เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 กุมภาพันธ์ 2564

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เตรียมความพร้อมเปิดรับผู้มีสิทธิโครงการ “เราชนะ”

ซื้อเหรียญโดยสารเพื่อใช้บริการ

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ เตรียมความพร้อมเปิดให้ผู้มีสิทธิโครงการ “เราชนะ”
ซื้อเหรียญโดยสารเพื่อใช้บริการ ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” 

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าตามที่รัฐบาลได้ดำเนินโครงการ “เราชนะ” เพื่อลดภาระของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยจะมีการจ่ายเงินเยียวยาให้แก่ประชาชนคนละ 3,500 บาท เป็นเวลา 2 เดือนตลอดโครงการ ซึ่งประชาชนสามารถนำเงินดังกล่าวไปใช้จ่ายในการดำรงชีวิตประจำวัน รวมทั้งชำระค่าโดยสารระบบขนส่งสาธารณะ ( ยกเว้นทางอากาศ ) ได้นั้น  ดังนั้นบริษัทจึงได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมเพื่อสนับสนุนให้ผู้มีสิทธิโครงการ “เราชนะ” สามารถซื้อเหรียญโดยสารสำหรับใช้บริการรถไฟฟ้าได้ โดยแบ่งรายละเอียดของผู้ได้รับสิทธิ และวิธีการซื้อเหรียญโดยสารได้ดังนี้

1.ผู้ที่รับสิทธิโครงการ “เราชนะ” และเป็น “ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ”
สำหรับผู้ที่รับสิทธิโครงการ “ เราชนะ ”และเป็น “ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ” สามารถใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐในการชำระเงินค่าเหรียญโดยสารได้ แต่จะสามารถเลือกใช้เงินช่วยเหลือจากวงเงิน “ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ” หรือ “ เราชนะ ”  โครงการใดโครงการหนึ่งได้เพียงโครงการเดียวในการซื้อเหรียญโดยสารแต่ละครั้งเท่านั้น ไม่สามารถใช้เงินช่วยเหลือจาก 2 โครงการมารวมกันเพื่อซื้อเหรียญโดยสารได้  ซึ่งผู้โดยสารต้องแจ้งเจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋วบริเวณห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารให้ทราบว่าต้องการใช้เงินจากโครงการใดก่อนซื้อเหรียญโดยสาร  ทั้งนี้ในกรณีที่วงเงินจากทั้ง 2 โครงการมีจำนวนเงินไม่พอในการซื้อเหรียญโดยสาร ผู้โดยสารต้องเลือกใช้เงินช่วยเหลือจากวงเงินโครงการใดโครงการหนึ่ง และชำระส่วนต่างของค่าเหรียญโดยสารที่เหลือเป็นเงินสดแทน โดยสามารถเริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 

2.ประชาชนทั่วไปที่ได้รับสิทธิโครงการ “เราชนะ” สำหรับประชาชนทั่วไปที่ได้รับสิทธิโครงการ “ เราชนะ” สามารถชำระเงินค่าเหรียญโดยสารได้ ผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ได้กับเจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋วบริเวณห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร โดยสามารถเริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่
หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink
และ Twitter : Airport Rail Link

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น