เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

05 มกราคม 2564

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2564 แบบออนไลน์

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2564 แบบออนไลน์ ครั้งแรก แจกบัตรของขวัญ  ( Gift Card ) สำหรับเลือกซื้อ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือ ของขวัญอื่นๆ มูลค่า 1,000 บาท ฟรี!  รวม 30 รางวัล

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด  เปิดเผยว่าตามที่บริษัทได้จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ มาโดยตลอดเป็นประจำทุกปี  ทว่าในปีนี้ประเทศไทยโดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กเป็นในรูปแบบออนไลน์แทน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และให้สอดคล้องตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเปิดโอกาสให้
ผู้โดยสาร หรือเด็กๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียเฟซบุค Airport Rail Link ( Official Page ) 


ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพถ่ายในวัยเด็กของตัวเองใต้โพสต์กิจกรรม ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 นี้โดย  30 ภาพถ่ายในวัยเด็กที่มียอดกดถูกใจสูงสุด รับฟรีบัตรของขวัญ ( Gift Card ) สำหรับเลือกซื้อ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการศึกษา หรือของขวัญอื่นๆ มูลค่า 1,000 บาท รวม 30 ภาพถ่าย 30 รางวัล จัดส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทางเฟซบุค Airport Rail Link  
https://bit.ly/35dvD1o


หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 
Call Center 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง  หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink 
และ Twitter : Airport Rail Link

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ รถไฟฟ้าของคนไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น