านกาแฟมาหลายปี เราให้ความใส่ใจในรสชาติกาแฟ ไม่น้อยไปกว่า เรื่องการ ขนมอบ และอาหาร ที่เน้นแนว เรียบง่ายสบายๆ เข้าถึงทุกคน สไตล์โฮมเมด LOTS เป็นมากกว่าคาเฟ่และร้านอาหาร แต่เราจะเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ ของคนทำงาน และผู้อาศัยในละแวกสาทร คอมมูนิตี้ และสถานที่แฮงค์เอาท์ เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดมุมมองและความสังสรรค์ได้ในทุกๆวัน ผ่านกาแฟที่เป็นตัวกลาง



ความเรียบง่ายและแตกต่างของร้านที่ตกแต่งในสไตล์ warm & cozy ตัวร้านสีขาวผสมผสานอย่างลงตัวกับกรอบหน้าต่างไม้แอชสร้างบรรยากาศ โปร่งสบาย ผ่อนคลาย รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ พื้นที่ด้านนอกให้ความรู้สึกสบายเป็นกันเองเหมือนนั่งพักผ่อนในสวนหลังบ้าน และชั้นดาดฟ้า สามารถนั่งชิวชมพระอาทิตย์ตกและแสงตกกระทบจากตึกยามเย็นของย่านสาทร

LOTS พร้อมต้อนรับสำหรับทุกคนที่มองหาที่พักผ่อนสบายๆ ในวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ โดย เมนูเครื่องดื่มที่เล่าถึง กาแฟแบบสเปเชี่ยลตี้ (Specialty Coffee) ซึ่ง LOTS ให้ความสำคัญและมีความพิถีพิถันในการเลือกเมล็ด การเบลนด์เมล็ดกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์จากทางร้าน และเมล็ดนำเข้าที่หลากหลาย เมนูแนะนำจะเป็น Iced latte honey ราคา 90 บาท และยังมีเครื่องดื่มชาเอิร์ลเกรย์สูตรพิเศษของทางร้าน Earl grey milk tea ราคา 70 บาท ซึ่งมีจุดเด่นคือ การผสมผสานที่ลงตัวของชา ส้มและใบโรสแมรีสด 


ในส่วนของอาหารทาง LOTS มีเมนูแนะนำ สำหรับสายอาหารเช้า A LOT OF ราคา 240 บาท ที่รวมอาหารเช้าที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบ และเมนูพาสต้าแบบ PICK YOUR STYLE ใส่ได้ทุกอย่างตามใขชอบ ในราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท และขนมหวานที่เน้นผลไม้สด ให้ความสดชื่นและหอมอร่อยไปกับโฮมเมด Waffle อย่างเมนู LOTS SUMMER ในราคา 195 บาท

เมนูบาร์บีคิวสุดพิเศษ : 

โซน The Backyard ในธีม BACKYARD BBQ เพลิดเพลินไปกับชุดเมนูบาร์บีคิวสุดพิเศษ โดยเมนูพิเศษ ที่ LOTS นำเสนอ 

 -SET A FIRE บาร์บีคิวชุดใหญ่ พร้อมผักย่างและซอส Espresso Barbecue  ในแบบฉบับของ LOTS ราคา 799 บาท 

- BITE & BEER ชุดบาร์บีคิวและผักย่างในซอส Espresso Barbecue พร้อมเครื่องดื่ม ราคา 300 บาท

บรรยากาศ outdoor  พร้อม Live music สบายๆสไตล์ LOTS SATHON ที่ทำให้บรรยากาศสังสรรค์มีสีสันขึ้นกว่าเดิม พบกับ BACKYARD BBQ ได้ทุกวัน จันทร์ ถึง พฤหัส เวลา 16.00 น. ถึง 19.30 น. วันศุกร์ ถึง อาทิตย์ เวลา 16.00 น. ถึง 21.30 น.








LOTS SATHON 
43/1 ซอยพระพินิจ ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพ 10120
Tel : 083 826 4456

Email : lots.sathon@gmail.com
FB / IG / LINE : lots.sathon

LOTS SATHON BACKYARD BBQ
#LotsSathon #LotsBBQbackyard #BackyardBBQ #BBQnight #Dinner #คาเฟ่สาทร #คาเฟ่ #Cafe #CafeBKK #CafeHopper #CafeHoppingBKK #CafeTeller #bkkcafelife #bkkcafeteller  @ Lots.Sathon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น