เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

19 ธันวาคม 2563

หน่อง-อรุโณชา ส่งต่อพลังบวกจากดวงอาทิตย์อันเจิดจรัส ผ่านงานออกแบบเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต

“The Sun Collection”
โดยความร่วมมือกับบริษัท ไอริส โกลด์ ผู้ผลิตเครื่องประดับทองคำระดับพรีเมียม
นำเสนอสุดยอดแห่งงานดีไซน์ภายใต้แบรนด์  “Arunoshax Iris Gold”

กรุงเทพฯ 17 ธันวาคม 2563 - หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ผู้จัดละครหญิงเก่งยืนหนึ่งของเมืองไทยส่งต่อพลังบวกและพลังแห่งความสำเร็จในทุกมิติผ่านเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต The Sun Collection ภายใต้

แบรนด์ Arunoshax Iris Goldเพื่อส่งต่อพลังบริสุทธิ์แห่งการสร้างสรรค์ ผ่านงานออกแบบเครื่องประดับอันประณีตงดงามโดยใช้ตัวเรือน Pink Gold ผสานการตกแต่งด้วยอัญมณีมงคลเสริมอำนาจในทุกมิติ เพื่อให้ “The Sun Collection”เป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่เปี่ยมด้วยพลัง นำมาซึ่งความสุขสมหวังและความสำเร็จแก่ผู้ครอบครอง โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ เป็นผลงานการออกแบบของคุณหน่อง ในฐานะดีไซน์เนอร์ ด้วยความร่วมมือในฐานะผู้ผลิตจาก บริษัท ไอริส โกลด์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตเครื่องประดับทองคำรูปพรรณระดับพรีเมียม

หญิงแกร่งแห่งวงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดยเฉพาะในฐานะผู้จัดละครที่สร้างปรากฏการณ์ “บุพเพสันนิวาสฟีเวอร์” อันโด่งดังไปทั่วประเทศ- คุณหน่อง-อรุโณชา ภานุพันธุ์เป็นธิดาของหม่อมเจ้าอรุณแสงไข ภาณุพันธุ์ และความที่ตราราชสกุลเป็นรูปพระอาทิตย์ทำให้ดวงอาทิตย์เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจในการทำงานของคุณหน่องเสมอมา คุณหน่องตระหนักอยู่เสมอว่า

การประสบความสำเร็จนั้นต้องไม่ใช่การโดดเด่นอยู่เพียงคนเดียว หากต้องแบ่งปันสู่คนรอบข้างเพื่อให้
ทุกคนส่องประกายแห่งความสำเร็จไปด้วยกัน ซึ่งแนวคิดนี้ก็ได้กลายมาเป็นคอนเซ็ปต์การออกแบบของ
“The Sun Collection”ในครั้งนี้

นอกจากชื่อและราชสกุลมีความเกี่ยวพันกับพลังแห่งพระอาทิตย์ซึ่งเป็นตัวแทนของพลังบวกที่นำมาซึ่งความสำเร็จทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงาน ครอบครัว ความรัก สุขภาพ ฯลฯ คุณหน่องยังยึดมั่นในแนวคิดที่ท่านแม่สอนคือให้มีสติและอย่าเสียกำลังใจเมือต้องเผชิญกับปัญหาที่วิกฤติมากเพียงใด จึงเกิดไอเดียในการรังสรรค์นามธรรมเชิงบวกเหล่านี้ออกมาเป็นรูปธรรมที่จับต้องได้ ผสานกับความหลงใหลในจิลเวลรี่และความฝันที่จะมีคอลเลคชันของตนเอง และด้วยความร่วมมือกับทีมงานทุกฝ่ายที่มีความเป็นมืออาชีพจึงเกิดเป็น The Sun Collection ขึ้นมา โดยความลงตัวที่สมบูรณ์แบบของการผสมผสานตัวเรือนPure Pink Gold เป็นตัวแทนพลังบวกของดวงอาทิตย์และพลอยมงคลเพื่อเสริมพลังบวกในด้านต่างๆ ของชีวิต



“แนวคิดการออกแบบตัวเรือน The Sun Collection มาจากแสงพระอาทิตย์ทรงกลด 7 แฉก และออกแบบให้หมุนได้โดยรอบเสมือนดวงอาทิตย์ที่ส่องรัศมีอันบริสุทธิ์สู่พื้นโลกจากทุกทิศทาง โดยมีถึง 4 คอลเล็กชันให้เลือกสรร มีการใช้พลอยที่คัดสรรมาอย่างดีถึง 3 สี คือสีแดง เหลือง และม่วง” คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กล่าว “พี่อยากจะส่งมอบพลังบวกให้ทุกๆคนได้มีพลังในการทำสิ่งใด ๆ ที่ตั้งใจไว้ให้ประสบความสำเร็จ และมีชีวิตที่สว่างไสวรุ่งโรจน์เหมือนกับดวงอาทิตย์ นอกจากการใช้รูปทรงที่เป็นมงคลแล้ว เรายังมีการจัดพิธีพุทธาภิเษกเอาฤกษ์เอาชัยให้กับคอลเลคชันพิเศษนี้ พี่เชื่อว่าคอลเล็กชันนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆสายแฟ ทั้งยังสามารถมอบเป็นของขวัญอันล้ำค่าเพื่อส่งมอบกำลังใจ ความรัก และพลังบวกให้กันและกันได้เป็นอย่างดีในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และเพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกันกับสถานการณ์โควิด -19 นี้”

พันธมิตรสำคัญในการรังสรรค์ “The Sun Collection”ให้กลายเป็นเครื่องประดับมงคลอันล้ำค่าก็คือ ไอริส โกลด์ แบรนด์ผู้นำด้านการผลิตเครื่องประดับทองคำรูปพรรณระดับพรีเมียม โดยคุณฟ้า-ฐิติรัตน์ สิริภัทรวณิช ผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจ บริษัท ไอริส โกลด์ จำกัด อธิบายถึงการผลิต “The Sun Collection” ว่า “Iris Gold มีรากฐานของตระกูลที่ค้าทองมานานกว่า 80ปี ด้วยประสบการณ์ที่ถูกส่งต่อรุ่นสู่รุ่นตามยุคสมัย ทำให้เราคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ให้ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของคนทุกช่วงวัย ทำให้เราต้องเรียนรู้ศึกษา และพัฒนาทุกด้าน ทั้งคุณภาพของสินค้า ไปจนถึงการบริการ และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลหลัก ที่เราหันมาให้ความสนใจกับ Pink Goldด้วยสีสันที่สวยทันสมัย มาพร้อมกับงานออกแบบสุดพิเศษจากพี่หน่องที่สามารถใส่ได้ในทุกวัน ที่จะตอบโจทย์การสวมใส่เครื่องประดับทองสำหรับคนยุคใหม่ได้อย่างแน่นอน ในส่วนของ The Sun Collection เป็นคอลเลกชันที่ใช้วัสดุ Pink Gold 9k ประกอบกับอัญมณีสี รวมถึงเพชรด้วย โดยโรงงานที่เราเลือกผลิต เป็นโรงงานที่ผลิตงานให้กับต่างประเทศหลายประเทศ รวมไปถึงประเทศญี่ปุ่นที่เป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าเป็นอย่างมาก ทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าคอลเลกชันนี้ของเรา เป็นงานที่ยอมรับในระดับสากล”

ในส่วนของการผลิต กลไลการหมุนของตัวจี้ที่แข็งแรง เกิดจากการทดลองหลายครั้ง กว่าจะได้มาเป็นไฟนอลโปรดักส์ การันตีได้ถึงคุณภาพที่ยากจะลอกเลียนแบบ สามารถหมุนได้มากหลายครั้งโดยที่ตัวกลไก

จะไม่หลุดหรือหลวม และตัวสร้อยที่สามารถรับน้ำหนักได้ดีเพราะคุณภาพของเราเป็นงานสร้อยระดับต่างประเทศ อีกทั้งการนำ 9k Pink Goldมาผสมกับการใช้อัญมณี ซึ่งเป็นพลอยที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งเฉดสี
ไปจนถึงขนาด ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้พลอยที่ดีที่สุด ขนาดที่เท่ากันที่สุด และสีที่เท่ากันที่สุด นอกจากนั้น The Sun Collection ยังได้รับการันตีจาก GIT Buy with Confidence ที่การันตีทั้งตัวจี้ พลอยและเนื้อทอง เป็นการยืนยันถึงคุณภาพที่ลูกค้าจะมั่นใจได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซื้อขายคืน ก็สามารถเดินเข้าร้านทองทุกร้านในประเทศไทยได้ เพราะมีใบการันตีจากสถาบันที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทยรองรับ

อาจารย์เอ๋-รดา พชรวิจิตรเมธีเจ้าของฉายา “ทิพยเนตร”ผู้เชี่ยวชาญด้านสีและเครื่องประดับเพื่อความเป็นสิริมงคล ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกสีอัญมณีมงคลในการเสริมพลังอำนาจด้านต่างๆว่า “พระอาทิตย์คือสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่เป็นการเสริมพลังหรือเป็นพลังเสริมสำหรับทุกมิติในพื้นฐานของชีวิตคนโดยจะเสริมทั้งเรื่องการเงิน การงาน สุขภาพ และความรัก

- การเงิน   เปิดทางสว่างมองเห็นช่องทางการเงินที่สะดวก และง่ายขึ้น 

- การงานนำมาซึ่งความโด่งดังสะดวกคล่องแคล่วและมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน เหมาะสำหรับยุคสมัยนี้มากเพราะเราอาจจะหาอาชีพใหม่ๆ โดยมีความสว่างของพระอาทิตย์นำทาง

- สุขภาพด้วยพลังของพระอาทิตย์ที่มีแสงอีกนัยยะหนึ่ง จะส่องสว่างให้เราได้สังเกตและรู้จักดูแลสุขภาพของตัวเอง ให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

- ความรัก เป็นพลังที่จะนำพาสิ่งที่ดีและความสุขมาสู่โลกมนุษย์ ก่อให้เกิดความรักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักในครอบครัว แบบคนหนุ่มสาว แบบพ่อแม่ แบบเจ้านายลูกน้อง และแบบเพื่อนก็จะเป็นความรักที่ดีสว่าง สดใส

ในส่วนของพลอยทั้ง 3 สี ก็จะมีความหมาย และช่วยเสริมพลังของดวงอาทิตย์ในด้านต่างๆ ดังนี้ 

- สีม่วง เสริมพลังด้านชื่อเสียง

- สีแดง เสริมพลังด้านชัยชนะ

- สีเหลือง เสริมพลังด้านความรัก

โดยในส่วนของThe Sun  Collection นี้ พี่หน่องและทีมงานมีความตั้งใจอย่างมากและได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเพื่อที่จะปลุกพลังเมตตาแห่งโชคลาภความรักการงานการเงินเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่อย่างแน่นอน”

ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ยังคับคั่งไปด้วยดาราและนักแสดงที่มาร่วมแสดงความยินดีกับบทบาทใหม่ของคุณหน่องในฐานะดีไซเนอร์หน้าใหม่ที่น่าจับตามอง อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัยและอีกมากมาย  โดยมี จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม รับหน้าที่พิธีกร

“ในสถานการณ์ที่ทุกอย่างดูยากลำบาก พี่อยากให้ทุกคนมีกำลังใจในการใช้ชีวิตและมีความหวังอยู่เสมอ พี่เชื่อว่าหากเราคิดบวกและยึดมั่นในสิ่งที่เป็นมงคล ย่อมจะดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตของเราอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญคือพลังใจในการลุกขึ้นมาสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับชีวิตในทุก ๆ วัน - Live Life Like A Sunrise Every Day! ใช้ชีวิตให้เหมือนดวงอาทิตย์ที่ขึ้นใหม่ได้ทุกวันนะคะ”คุณหน่อง-อรุโณชา กล่าว


“The Sun Collection”มีให้เลือก 4 แบบ ในราคาเริ่มต้น 5,500 – 18,000 บาท
โดยสามารถเข้าไปเยี่ยมชมแบบต่างๆได้ที่ @arunoshaxirisgold


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น