เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 สิงหาคม 2564

อสิตา วิมลไชยจิต เจ้าของอสิตาอีโค รีสอร์ท ช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด


วันนี้ (4 ส.ค.64) ที่ห้องโถงชั้นล่าง ศาลากลางจังหวัดฯ นายชรัส บุญณสะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วย นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัด คลังจังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมรับมอบ ทางการแพทย์และวัสดุการแพทย์ จาก อสิตา อีโค รีสอร์ท และเพื่อนๆ โดย ตัวแทนผู้มอบ นางสาว อสิตา วิมลไชยจิต 


อุปกรณ์ประกอบด้วย ชุด PPE 150 ชุด, ฟ้าทะลายโจรแคปซูล 60 เม็ด จำนวน 200 กระปุก, เแอลกอฮอล์ 80% ล้างมือ จำนวน 400 โล, เครื่องวัดออกซิเจน Premium   150 ตัว,  ผ้าปูที่นอน 200 ชุด, FACE SHILD 100ชิ้น , ปรอทแก้ว 180 ชิ้น, สเปรย์แอลกอฮอล์ ขนาดเล็ก 100 ขวด , หน้ากาก KN 95  1,000 ชิ้น และหนังสือสวดมนต์ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 211,850 บาท 

           
คุณ อสิตา วิมลไชยจิต เจ้าของอสิตา อีโค รีสอร์ท กล่าวว่า อยากมีส่วนช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด เห็นว่าอุปกรณ์ทางการแพทย์และวัสดุการแพทย์มีความจำเป็นอย่างมาก เนื่องมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอุปกรณ์ไม่เพียงพอ จึงจัดหามาให้มอบให้ศูนย์โควิด-19 จังหวัดสมุทรสงคราม นำไปอำนวยความสะดวกแก่บุคคลากรทางการแพทย์ในการดูแลผู้ป่วย



ด้านนายชรัส บุญณสะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม กล่าวด้วยว่า ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่นำสิ่งของมามอบให้กับศูนย์โควิด-19 จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งของทั้งหมดนี้จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลและศูนย์แพทย์ชุมชน จำนวนกว่า 40 แห่ง ในการดูแลผู้ป่วยที่ไม่ได้รักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากสิ่งของประเภทนี้จำเป็นต่อโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลและศูนย์แพทย์ชุมชนอย่างมากในการดูแลผู้ป่วยในเบื้องต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น