เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

29 ธันวาคม 2563

บูธโอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ ประเทศไทย คึกคัก! ดันยอดเจรจาจับคู่ธุรกิจทะลุเป้ากว่า 20 ล้าน ภายในงาน OTOP CITY 2020

บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  สุดปลื้มจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) เป็นปีที่ 2 ดันยอดทะลุเป้ากว่า 20 ล้านบาท ภายในงาน โอทอป ซิตี้ 
(OTOP CITY 2020)

นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ ประธาน บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  เป็นปีที่ 2 ที่ทางกรมพัฒนาชุมชนให้ความไว้วางใจมอบหมายให้บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ (ประเทศไทย) ผู้ดำเนินการจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) ภายในงาน โอทอป ซิตี้  (OTOP CITY 2020) ถึงแม้ว่ามีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในเวลานี้ และสร้างความตระหนักให้กับผู้ประกอบการและผู้เข้าชมงาน แต่ตลอดระยะเวลาการจัดงานโอทอปซิตี้ (OTOP CITY 2020) มีผู้ซื้อทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้กลุ่มโมเดิร์นเทรด ร้านค้า ห้างร้าน และกลุ่มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำให้ความสนใจเข้ามาร่วมเจรจากับผู้ขายภายในบูธของ โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ ทำให้การซื้ออขายคึกคักดันยอดการเจรจาธุรกิจทะลุเป้ากว่า  20 ล้านบาท และสามารถผลักดันการจำหน่ายสินค้าโอทอปเติบโตตาม 

บริษัท โอทอป อินเตอร์เทรดเดอร์ ประเทศไทย ทำหน้าที่รวบรวมสินค้า กระจายสินค้า กระตุ้นช่องทางการจำหน่ายเชื่อมโยงการตลาดเดิมรุกตลาดใหม่ให้กลุ่มผู้ผลิตสินค้าโอทอปทุกระดับอย่างเป็นระบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ผลิตที่ไม่ถนัดเรื่องการตลาดสามารถเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น และยังสามารถพัฒนาคุณภาพสินค้าได้ดีขึ้น โดยในปัจจุบันได้ดำเนินการขับเคลื่อนผลักดันงานโอทอปในรูปแบบโอทอปโชว์ห่วยช่วยชุมชน โอทอปเทรดเดอร์แบรนด์ และ โอทอปเอ้าท์เลท

ทั้งนี้มีแผนที่จะสร้างโอทอปแฟรนไชส์ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กลุ่มผู้ประกอบการที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่อีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น